Dân mạng sốt xình xịch với thân hình quyến rũ, "nóng bỏng" của bạn gái con trai Hoài Linh

Hậu trường 22/05/2018 06:32

Sở hữu thân hình gợi cảm cùng gương mặt rạng rỡ, bạn gái Thành Vinh, con trai của danh hài Hoài Linh vẫn được nhiều khán giả biết đến và yêu mến cho dù cô không hoạt động trong lĩnh vực showbiz.

Trên trang cá nhân của mình, bạn gái Thành Vinh, con trai ruột danh hài Hoài Linh luôn có một lượng fan khủng theo dõi like và comment cho dù cô không hoạt động trong lĩnh vực showbiz.

Dân mạng sốt xình xịch với thân hình quyến rũ, 'nóng bỏng' của bạn gái con trai Hoài Linh - Ảnh 1

Mỗi lần hình ảnh của cô được đăng tải luôn nhận được nhiều lời bình khen ngợi và xuýt xoa trước thân hình gợi cảm từ xác fan. Đặc biệt những bức hình Tiffiny Pham diện bikini nóng bỏng và sexy khiến nhiều fan "gato".

Facebooker Jin Sói ngưỡng mộ bình luận: Xin hỏi làm sao để body đẹp như vầy; Facebooke Christy Thu A Tran comment: Xinh qua baby ơi...

Dân mạng sốt xình xịch với thân hình quyến rũ, 'nóng bỏng' của bạn gái con trai Hoài Linh - Ảnh 2Dân mạng sốt xình xịch với thân hình quyến rũ, 'nóng bỏng' của bạn gái con trai Hoài Linh - Ảnh 3Dân mạng sốt xình xịch với thân hình quyến rũ, 'nóng bỏng' của bạn gái con trai Hoài Linh - Ảnh 4

 

Được biết, bạn gái Thành Vinh hiện đang học tập và sinh sống tại Dallas, Mỹ, cả hai quen và yêu nhau được một thời gian dài. Tuy nhiên Thành Vinh là người sống khá kín tiếng, nên chuyện tình cảm của anh chàng ít khi chia sẻ trên facebook.

Dân mạng sốt xình xịch với thân hình quyến rũ, 'nóng bỏng' của bạn gái con trai Hoài Linh - Ảnh 5Dân mạng sốt xình xịch với thân hình quyến rũ, 'nóng bỏng' của bạn gái con trai Hoài Linh - Ảnh 6

 

Theo Thành Vinh: "Tôi không muốn tiết lộ nhiều chuyện gia đình và tình cảm. Chờ thời điểm sau khi chúng tôi ra trường và về nước thì có lẽ sẽ thích hợp hơn".

Dân mạng sốt xình xịch với thân hình quyến rũ, 'nóng bỏng' của bạn gái con trai Hoài Linh - Ảnh 7

Dân mạng sốt xình xịch với thân hình quyến rũ, 'nóng bỏng' của bạn gái con trai Hoài Linh - Ảnh 8

Lần gần đây nhất, trong dịp sinh nhật bạn gái tròn 23 tuổi, cậu mới chia sẻ bức ảnh chụp chung với bạn gái trong dịp sinh nhật lần thứ 23 của cô lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Cứ yêu đi chuyện gì đến sẽ đến" và tag tên bạn gái là Tiffiny Pham.

Con trai Hoài Linh sống tại Mỹ có sở thích tốn kém đến như này!

Con trai Hoài Linh - kỹ sư của Hãng hàng không American Airlines lại có sở thích mà ai cũng khao khát có được.

TIN MỚI NHẤT