Diễn viên Trương Minh Quốc Thái mới kết hôn với bạn gái Việt kiều ở Mỹ

Hậu trường 22/12/2017 12:01

Nam diễn viên cho biết đã không còn độc thân cách đây vài tháng và đám cưới của anh được tổ chức tại Mỹ.

Nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái nổi tiếng với hàng loạt vai diễn trong nhiều phim truyền hình ăn khách như: Người đàn bà yếu đuối, Hương phù sa... Anh thuộc thế hệ diễn viên thực lực và nói không với scandal. Trên trang cá nhân anh chỉ chia sẻ những chuyến du lịch, phim ảnh hay các món ngon. Trong khoảng thời gian 20 năm hoạt động, nam diễn viên chưa từng công khai chuyện tình cảm với bất kỳ ai.

Tuy nhiên mới đây, Trương Minh Quốc Thái đã chính thức tuyên bố chấm dứt đời độc thân và kết hôn với bạn gái Việt kiều ở Mỹ: "Tôi không giấu giếm chuyện đám cưới, chỉ là không thích khoe hay chia sẻ nhiều. Tôi mới kết hôn với bà xã cách đây vài tháng ở Mỹ. Thông tin cụ thể hơn tôi xin giữ lại cho riêng mình".

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái mới kết hôn với bạn gái Việt kiều ở Mỹ - Ảnh 1
Nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái chính thức tuyên bố đã yên bề gia thất.

Vợ của Trương Minh Quốc Thái là nhân viên văn phòng ở Mỹ. Cả hai bằng tuổi nên đều có suy nghĩ chín chắn và đồng cảm với nhau trong cuộc sống và nghề nghiệp. Nam diễn viên quyết định gắn bó với người yêu khi cảm nhận được tình cảm chân thành đối phương dành cho mình: "Diễn viên dễ dụ lắm. Chỉ cần cảm nhận được tình yêu và sự hết lòng của cô ấy thì không sao thoát được khỏi lưới tình".

Quốc Thái chia sẻ, anh và bà xã gặp nhau trong dịp nam diễn viên sang Mỹ lưu diễn với vai trò ca sĩ: "Khi nghe tôi hát ca khúc Đường xưa lối cũ trong chương trình Bước chân hai thế hệ, cô ấy yêu thích tôi. Gặp nhau, làm quen, nói chuyện và bắt đầu tình cảm".

Hiện tại, nam diễn viên đã có quốc tịch Mỹ được 10 năm nhưng chưa có ý định sang định cư. Vì vậy, bà xã Việt kiều của anh cũng sẽ chọn cách đi về giữa hai nước: "Nhiều người thắc mắc tôi không sang Mỹ nhưng tôi nghĩ chỉ được sống tự do và làm mọi điều mình thích ở đất nước của mình. Nếu muốn đi thì tôi đã đi từ lâu. Ở trong nước tôi còn công việc của mình. Bà xã của tôi cũng đồng ý với quyết định đó".

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái mới kết hôn với bạn gái Việt kiều ở Mỹ - Ảnh 2

Bản thân nam diễn viên và bà xã rất hợp nhau về mọi suy nghĩ và quan điểm sống

Nói về chuyện sinh con, anh cho biết cả hai quyết định thuận theo tự nhiên: "Tôi không có thói quen tính trước mọi việc. Duyên tới thì mình đón nhận. Mọi người thường có quan niệm lớn lên, lấy vợ và sinh con. Rồi vợ chồng phải sinh con sớm để sau này con nuôi. Tại sao mình không làm việc tích cực, tích lũy để sau đó tự lo cho mình".

Ảnh cưới đầy lãng mạn của diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt Kiều

Ảnh cưới được thực hiện vào dịp vợ Hoàng Anh về nước ăn Tết Nguyên đán.

TIN MỚI NHẤT