[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương

Hậu trường 07/05/2018 15:36

Khánh My lần đầu xác nhận, khi đang yêu Nhã Phương, Trường Giang vẫn tán tỉnh, theo đuổi và còn đến nhà ăn cơm với gia đình cô.

Sau câu chuyện Nam Em gây chấn động dư luận vì thông tin từng hẹn hò Trường Giangtrong 1 tháng, tiếp đến, công chúng lại hoang mang với thông tin "Mười Khó" từng tán tỉnh, cưa cẩm người đẹp khác ngay ở thời điểm anh chàng còn hẹn hò Nhã Phương.

[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương - Ảnh 1

Khánh My.

 Nhiều lời đồn đoán, khoanh vùng cô gái đó chính là Khánh My - nữ diễn viên gợi cảm, xinh đẹp, được biết đến với những ồn ào tình ái liên quan đến Ngọc Trinh. Liên hệ với Khánh My về sự vụ ồn ào này, lần đầu tiên, người đẹp xác nhận với câu trả lời: TRƯỜNG GIANG TỪNG THEO ĐUỔI TÔI KHI ĐANG YÊU NHÃ PHƯƠNG!

Không né tránh hay phủ nhận, Khánh My chia sẻ về câu chuyện với Trường Giang - Nhã Phương một cách khá thoải mái.

Trường Giang nói anh ấy mê gái và thích tôi với tất cả mọi người

Anh Giang hay nói thẳng là: Anh mê gái lắm! Một người đã nói thẳng như thế và nhận tính mê gái về mình thì cũng biết vậy thôi. Nhưng tôi cho rằng, có thể anh ấy thích mình vì đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc! 

[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương - Ảnh 2

 Anh Giang có nhắn tin qua lại với tôi trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng tôi từ chối thẳng, vì tôi không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế. Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy thì không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc.

[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương - Ảnh 3

 Tôi với anh Giang biết nhau lâu lắm rồi, hồi năm 2011 - 2012, tôi với anh Trấn Thành, Trường Giang có quay chung tiểu phẩm, sau đó mấy anh em có đi ăn cùng nhau. Trong showbiz mà, mấy anh em cũng hay gặp mặt. Anh Trường Giang có cảm tình với tôi, nhưng anh ấy không phải gu của tôi. Có đôi lúc anh Giang rất thẳng tính, anh ấy thích ai thì sẽ nhận: "Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà". Vậy nên có bất cứ cô gái nào nghe lời anh ấy nói thích mình, sẽ xiêu lòng ngay tức khắc! Bởi anh Giang rất nổi tiếng, chiều phụ nữ và cực kỳ lãng mạn trong tình yêu! Trong showbiz này có nhiều người đẹp mà, không chỉ riêng tôi đâu. Chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi!

Thời gian anh Giang nhắn tin cưa cẩm tôi cách đây chưa đến 1 năm. Từ đó đến giờ, anh Giang luôn thừa nhận với mọi người rằng thích Khánh My. Tôi có hỏi anh Giang rằng: "Em thấy hình ảnh của anh với Phương rất hạnh phúc, hai người còn sắp cưới nhau nữa mà". Tôi hỏi thẳng anh ấy như thế, nhưng anh vẫn nhắn tin cưa cẩm. Tôi có khuyên anh ấy rằng: "Anh có đang hạnh phúc với tình yêu của mình hay không? Nếu đang hạnh phúc thì anh hãy trân trọng Nhã Phương và mang hạnh phúc đến cho cô ấy".

[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương - Ảnh 4

 Tôi nói điều này với anh Giang bởi trước đó, anh ấy từng có ồn ào tình cảm với chị Quế Vân. Nhã Phương là người phụ nữ rất chịu đựng, nếu không phải Nhã Phương thì chắc chẳng có ai đi được với anh Giang lâu đến thế. 

[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương - Ảnh 5

 Nhiều cô gái cùng rơi vào vòng tròn tình ái do Trường Giang tạo ra, nhưng quan trọng là mình có để họ chơi mình hay không! Anh Giang là người trăng hoa, sự trăng hoa ấy làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Trước giờ tôi không thích quen người trong showbiz, bởi vì những ồn ào, lộn xộn có thể vướng phải. Từ chuyện anh Giang cưa cẩm, tôi lại thấy những người đàn ông nổi tiếng trong showbiz kỳ quá. Khi biết có nhiều người con gái để ý mình, họ trăng hoa theo. Chưa chắc Trường Giang không yêu Nhã Phương, nhưng có thể anh ấy không chống lại được cám dỗ, khi mà có quá nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh và thích mình!

