Đâu phải "Nữ hoàng sexy" Y Phụng, Lý Hùng hé lộ mỹ nhân hòa hợp nhất

Hậu trường 18/03/2018 06:11

"Diễm Hương thùy mị, ít hoạt bát, Thu Hà, Y Phụng cũng thế. Nhưng riêng Việt Trinh là người hòa hợp, đẹp đối với tôi nhất từ trước đến nay..." - Lý Hùng bày tỏ.

Đâu phải 'Nữ hoàng sexy' Y Phụng, Lý Hùng hé lộ mỹ nhân hòa hợp nhất - Ảnh 1
Đâu phải "Nữ hoàng sexy" Y Phụng, Lý Hùng hé lộ mỹ nhân hòa hợp nhất.

Được công nhận là “Nam diễn viên đóng nhiều vai chính nhất Việt Nam”, Lý Hùng vẫn một mình lẻ bóng ở thời điểm hiện tại. Cho nên, những hé lộ về đời tư của nam diễn viên sinh năm 1969 nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng và người hâm mộ.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với báo chí, Lý Hùng cởi mở nói về người đẹp được anh cho là "ăn ý" và "đẹp đôi" với anh nhất. Không phải là "Nữ hoàng sexy" Y Phụng - người từng được Lý Hùng lựa chọn tiến đến chuyện tình cảm mà là Việt Trinh - người đẹp được cộng đồng gọi bằng danh xưng “Nữ hoàng“ trên các tờ báo hay ảnh lịch một thời.

"Sự ăn ý giữa tôi và Việt Trinh đã có từ hơn 20 năm trước, lúc đóng chung phim hồi thập niên 1990. Các diễn viên từng đóng cùng tôi đều có nét đẹp và tính cách hay riêng. Ví dụ, Diễm Hương thùy mị, ít hoạt bát, Thu Hà, Y Phụng cũng thế. Nhưng riêng Việt Trinh là người hòa hợp, đẹp đôi với tôi nhất từ trước đến nay" - Lý Hùng cho hay.

Đâu phải 'Nữ hoàng sexy' Y Phụng, Lý Hùng hé lộ mỹ nhân hòa hợp nhất - Ảnh 2
Cặp đôi Lý Hùng - Việt Trinh từng tham gia cùng nhau khoảng 20 bộ phim, trong đó nổi bật các phim như: Ngọc trong đá, Tình và hận, Lá sầu riêng, Bước qua quá khứ, Nước mắt buồn vui...

Lý Hùng và Việt Trinh sẽ cùng chấm thi cho một gameshow. Đây cũng là lần hiếm hoi "Nam diễn viên đóng nhiều vai chính nhất Việt Nam" làm giám khảo. Lý Hùng thừa nhận, khi ngồi ghế giám khảo với Việt Trinh, anh ngượng và vẫn vui khi cả hai luôn bị khán giả gán ghép với nhau.

"Tôi là người khó tính, đóng phim hay tham gia game show luôn chọn chương trình sạch, kịch bản tốt. Riêng game show mới đây, tôi muốn trở lại vì có Việt Trinh làm giám khảo chung. Khi làm việc chung, tôi và Việt Trinh luôn tung hứng ăn ý trong mọi tình huống" - nam diễn viên bày tỏ.

Đâu phải 'Nữ hoàng sexy' Y Phụng, Lý Hùng hé lộ mỹ nhân hòa hợp nhất - Ảnh 3

Lý Hùng cũng dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung cũng như kinh nghiệm và sự từng trải của Việt Trinh: "Đến giờ cảm giác của tôi về cô ấy vẫn vậy. Hiện tại, cô ấy từng trải, lại có nhiều kinh nghiệm làm đạo diễn, rất chịu khó, chịu cực và rất yêu nghề. Ở Việt Trinh, tôi thấy có nhiều vốn sống gần gũi với mình. Ngoài chuyện sắc vóc, tôi còn thích tính cách Việt Trinh. Cô ấy đằm thắm, sâu sắc hơn theo thời gian. Thưở mới lớn, nổi tiếng sớm, cô ấy ít nhiều còn bồng bột. Giờ, Trinh đã chững chạc, chín chắn nhiều...".

Đâu phải 'Nữ hoàng sexy' Y Phụng, Lý Hùng hé lộ mỹ nhân hòa hợp nhất - Ảnh 4
Lý Hùng - "Nữ hoàng sexy" Y Phụng và mối tình một thời.

Trước đó, Lý Hùng từng lý giải về việc anh tiến đến chuyện tình cảm với "Nữ hoàng sexy" Y Phụng rằng: “Trong tình cảm không có chọn lựa. Chúng ta vẫn thấy có những tiếng sét ái tình, tình cảm tự đến với nhau thôi chứ không phải chọn lựa người A, người B, người C. Tôi không có tư cách đó và chúng tôi tự đến với nhau”.

Lý Hùng – Y Phụng "đường ai nấy đi" sau 4 năm yêu nhau. Đề cập đến lý do chia tay, nam diễn viên chia sẻ: “Điều này chỉ người trong cuộc mới hiểu. Cuộc sống có những ngã rẽ và chuyện tình của Lý Hùng và Y Phụng cũng theo những ngã rẽ đó mà Hùng không tiện nói ra. Sau này Y Phụng cũng sang Mỹ sống, cũng có những chương trình ở nước ngoài và Lý Hùng thường xuyên theo dõi. Lý Hùng thấy rằng, Y Phụng cũng là người nghệ sĩ, một người bạn cũng rất cầu tiến, đặc biệt, lúc nào cũng giữ được phong độ xinh đẹp”.

Em gái Lý Hùng khóc khi nói về con gái đang bị cách li ở Mỹ

"Con gái tôi bây giờ vẫn thi thoảng nói chuyện với bố mẹ, ông bà. Tôi hi vọng tới năm 18 tuổi, hai mẹ con có thể đoàn tụ với nhau", em gái Lý Hùng bộc bạch.

TIN MỚI NHẤT