Danh ca Thanh Tuyền tiều tụy vì gặp tai nạn nghiêm trọng khi biểu diễn

Hậu trường 15/01/2018 21:00

Gặp tai nạn nghiêm trọng trong lúc biểu diễn, danh ca Thanh Tuyền tiều tụy nằm trên giường bệnh. Fan tỏ ra vô cùng lo lắng và xót xa cho tình hình sức khỏe của chị.

Danh ca Thanh Tuyền là một trong những gương mặt được mong chờ tại liveshow mới nhất của Quang Lê tổ chức tại TP.HCM. Tuy nhiên, sự vắng mặt của cô đã để lại không ít tiếc nuối trong lòng khán giả. Ít ai biết rằng, trước đó danh ca Thanh Tuyền đã gặp phải tai nạn khá nghiêm trọng khi biểu diễn tại Mỹ, dẫn tới hậu quả phải nằm viện. Chính vì thế, cô không thể góp mặt tại chương trình vừa qua.

Để tiết lộ lí do vắng mặt, danh ca Thanh Tuyền đã chia sẻ đoạn clip nói về tình trạng sức khỏe của mình. Cùng với đó, cô rất lấy làm tiếc khi lỡ hẹn với khán giả Việt tại quê nhà. Danh ca Thanh Tuyền liên tục nhờ Quang Lê gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và mong nhận được sự thông cảm.

Danh ca Thanh Tuyền tiều tụy vì gặp tai nạn nghiêm trọng khi biểu diễn - Ảnh 1

Danh ca Thanh Tuyền tiều tụy vì gặp tai nạn nghiêm trọng khi biểu diễn - Ảnh 2
Những hình ảnh sau vụ tai nạn của danh ca Thanh Tuyền khiến fan xót xa

 “Quang Lê ơi, cho mẹ gửi lời xin lỗi. Mẹ không về được vì ba bệnh, rồi tới phiên mẹ bệnh nữa. Hôm 31 mẹ hát ở Seattle rồi bị té ở chỗ hát. Mẹ nhờ Cao Thái Sơn đỡ mẹ, có Nguyễn Cao Kỳ Duyên nữa. Giờ mẹ nằm trong bệnh viện. Con xin lỗi giùm khán giả cho mẹ.

Thật sự mẹ cũng muốn bay về chỗ con, nhưng điều không may cứ xảy ra liên tiếp… Tối đó mẹ bị té ngã sau hậu trường, giờ mẹ phải về bác sĩ khám, không người ta không cho lên máy bay. Hiện tại, mẹ cũng bệnh lắm. Con xin lỗi khán giả giùm cho mẹ. Cảm ơn con” - danh ca Thanh Tuyền chia sẻ.

Danh ca Thanh Tuyền tiều tụy vì gặp tai nạn nghiêm trọng khi biểu diễn - Ảnh 3

Nữ ca sĩ hải ngoại luôn nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả Việt mỗi lần về nước 

Ảnh hiếm chưa công bố của cặp song ca vàng Chế Linh -Thanh Tuyền

Ít ai ngờ, Chế Linh và Thanh Tuyền từng đứng chung với nhau trên nhiều sân khấu ngay từ những ngày đầu bước chân vào nghề hát cho tới tận bây giờ.

TIN MỚI NHẤT