Trường Giang yêu Nhã Phương nhưng điều đó chưa đủ lớn để ngăn chặn anh ấy không chạm đến những cám dỗ trong showbiz. Anh ấy quá ngọt ngào, tình cảm nên dễ mủi lòng, cứ ai thích anh ấy thì anh ấy sẽ thích lại. Anh ấy theo đuổi tôi cũng lâu, nhưng chuyện anh ấy tán tỉnh, tôi không chắc là Nhã Phương biết. Sao tôi biết được Nhã Phương có kiểm tra điện thoại của anh Giang hay không? Nhưng nói thật, sau khi xảy ra quá nhiều chuyện thế này, tôi nghĩ Nhã Phương phải biết anh Giang thế nào chứ!

[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương - Ảnh 6

 Trong mắt tôi, anh Giang là người rất dễ thương, nếu không có tính trăng hoa, anh ấy sẽ rất tuyệt vời. Anh ấy hài hước, nổi tiếng, kiếm tiền giỏi và có khả năng lo được cho người phụ nữ của mình. 

Sau một khoảng thời gian được theo đuổi, tôi đã từ chối. Tôi bảo là mình không nên bước đi xa hơn vì chuyện này không tới đâu. Có thể, khoảng thời gian anh Giang theo đuổi tôi là lúc anh ấy gây gổ, giận dỗi với Nhã Phương. Chắc anh ấy muốn tìm kiếm một người nào đó để thay thế. Đàn ông mà, khi gây gổ, họ hay muốn tìm một nguồn vui mới, đã vậy lại thêm tính trăng hoa thì họ chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt! 

Việc Trường Giang trăng hoa là lỗi của Nhã Phương!

Lúc tôi từ chối, anh ấy cũng bình thường thôi, nhưng sau này tôi mới biết là có thêm thông tin về chuyện anh Giang hẹn hò với Nam Em nữa! Phụ nữ hay dễ bị ngộ nhận, thấy ai đó tốt với mình, quan tâm mình, họ nghĩ ngay đó là tình yêu. Trong một mối quan hệ nam nữ, phải hỏi người đàn ông xem anh ta nghĩ gì về tình cảm này. Nếu không, phụ nữ rất dễ bị tổn thương vì những lời đường mật mà đàn ông rót vào tai bạn.

[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương - Ảnh 7

 Nhã Phương có cái đầu lạnh quá, nếu không như thế thì đầu chắc phải nổ tung rồi. Nếu là tôi, chắc tôi không thể chịu đựng nổi. Bởi vì người yêu của mình đi với hết người này đến người kia, còn có cả hình ảnh như chị Quế Vân với Nam Em nữa thì đau đớn tăng lên gấp nhiều lần! Phương yêu anh Giang nhiều quá, cũng có thể anh Giang có bù đắp cho Phương điều gì mà mình không biết được. Để hết lần này đến lần khác Phương đều tha thứ. Tuy nhiên, để cái sự trăng hoa của anh Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Phương!

Trong câu chuyện của Nam Em, mẹ cô ấy có chia sẻ rằng anh Giang đến nhà chơi hằng ngày, thực hư việc này tôi không biết, vì tôi cũng chưa nói chuyện với Nam Em về việc này. Nhưng trong khoảng thời gian tán tỉnh tôi, anh Giang có đến nhà tôi. Anh ấy cũng hay gặp và ăn cơm với các anh chị trong gia đình tôi. Anh Giang ăn uống với anh chị tôi mà, anh ấy gần gũi lắm! Anh ấy kiểu như là đi quay về xong rồi hỏi có rảnh không, anh ghé tới nha! 

[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương - Ảnh 8

 Chuyện đó cũng bình thường, nhưng anh ấy đến nhà tôi với tư cách khác với Nam Em. Bởi Nam Em có yêu anh ấy, còn tôi thì không có! Chuyện anh Giang có tới nhà Nam Em và đòi cầu hôn hay không, tôi chưa cập nhật không biết! 

