Đang có tình yêu đẹp, diễn viên Nguyễn Hương Giang bất ngờ tiết lộ từng có 1 đời chồng

Hậu trường 05/11/2017 05:50

Đang có tình yêu đẹp với nam chính 'Ghét thì yêu thôi' thì mới đây diễn viên Hương Giang bất ngờ tiết lộ đã từng kết hôn và có một cô con gái.

Nguyễn Hương Giang là nữ diễn viên được biết đến với những vai diễn trong phim 'Sống chung với mẹ chồng', 'Mùa tinh khôi', 'Phía cuối con đường', 'Trái tim kiêu hãnh'...

Điều đặc biệt hơn là thời gian gần đây, cư dân mạng đang ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của Nguyễn Hương Giang và diễn viên Đình Tú (nam chính Ghét thì yêu thôi).

Đang có tình yêu đẹp, diễn viên Nguyễn Hương Giang bất ngờ tiết lộ từng có 1 đời chồng - Ảnh 1Đang có tình yêu đẹp, diễn viên Nguyễn Hương Giang bất ngờ tiết lộ từng có 1 đời chồng - Ảnh 2Đang có tình yêu đẹp, diễn viên Nguyễn Hương Giang bất ngờ tiết lộ từng có 1 đời chồng - Ảnh 3


Diễn viên Nguyễn Hương Giang có chuyện tình đẹp với nam diễn viên Đình Tú.

Tuy nhiên, mới đây, Nguyễn Hương Giang tiết lộ cô từng kết hôn và có 1 cô con gái: "Nói 1 lần duy nhất! Tôi ...1 người phụ nữ 28 tuổi, đã từng kết hôn và có 1 cô con gái! Tôi chẳng bao giờ phải buồn hay xấu hổ hay chối bỏ sự thật này, đơn giản vì họ là những người thương yêu của tôi và tôi chỉ muốn cuộc sống của họ được bình yên!

Có rất nhiều cách yêu trong thế giới này, có những tình yêu có thể biến thành người dưng nước lã, cũng có những tình yêu biến thành thù hận...Dù nó thay đổi thành cái gì thì cũng đều do nhận thức và sự ích kỉ của cá nhân mỗi con người. Hợp và tan, không ai có thể biết trước được... Và khi sự đổ vỡ đến chúng tôi không lựa chọn trở thành kẻ thù, chúng tôi lựa chọn thành “người thân” vì chúng tôi đặt tình yêu dành cho con cái lên trên cảm xúc cá nhân. Chúng tôi có trách nhiệm với con cái và chính bản thân mình! Tôi viết những dòng này bằng tất cả sự tôn trọng và niềm cảm kích dành cho “người ấy” - người vẫn luôn đồng hành cùng cuộc đời tôi nhưng giờ đây là ở 1 vị trí khác! 

Thời gian qua đi, tôi học được rằng: nên tôn trọng quá khứ, vấp ngã không phải để đau mà là để trưởng thành, không phải vô cớ khi ông trời để cho ai đó bước vào cuộc đời ta, tất cả đều có lí do...đó là duyên nợ! Đừng trách người, trách ta...Hãy tốt với nhau khi còn có thể! Nếu vô tình bạn gặp tôi ở ngoài kia cùng 1 người đàn ông và 1 đứa trẻ, đừng ngạc nhiên,đó là gia đình của tôi. Tôi sẽ để status này ở chế độ công khai, hãy đọc với sự tôn trọng, vui lòng bỏ qua nếu không dùng não!".

Đang có tình yêu đẹp, diễn viên Nguyễn Hương Giang bất ngờ tiết lộ từng có 1 đời chồng - Ảnh 4

Nguyễn Hương Giang tiết lộ cô từng kết hôn nhưng đã ly hôn. Hiện cô và chồng cũ vẫn coi nhau như người thân, cùng nhau chăm sóc con gái.

Năm 2010, khi đang nhận được phản hồi tích cực của khán giả màn ảnh nhỏ cho những vai diễn đầu tiên, Hương Giang bất ngờ tạm dừng mọi hoạt động để lên xe hoa về nhà chồng.  Hai năm sau kết hôn, cặp đôi đón công chúa đầu lòng, xinh xắn và đáng yêu.

Năm 2010, khi đang nhận được phản hồi tích cực của khán giả màn ảnh nhỏ cho những vai diễn đầu tiên, Hương Giang bất ngờ tạm dừng mọi hoạt động để lên xe hoa về nhà chồng.

Hai năm sau kết hôn, cặp đôi đón công chúa đầu lòng, xinh xắn và đáng yêu.
Hai năm sau kết hôn, cặp đôi đón công chúa đầu lòng, xinh xắn và đáng yêu.

 

TIN MỚI NHẤT