Diễn viên Đan Lê bất ngờ trải lòng, nói triết lý về tình yêu

Hậu trường 02/12/2017 05:37

"Phụ nữ nên tận hưởng lời hứa của một người đàn ông yêu mình. Đừng suy diễn, nghi ngờ hay dằn vặt. Bởi người đàn ông yêu mình họ hứa khi họ cảm thấy muốn như vậy. Còn khi lời hứa không được thực hiện, đơn giản vì họ hoặc một vài yếu tố khác đã thay đổi" - Đan Lê viết.

Diễn viên - MC Đan Lê và đạo diễn Khải Anh được biết đến là một cặp đôi đẹp của truyền hình Việt Nam. Kết hôn với nhau đã được hơn 6 năm, nhưng cặp đôi này vẫn trọn vẹn những tình cảm mặn nồng với 2 cậu con trai kháu khỉnh khiến nhiều người phải ghen tỵ. 

 Đan Lê và ông xã Khải Anh.

 Đan Lê và ông xã Khải Anh.

Mới đây, Đan Lê chia sẻ về câu chuyện lời hứa của người đàn ông khiến nhiều người bất ngờ. "Chuyện là, nhân một lời hứa được nói ra... nhớ lại muôn vàn lời hứa để kiểm nghiệm thử xem: phụ nữ nên làm gì với lời hứa của một người đàn ông yêu và yêu mình nhé! Nhớ! Phải là của người đàn ông yêu mình đấy" - nữ diễn viên viết.

 Trong quá khứ, Khải Anh chính là người đã từng nói lời chia tay cô?
 Trong quá khứ, Khải Anh chính là người đã từng nói lời chia tay cô?

Dòng trạng thái của Đan Lê nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Dường như, sau nhiều thăng trầm, biến cố trong chuyện tình cảm, người đẹp đã nhận ra được chân lý về tình yêu, về hạnh phúc và việc tin tưởng vào lời hứa của người đàn ông.

"Còn bây giờ ư: Tin lời anh nói không? Có. Hạnh phúc không? Có chứ. Nằng nặc bắt anh giữ lời hứa không? Sao cũng được. Vì sức khỏe là của anh, nếu anh muốn bên em và các con lâu hơn, anh hãy giữ nhé! Vì hạnh phúc là của anh, nỗi nhớ là của anh, nếu anh muốn gần em và các con hơn, anh hãy cân đối nhé! Với em, công việc là để làm, gia đình là để nương tựa. Em hiểu và tôn trọng sự lựa chọn vì em cũng thế!" - Đan Lê chia sẻ.
Nữ diễn viên "Người phán xử" nhắn nhủ đến chị em phụ nữ: "Nên tận hưởng lời hứa của một người đàn ông yêu mình. Đừng suy diễn, nghi ngờ hay dằn vặt. Bởi người đàn ông yêu mình họ hứa khi họ cảm thấy muốn như vậy. Còn khi lời hứa không được thực hiện, đơn giản vì họ hoặc một vài yếu tố khác đã thay đổi. Thế thôi!".

 Nhiều đồng nghiệp ủng hộ quan điểm của Đan Lê.
 Nhiều đồng nghiệp ủng hộ quan điểm của Đan Lê.

Bên cạnh nhiều đồng nghiệp như MC Nguyễn Hoàng Linh, Dương Thùy Linh đồng tình với quan điểm của Đan Lê thì một số cư dân mạng lại không khỏi băn khoăn, suy nghĩ về lời nhắn nhủ của Đan Lê bởi vừa mới đây, thông tin ca sĩ Thu Thủy ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó khiến không ít người bất ngờ. Theo đó, chồng Thu Thủy là người vô tâm, vô trách nhiệm với chính vợ con của mình.

Diễn viên Đan Lê chia sẻ mẹo để con không nghiện tivi, ipad quá đà

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua những chương trình truyền hình, những vai diễn ấn tượng, Đan Lê còn khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa khâm phục vì cách dạy con khéo léo, khoa học.

TIN MỚI NHẤT