Điều ít biết về Bùi Việt Hà - mỹ nhân từng suýt đăng quang Hoa hậu trong hội bạn thân 10 năm của Tăng Thanh Hà

Hậu trường 04/12/2017 05:55

Bạn thân Hà Tăng - Bùi Việt Hà là người đẹp từng nhiều lần lọt vào top các cuộc thi nhan sắc dù chỉ có chiều cao khiêm tốn.

Hà Tăng bước chân vào showbiz, từ một cô gái quê trở thành "ngọc nữ số một" của làng giải trí với vẻ đẹp sắc sảo, loạt vai diễn đình đám trên sóng truyền hình, màn ảnh rộng. Từ số không, người đẹp sở hữu gia tài kếch xù, có vị trí nhất định và được công chúng ngưỡng mộ. Ánh hào quang vây lấy Hà Tăng dễ khiến cho nhiều người muốn kết giao mối quan hệ thân tình. Nhưng suốt ngần ấy năm, Hà Tăng vẫn chỉ có một hội bạn thân là bộ tứ cô gái luôn đồng hành từ thời mới chập chững bước chân vào nghề, cho đến hiện tại họ đã là mẹ của những đứa trẻ kháu khỉnh.

Hội bạn thân của Hà Tăng.
Hội bạn thân của Hà Tăng.

Mỗi người họ đều có một biệt danh riêng, nếu như Hà Tăng là "sẻ nhỏ", Thùy Trang là "sẻ lớn", Thân Thúy Hà là "đại bàng" thì Bùi Việt Hà được gọi với một cái tên hết sức thân thương "Bồ câu". Tên gọi này không biết xuất phát từ lý do gì, nhưng cũng có thể bởi ngoại hình hạn chế và gương mặt dễ tạo thiện cảm của người đẹp này. Ít ai biết, Bùi Việt Hà trước khi gác bỏ tất cả để tập trung cho công việc kinh doanh từng là một diễn viên trẻ triển vọng, đồng thời có mặt trong top những thí sinh tiềm năng ở nhiều cuộc thi nhan sắc.

Bùi Việt Hà - người bạn từng nhiều lần tham gia các cuộc thi nhan sắc và đều tạo được sự chú ý.
Bùi Việt Hà - người bạn từng nhiều lần tham gia các cuộc thi nhan sắc và đều tạo được sự chú ý.

Suýt đăng quang Hoa hậu và vai diễn để đời trong phim "Cô gái xấu xí"

Bùi Việt Hà từng là Hoa Khôi Nữ sinh thanh lịch trường PTTH Bùi Thị Xuân (TP.Hồ Chí Minh) năm 1998. Cô cũng từng đoạt giải Gương mặt khả ái cuộc thi HH Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000 , từng vào top 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2000 và đoạt giải phụ Phong cách trình diễn. Việt Hà là cũng là lứa người mẫu vàng cùng thời Trần Bảo Ngọc. Cô cũng rời sàn catwalk rồi làm kinh doanh mở công ty quảng cao, mở shop áo cưới nhưng chỉ khi làm VJ cho một kênh truyền hình cho giới trẻ thì đó mới là vai trò thành công của cô sau sự nghiệp người mẫu thời trang.

Bùi Việt Hà từng là diễn viên có tiếng.
Bùi Việt Hà từng là diễn viên có tiếng.

Được nhiều người trong giới biết đến là một người đẹp có duyên dù chỉ cao 1m66 nhưng phải qua bộ phim "Cô gái xấu xí", khán giả mới biết đến nụ cười rạng rỡ và gương mặt khả ái của Bùi Việt Hà ở cách sống hòa đồng, năng động và bặt thiệp. Ngôn ngữ trong vai diễn này khá gần gũi với tính cách hòa đồng, thân thiện ngoài đời của Việt Hà.

Hôn nhân đổ vỡ sau 8 năm, kiệt sức đến độ từ bỏ tất cả

Bùi Việt Hà gần như biến mất sau cuộc hôn nhân tan vỡ với người chồng đã gắn bó bên nhau suốt 8 năm và đã có chung một cậu con trai. Từ công việc diễn xuất đến công ty riêng, mọi thứ đều được bỏ lại vì cô đã hoàn toàn kiệt sức. Sau ly hôn, con trai ở với bố 6 năm sau đó ở với mẹ 3 năm rồi tự quyết định sẽ sống cùng ai sau này. Suốt khoảng thời gian ấy, Bùi Việt Hà sang Mỹ vừa học vừa làm rồi trở về nước hoạt động ở lĩnh vực thời trang.

Tưởng như những đau khổ ấy có thể sẽ làm cho Bùi Việt Hà gục ngã hoàn toàn thì cô lại bất ngờ trở lại, mạnh mẽ và kiêu hãnh với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Đến thời điểm hiện tại, cô bắt đầu với niềm đam mê mới, tập trung chăm sóc cho con và đặc biệt, lúc nào cô cũng có hội bạn thân luôn đồng hành và sát cánh bên cạnh.

Bùi Việt Hà đang hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.
Bùi Việt Hà đang hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Tình bạn 10 năm với Tăng Thanh Hà

Ở thời điểm Bùi Việt Hà tham gia phim "Cô gái xấu xí", Hà Tăng cũng đang đóng "Bỗng dưng muốn khóc" ở ngay trường quay bên cạnh. Hôm nào cả hai có lịch quay là lại hẹn hò tíu tít đi ăn trưa. Bùi Việt Hà không nói nhiều đến tình bạn thân thiết giữa hai chị em, vì sẽ có người nghĩ rằng, cô mượn tên tuổi để lăng-xê, để nổi tiếng... "Tôi chơi với Hà, quý mến Hà vì Hà là người sống rất tình cảm. Cô ấy trân trọng tình cảm gia đình, bạn bè và những người thân. Hà cũng giống tôi ở sự thẳng tính. Cả hai đều bộc trực, bực lên là nói, không giấu kín trong lòng. Hà là người biết cư xử, cô ấy không bao giờ khiến những người thân phải buồn lòng" - Bùi Việt Hà từng dành những lời có cánh cho cô em út trong hội bạn thân của mình.

Tăng Thanh Hà và Bùi Việt Hà thân tiết từ trước khi cả hai nổi tiếng.
Tăng Thanh Hà và Bùi Việt Hà thân tiết từ trước khi cả hai nổi tiếng.

Nhiều năm trôi qua, tình bạn giữa Bùi Việt Hà, Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà và Thùy Trang vẫn đẹp bền vững. Họ không còn là những cô gái đôi mươi lúc nào cũng có thể ở cạnh nhau, mỗi người đều có cuộc sống riêng phải lo toan. Nhưng lúc nào cần, họ cũng đều xuất hiện. Đó là tình bạn mà ai cũng phải ngưỡng mộ giữa rất nhiều những mối quan hệ trôi qua chóng vánh của showbiz Việt.

Sau khi lấy chồng đại gia, Tăng Thanh Hà lần đầu tiết lộ điều ước của bản thân

Không chỉ chia sẻ những hình ảnh mới về cuộc sống, Tăng Thanh Hà còn tiết lộ những ước muốn đơn giản của cô sau 5 năm rời xa showbiz.

TIN MỚI NHẤT