Diễn viên Uyên Thảo suýt chết trong vụ nổ ở Phú Quốc

Hậu trường 01/01/2018 06:29

Nữ diễn viên Uyên Thảo vừa bước vào khách sạn, cơn gió lớn ập đến làm nổ tung cánh cửa khiến chị một phen chết đứng.

Sáng 31/12, Uyên Thảo có chuyến công tác ở Phú Quốc thì bất ngờ có vụ tai nạn. Liên lạc với nữ diễn viên, chị kể vừa đặt chân đến khách sạn, một cơn gió mạnh xé tan cánh cửa kính, phát ra một tiếng nổ kinh hoàng, từng mảnh vỡ đổ ập xuống. Uyên Thảo một phen chết đứng vì chị vừa bước vào cửa làm thủ tục nhận phòng, cách đó vài bước chân.

Uyên Thảo cho biết nhân viên khách sạn nói rằng trận gió lớn đã làm nổ tung cánh cửa, những mảnh kính vỡ vụn văng khắp nơi nhưng may mắn không ai bị thương. Uyên Thảo vẫn chưa lấy lại bình tĩnh sau khi chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp ngay trước mắt.

Diễn viên Uyên Thảo suýt chết trong vụ nổ ở Phú Quốc - Ảnh 1
Tay nắm cửa còn nguyên vẹn sau vụ nổ.

Nữ diễn viên Trở về 3 chia sẻ: “Lúc vừa xảy ra sự việc trên, tim tôi như chết đứng. Sau khi hoàn hồn, tôi mới biết mình may mắn thoát khỏi lưỡi hát của tử thần”. Uyên Thảo nói thêm tai nạn xảy ra vào ngày cuối năm nên chị hy vọng mọi thứ sẽ êm đẹp hơn trong năm mới.

Khi sự việc xảy ra, nhân viên nhanh chóng dọn dẹp hiện trường và trấn an mọi người. Uyên Thảo nói ban đầu chị có chút hoảng loạn, lo sợ sẽ làm ảnh hưởng tới đêm diễn tối 1.1 nhưng sau đó chị đã lấy lại tinh thần, vui vẻ trở lại.

Uyên Thảo là một trong những nghệ sĩ từ thập niên 90 cùng thời với Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng… Nữ diễn viên kịch được yêu mến nhờ chương trình Trong nhà ngoài phố.

Minh Luân phủ nhận quay lại với Lan Ngọc, tránh nhắc Hồ Bích Trâm

Minh Luân cho biết chương trình “Hát câu chuyện tình” nói chưa đúng về thông tin anh và Lan Ngọc đã quay trở lại.

TIN MỚI NHẤT