Diện đồ đôi với Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh tuyên bố "giữ bí mật"

Hậu trường 01/04/2018 13:31

Dân mạng lại tiếp tục tìm ra bằng chứng Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng đang "có gì đó".

Vụ việc thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng và nữ ca sĩ Bảo Anh đang "có gì đó" được lan truyền trong cộng đồng mạng. Nhiều bằng chứng được cư dân mạng chỉ ra rằng mối quan hệ của cả hai dường như khá thân thiết và tình cảm. Một đoạn clip ghi lại hình ảnh Bảo Anh xuất hiện tại một quán cà phê cùng Bùi Tiến Dũng và hội bạn thân Quang Hải, Đức Chinh.... Ngoài ra, quản lý của Bùi Tiến Dũng cũng rất tình cảm với Bảo Anh trong một số bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Diện đồ đôi với Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh tuyên bố 'giữ bí mật' - Ảnh 1

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng sử dụng hai chiếc mũ giống nhau nhưng khác màu.

 Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục "soi" trang cá nhân của Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng, cặp đôi sử dụng hai chiếc mũ giống nhau, chỉ khác màu. Ngày 17.3 Bùi Tiến Dũng đăng tải hình ảnh trên sân tập với chiếc mũ màu xám. Bảo Anh thì chia sẻ chiếc mũ màu đỏ với khán giả vào ngày 3.3. Điều đặc biệt, trong chia sẻ của mình, Bảo Anh viết: "Keep Secret" (Tạm dịch: Giữ bí mật!) kèm biểu tượng nháy mắt tinh nghịch. Nữ ca sĩ có vẻ khá tâm đắc với chiếc mũ này, cô đã để hình ảnh đại diện mình đội nó.

Diện đồ đôi với Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh tuyên bố 'giữ bí mật' - Ảnh 2

Bảo Anh nhắn nhủ: 'Giữ bí mật'!

 Trước đó, Bảo Anh cũng thường xuyên tương tác với bạn bè của Bùi Tiến Dũng và ngược lại. Ngoài ra, cô cũng theo dõi Bùi Tiến Dũng và là ngôi sao nữ duy nhất Bùi Tiến Dũng theo dõi trên Instagram. Mặc dù đồn đoán của cư dân mạng đã diễn ra vài ngày gần đây, thế nhưng cả hai đều không trực tiếp phủ nhận. Chỉ có quản lý của Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng lên tiếng "ẩn ý" phản đối tin đồn.

Diện đồ đôi với Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh tuyên bố 'giữ bí mật' - Ảnh 3

Mối quan hệ thân thiết giữa Bảo Anh và những người thân quen của Bùi Tiến Dũng.

 Đại diện của Bảo Anh cho biết cả hai chỉ đang hợp tác với nhau trong một dự án quảng cáo và đây không phải lần đầu Bảo Anh gặp những tin đồn như thế này bởi mỗi lần hợp tác với người nào đó, Bảo Anh cũng vướng tin đồn hẹn hò, mới đây nhất là diễn viên Brian Trần. Hiện tại, dư luận vẫn đang ngóng chờ những phải ứng chính thức từ phía hai nhân vật cực hot của showbiz trong những ngày gần đây.

Hồ Quang Hiếu: 'Nếu Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt thôi, chứ không có gì'

Hồ Quang Hiếu cho biết bản thân không còn quan tâm đến những chuyện riêng tư của người cũ. Anh cho rằng, nếu Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng hợp thì đến với nhau.

TIN MỚI NHẤT