Đi vào nhà từ cổng phụ, phải chăng Diệp Lâm Anh thực sự mang bầu trước khi cưới?

Hậu trường 05/05/2018 12:10

Sự việc này càng khiến người hâm mộ thêm tin vào việc Diệp Lâm Anh thực sự mang bầu trước khi cưới.

Những ngày gần đây, thông tin Diệp Lâm Anh mang bầu trước khi kết hôn thu hút sự quan tâm chú ý từ phía cư dân mạng. Sự việc bắt đầu từ hình ảnh cô nàng lộ vòng 2 to bất thường khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí sau khi tuyên bố sẽ lên xe hoa cùng bạn trai đại gia. Tiếp đó, những hình ảnh trong tiệc chia tay đời độc thân cùng hội bạn thân, với góc chụp chính diện và bộ trang phục trắng khiến Diệp Lâm Anh lộ rõ phần bụng khá lớn.

Mới đây nhất, trong hình ảnh được bạn thân chia sẻ trên mạng xã hội, Diệp Lâm Anh cũng lộ rõ vòng 2 'lùm lùm' khi diện váy đỏ truyền thống trong ngày trọng đại của mình. Những hình ảnh này khiến cư dân mạng tiếp tục râm ran đồn đoán việc nữ diễn viên đang mang thai.

Đi vào nhà từ cổng phụ, phải chăng Diệp Lâm Anh thực sự mang bầu trước khi cưới? - Ảnh 1

Vòng 2 to bất thường của Diệp Lâm Anh trong ngày cưới.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận tin đồn mang bầu trước khi cưới, song hình ảnh Diệp Lâm Anh cùng chú rể Đức Phạm nắm tay nhau đi từ dưới hầm lên (cổng phụ) thay vì đi từ cổng chính vào nhà trai khiến dư luận đặt câu hỏi: Phải chăng Diệp Lâm Anh thực sự mang bầu trước khi cưới?

Đi vào nhà từ cổng phụ, phải chăng Diệp Lâm Anh thực sự mang bầu trước khi cưới? - Ảnh 2

Cặp đôi nắm tay nhau đi lối cổng phụ để lên nhà.

Bởi theo quan niệm ở nhiều địa phương, con gái có bầu trước khi cưới phải đi vào nhà bằng cổng phụ. Nhiều người quan niệm, đón con dâu có bầu trước sẽ khiến gia đình không may mắn trong việc làm ăn. Và để tránh những điều này, cô dâu phải vào nhà bằng cổng sau (cổng phụ), thậm chí là đi qua hàng rào để vào nhà. 

Ngoài ra, khi xuất hiện trước đám đông, Diệp Lâm Anh thường che bó hoa cưới trước bụng càng khiến mọi người thêm tin cô và chồng đang có tin vui. 

Đi vào nhà từ cổng phụ, phải chăng Diệp Lâm Anh thực sự mang bầu trước khi cưới? - Ảnh 3

Đi vào nhà từ cổng phụ, phải chăng Diệp Lâm Anh thực sự mang bầu trước khi cưới? - Ảnh 4Đi vào nhà từ cổng phụ, phải chăng Diệp Lâm Anh thực sự mang bầu trước khi cưới? - Ảnh 5

Đi vào nhà từ cổng phụ, phải chăng Diệp Lâm Anh thực sự mang bầu trước khi cưới? - Ảnh 6

Diệp Lâm Anh liên tục dùng hoa cưới để che vòng 2.

Chắc là mừng quá vì cưới được Diệp Lâm Anh, chú rể hôn như muốn 'nuốt trọn' cô dâu

Sáng nay, lễ rước dâu của hai gia đình Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia chính thức diễn ra.

TIN MỚI NHẤT