Danh hài Thúy Nga từng tự tay 'mổ mụn' cho ca sĩ Lý Hải và vợ Quốc Thuận ở trời Tây

Hậu trường 11/01/2018 06:30

Ngoài diễn hài, Thúy Nga còn là một 'bác sĩ nghiệp dư'. Bệnh nhân 'bất đắc dĩ' của nữ danh hài là ca sĩ Lý Hải và bà xã Quốc Thuận.

Cách đây ít phút, danh hài Thúy Nga chia sẻ kỷ niệm tự tay "mổ mụn" cho đồng nghiệp khi đi lưu diễn ở trời Tây. Đầu tiên, Thúy Nga xử lý cục mụn to bằng trái quýt giúp ca sĩ Lý Hải khi cả hai đi lưu diễn ở Đức. "Ca sĩ Lý Hải đau đớn quá la thất thanh chấn động cả cái khách sạn cực kì lãng mạn, la còn hơn chị em phụ nữ đi sinh đẻ nữa. Lúc đó, tôi còn nhớ là anh đã úp mặt vô "ngực ca sĩ Phương Thanh" để chịu sự đau đớn", Thúy Nga chia sẻ.

Danh hài Thúy Nga từng tự tay 'mổ mụn' cho ca sĩ Lý Hải và vợ Quốc Thuận ở trời Tây - Ảnh 1
Danh hài Thúy Nga từng tự tay "mổ mụn" cho ca sĩ Lý Hải và vợ Quốc Thuận
ở trời Tây

Ca "mổ mụn" thứ hai Thúy Nga làm là với vợ diễn viên hài Quốc Thuận khi ở Mỹ. Khi quá đau đớn, bà xã Quốc Thuận cho khăn vào miệng cắn chặt. Theo Thúy Nga vợ Quốc Thuận đã trải qua hai lần sinh nở nên nỗi đau này không nghĩa lý gì.

Danh hài Thúy Nga từng tự tay 'mổ mụn' cho ca sĩ Lý Hải và vợ Quốc Thuận ở trời Tây - Ảnh 2
Thúy Nga tự tay "mổ mụn" giúp đồng nghiệp dù bản thân cô rất sợ máu.

Thúy Nga chia sẻ cô thực hiện ca mổ này không có thuốc gây tê nên hai "bệnh nhân bất đắc dĩ" phải chịu đựng đau đớn. Cô có thể làm được việc này do có mẹ làm bác sĩ nên Thúy Nga cũng học lỏm được chút nghề. Trả lời lý do tại sao phải tự mổ cho vợ Quốc Thuận và Lý Hải thì Thúy Nga phân trần rằng nếu mời bác sĩ khi ở nước ngoài thì với những những ca mổ như thế cũng tốn vài ngàn đô. Thấy khoản tiền đó quá tốn kém mà bản thân có thể tự làm nên Thúy Nga quyết định tự ra tay để "giải cứu đồng nghiệp". Nhờ Thúy Nga "mát tay" mà cả hai bệnh nhân của cô đã hồi phục hoàn toàn.

Danh hài Thúy Nga từng tự tay 'mổ mụn' cho ca sĩ Lý Hải và vợ Quốc Thuận ở trời Tây - Ảnh 3
Lý Hải
Danh hài Thúy Nga từng tự tay 'mổ mụn' cho ca sĩ Lý Hải và vợ Quốc Thuận ở trời Tây - Ảnh 4
... và bà xã Quốc Thuận là hai bệnh nhân "bất đắc dĩ" của danh hài Thúy Nga.

Nối gót Xuân Lan, danh hài Thúy Nga tiết lộ từng yêu người đồng tính: Vui, an toàn và hạnh phúc theo cách riêng

Sau khi biết câu chuyện đầy nước mắt của người mẫu Xuân Lan, nghệ sĩ hài Thúy Nga cũng bất ngờ tiết lộ bản thân từng yêu người đồng tính và cho rằng mối quan hệ đó vui, an toàn.

TIN MỚI NHẤT