[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương - Ảnh 9

 Sau bao nhiêu sóng gió, cuối cùng Nhã Phương cũng quay về với anh Giang. Nhìn hình ảnh anh ấy và Nhã Phương, tôi nghĩ họ đã làm lành. Mọi người cũng hỏi vì sao Nhã Phương lại chấp nhận quay về, nhưng bạn nên hiểu là nếu cô ấy đã chấp nhận được những ồn ào của hôm nay thì cả đời này, cô ấy sẽ tiếp tục chấp nhận!

Cái tội lớn nhất để hai người chia tay là ngoại tình, nhưng Phương đã tha thứ, chấp nhận được thì tôi nghĩ, không có bức tường nào ngăn cách được hai người họ! Những lý do bên lề chỉ là chuyện nhỏ thôi, ngoại tình mới là lớn nhất, tuy nhiên, tha thứ được thì thôi! 

[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương - Ảnh 10

 Khi chia sẻ hết những điều này, tôi không sợ sẽ làm rạn nứt mối quan hệ với Nhã Phương.  Tôi đi event có vài lần gặp Nhã Phương nhưng chưa từng nói chuyện. Bởi tôi với cô ấy cũng chẳng có liên hệ gì, và tôi lại càng không phải người thứ ba phá vỡ tình cảm của cô ấy với anh Giang.

[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương - Ảnh 11

 Tôi chỉ muốn chúc anh Giang với Nhã Phương được hạnh phúc. Tôi cũng hy vọng anh Giang trân trọng Phương hơn và từ từ dừng lại, đừng làm tổn thương cô gái ấy thêm nữa! Hôm nay tôi chia sẻ thẳng thắn những câu chuyện trong quá khứ, sẽ có nhiều người hiểu cho tôi. Nhưng cũng có không ít người chỉ trích, ném đá tôi là cố tình đu bám để đánh bóng tên tuổi. Tôi hoàn toàn không biết vì sao lại xuất hiện tin đồn tôi yêu Trường Giang, tôi lên tiếng vì muốn khẳng định tôi từng được theo đuổi nhưng không hề quen anh ấy! Tôi không muốn gây ồn ào!

Chuyện tôi nói anh Giang từng tán tỉnh, tôi nghĩ không bất ngờ đâu. Tại vì chuyện này tiếp diễn rất nhiều lần với rất nhiều người đẹp, chứ không phải riêng tôi. Có thể, với những người đẹp khác, họ sẽ chọn cách phủ nhận hoặc im lặng khi được hỏi có từng được Trường Giang thích hay không, nhưng tôi thì khác, có gì tôi nói đó. Vì sao? Vì đó là sự thật! Có thì tôi mới nói chứ! 

[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương - Ảnh 12

 Từ khi bước chân vào showbiz đến giờ, tôi đã đối mặt với rất nhiều tin đồn ác ý. Có người bảo tôi cặp đại gia, có người nói tôi là người thứ ba, lại có người bảo tôi ra nước ngoài đi khách, chẳng hiểu sao bao nhiêu ồn ào tình ái cứ trút xuống đầu tôi. Lúc đầu, tôi còn uất ức, buồn bã và lao vào phòng khóc một mình. Còn bây giờ tôi quen rồi, chẳng muốn giải quyết quá nhiều về những tin đồn ấy nữa!

[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương - Ảnh 13

 Dẫu vậy, chuyện với Trường Giang - Nhã Phương làm tôi thấy buồn cười quá! Tôi không cần đu bám ai để nổi tiếng, tôi có những dự án của riêng mình và cũng không cần anh Giang hay bất kỳ ai giới thiệu show diễn để đi làm. Tự tôi có những mối quan hệ và công việc, định hướng riêng cho mình. Đừng nói rằng tôi ăn theo, không tự dưng tôi bịa đặt hay dựng chuyện cho ai đó được!

Thấy Trường Giang dắt Nhã Phương đi ăn bún riêu, Nam Em lập tức phản ứng thái quá

Khi thông tin Trường Giang tái hợp với Nhã Phương lan tràn trên mặt báo, Nam Em đã có động thái mới ngầm đáp trả.

TIN MỚI NHẤT