Diệp Lâm Anh bật khóc khi được chồng sắp cưới tặng nhẫn trong rạp

Hậu trường 27/04/2018 12:30

Diễn viên phim "Siêu nhân X" đã không kìm nổi nước mắt khi bất ngờ được chồng sắp cưới - thiếu gia Đức Phạm - tặng nhẫn và hoa trong rạp chiếu phim.

Tối 26/4, một người bạn của Diệp Lâm Anh chia sẻ một video dài hơn 2 phút cảnh cô được chồng sắp cưới tặng nhẫn và hoa ở rạp phim tại Hà Nội. Thiếu gia Đức Phạm khiến Diệp Lâm Anh bất ngờ khi rủ cô đến rạp xem phim. Khi suất chiếu bắt đầu, trên màn hình hiện ra là hình ảnh ngọt ngào của cả hai trong suốt 3 năm yêu nhau.

Cùng với hình ảnh là những dòng chữ lãng mạn của anh dành cho nữ diễn viên như: "Mình đã ở bên nhau 1.075 ngày rồi đấy. Em là cô gái đặc biệt nhất cuộc đời anh", "Cảm ơn em đã ở bên cạnh yêu thương anh, cùng anh vượt qua nhiều thăng trầm, khó khăn".

Chứng kiến giờ phút hạnh phúc của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm có nhiều bạn bè, fan thân thiết. Trong clip, khi nhận bó hoa hồng đỏ thắm và nhẫn từ chồng sắp cưới, cô khóc nức nở, ôm chặt anh.

Diệp Lâm Anh bật khóc khi được chồng sắp cưới tặng nhẫn trong rạp - Ảnh 1
Diệp Lâm Anh và chồng sắp cưới Đức Phạm.

Sau hai năm yêu nhau Diệp Lâm Anh và bạn trai Đức Phạm quyết định về chung nhà. Đại diện của nữ diễn viên xác nhận lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tại một khách sạn 5 sao ở quận 1, TP.HCM.

Chồng sắp cưới của Diệp Lâm Anh sinh năm 1990 (kém cô một tuổi) trong gia đình kinh doanh. Một số nguồn tin cho biết gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng xe máy lớn ở Sài Gòn và nhiều bất động sản giá trị.

Diễn viên Siêu nhân X từng chia sẻ quen biết bạn trai qua một nhóm bạn khi anh là du học tại Canada. Cả hai có thời gian dài làm bạn trước khi quyết định hẹn hò. Nói về việc yêu người kém tuổi, cô thừa nhận ban đầu không thích vì phụ nữ nào cũng muốn được che chở.

Diệp Lâm Anh mang bầu 4 tháng trước thềm đám cưới?

Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tối 25/4, Diệp Lâm Anh để lộ vòng hai bất thường khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cô đang mang thai.

TIN MỚI NHẤT