Đàn em bí ẩn tiết lộ bí mật của Lâm Khánh Chi trước đám cưới chồng trẻ

Hậu trường 05/12/2017 05:26

Trước khi diễn ra đám cưới được cộng đồng mong đợi nhất vào dịp cuối năm 2017 giữa Lâm Khánh Chi với chú rể Trần Phi Hùng, người em đặc biệt có tên Tô Ngọc Hòa - “bản sao” của Lâm Khánh Chi đã hé lộ nhiều điều bất ngờ về cuộc tình đẹp như mơ của cặp đôi.

 

Với Tô Ngọc Hòa, Lâm Khánh Chi là người chị thân thiết, là tri kỷ và là niềm mơ ước của em.
Với Tô Ngọc Hòa, Lâm Khánh Chi là người chị thân thiết, là tri kỷ và là niềm mơ ước của em.

Cuộc gặp định mệnh đẫm nước mắt giữa Lâm Khánh Chi với em trai - “bản sao” số phận

Người ta vẫn bảo: “Mọi cuộc gặp gỡ trên đời đều là số phận”. Với Tô Ngọc Hòa, anh cũng thừa nhận điều này khi chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi với phóng viên Dân Việt trong một buổi chiều đông se lạnh dịp đầu tháng 12.

Mở đầu câu chuyện, Hòa cởi mở cho biết, anh là người An Giang, quen “Nữ hoàng chuyển giới” cách đây 3 năm, chính xác hơn Hòa là một trong những fan cuồng của Lâm Khánh Chi từ thời cô còn là “bạch mã hoàng tử”Lâm Chí Khanh với mái tóc bổ luống bồng bềnh. “Không biết mọi người nhận thấy có giống em không? Khi lần nhìn đầu tiên trong video băng đĩa ngày xưa, em đã  biết giới tính thật của chị Chi rồi. Vì để ý kỹ sẽ thấy chị Chi dù vóc dáng, diện mạo con trai nhưng có nét kiều diễm, nhẹ nhàng của con gái. Không biết có phải do em đặc biệt hay không nhưng chỉ cần nhìn qua hoặc nói chuyện vài câu là em biết giới tính thật của từng người”.

Ảnh cũ của Lâm Khánh Chi bên
Ảnh cũ của Lâm Khánh Chi bên "bản sao" số phận - người em cô thường hay tâm sự nhiều chuyện.

Mỗi ngày Hòa luôn theo sát cuộc sống và hoạt động của Lâm Khánh Chi và lấy đó làm niềm vui cuộc sống của mình. Dù nhiều người vẫn có những ánh nhìn soi mói, băn khoăn về giới tính của Hòa, thậm chí, có người gọi anh là “bóng này bóng nọ” nhưng Hòa không hề biết giận, vẫn hồn nhiên vui sống.
“Em nhận ra giới tính của mình lúc lớp 5 nhưng từ lớp 1 là em đã ẻo lả rồi. Mấy bạn học cùng hay gọi em là “bê đê”. Mà lúc đó em không biết “bê đê” là gì. Đến khi học lớp 5, em thích một bạn cùng giới tới độ em chịu phạt vì bạn đó. Cô giáo hỏi sao em chịu phạt dùm bạn thì em nói em thích bạn, kiểu yêu nhưng em không dám nói yêu. Em nói thích thôi liền bị mấy bạn cười bảo: “Hòa bê đê”. Lúc đó em mới biết: “À! Bê đê là thích người cùng giới” – Hòa chia sẻ.

Hình ảnh
Hình ảnh "ngày ấy - bây giờ" của em út thân thiết với Lâm Khánh Chi.

Nhớ lại ngày đầu tiên nói chuyện và được gặp gỡ thần tượng "bằng xương bằng thịt", cậu thanh niên 18 không khỏi xúc động. “Em nhớ rất rõ ngày 15.4.2014 em nhắn tin cho chị Chi qua facebook một câu: “Chị đẹp ơi! Kết bạn facebook với em nhé”. Và khoảng 5 phút sau chị Chi nhắn lại hai chữ: “Ok em” khiến em mừng muốn khóc. Em nghĩ đó là duyên phận chị em, vì đến bây giờ em biết chị Khánh Chi không bao giờ trả lời tin nhắn chờ qua facebook”.
Chắp cánh ước mơ

Với Hòa, Lâm Khánh Chi chấp nhận gặp mặt ngoài đời như là món quà quý giá, cánh cửa giúp anh có thêm động lực tiến gần hơn tới giấc mơ được sống thật với đúng con người mình. “Em luôn mơ ước mình được dũng cảm như chị, được sống đúng với giới tính của mình. Em không buồn vì mình "nam không ra nam, nữ không ra nữ". Em tin là thượng đế đã có sự sắp xếp chủ đích nào đó, chỉ là em lo cho ba mẹ em sốc khi biết sự thực này. Nhưng chính em cũng không thể chịu nổi khi mình cứ phải sống giấu giếm, nó khiến em rất khó chịu. Chị nhớ ngày chị nói chị sẽ có show ở Kiên Giang và đi qua Anh Giang, chị hỏi: “Em có muốn gặp chị không”.

Em mừng rỡ, em hạnh phúc, em hồi hộp… Em qua đến nơi và đợi chị 3 tiếng nhưng em không thấy sốt ruột, không thấy mệt mỏi khi chờ đợi. Em chỉ thấy niềm vui cứ lớn dần vì em sắp gặp được người em yêu mến. Rồi chị đã đến, em gần khóc vì xúc động khi chị nói chị vừa chuẩn bị xong thì bầu show gọi hủy show. Nhưng vì lỡ hứa với em thì chị đi xuống chơi với em luôn. Chuyến đi của chị hôm ấy, đối với em mà nói như một quà tặng vậy… - Hòa xúc động nhắc lại đoạn trích trong bức thư gửi Lâm Khánh Chi sau này.

Trước hoàn cảnh và tình cảm của Hòa dành cho mình, ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ về cậu em trai đặc biệt này trong cuốn tự truyện “Lột xác” những dòng tâm sự từ đáy lòng lấy nước mắt độc giả:“Hòa nói với tôi em ước trở thành con gái… Tôi nhìn Hòa như nhìn thấy chính mình của gần 20 năm trước.
Tôi nói tôi sẽ giúp em, có thể không thể giúp ngay lập tức được, một năm hoặc vài năm, Hòa phải làm việc siêng năng để có tiền thực hiện giấc mơ đó, tôi sẽ tạo điều kiện cho Hòa. Hòa gục đầu lên cánh tay tôi, nước mắt rơi ướt đẫm đêm đó. Nghĩ về Hòa, tôi đồng thời nhìn lại chặng đường đời mà mình đã đi qua…
 Đàn em bí ẩn tiết lộ bí mật của Lâm Khánh Chi trước đám cưới chồng trẻ - Ảnh 4

Cũng sau lần gặp gỡ, “Nữ hoàng chuyển giới” đã quyết định gọi Hòa về sống với mình vì sợ em lang bạt đây đó khi em quyết định nói ra sự thật về giới tính với người thân. Biết ước mơ của Hòa, Lâm Khánh Chi cũng từng ngày chắp cánh cho mong ước của “em út” thành hiện thực.

Hành trình gần 2 năm từ yêu tới cưới của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi

Đi qua nửa phần cuộc đời, cuối cùng nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng tìm thấy một nửa yêu thương trọn vẹn. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc trong suốt gần 2 năm từ khi mới quen tới thành hôn của cô và chồng sắp cưới.

TIN MỚI NHẤT