Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu, Vũ Hà bình luận bất ngờ

Hậu trường 22/12/2017 05:14

Mới đây, 'Ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu ở nước ngoài. Người bạn thân thiết của anh là Vũ Hà đã gửi lời chúc mừng.

Vào khoảng cuối tháng 11, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ hàng loạt tiêu chuẩn chọn người yêu gây sốc. Muốn làm người yêu của Đàm Vĩnh Hưng thì phải "Da trắng, sạch sẽ, răng trắng, miệng thơm, nách thơm, thông minh, duyên dáng, hài hước, biết quan tâm đến tôi, lịch sự, văn minh, có học thức, biết điều, biết người biết ta, tự trọng, có nghề nghiệp, không lợi dụng, ý thức, nhân hậu, hòa đồng, biết vỗ về, ngọt ngào, bản lĩnh, đối đáp sắc bén, có một chút âm nhạc trong người, ăn mặc có gu, chân cũng hơi dài xíu. Biết tôn trọng bạn bè và người thân của tôi. Biết giấu mình, không khoe khoang, không chứng tỏ. Kiên nhẫn khi bên cạnh tôi, biết hy sinh cái tôi của mình trước người mình yêu. Sáng thức dậy là vui vẻ chào người yêu liền. Biết chủ động đưa mặt cho tôi hôn, biết ăn cay, yêu Việt Nam. Sẵn sàng theo tôi khắp mọi nơi, yêu thương tôi vô điều kiện".

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu, Vũ Hà bình luận bất ngờ - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đã có người yêu được hơn 1 năm. Nhiều người vô cùng tò mò
về người yêu đáp ứng được 1 loạt tiêu chuẩn của Mr Đàm.

Những tiêu chuẩn này khiến nhiều người cho rằng Ông hoàng nhạc Việt khó để tìm được một cô bạn gái ưng ý. Tuy nhiên, mới đây Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh đã có người yêu hơn 1 năm. "Người yêu Hưng ở xa. Hưng chấp nhận và vui với điều đó. Có lẽ Giáng sinh này người yêu không về kịp nhưng sẽ đoàn tụ vào Tết Tây. Trước đây, Hưng hay khoe chuyện tình cảm và gãy gánh giữa đường nên lần này phải giấu hết sức kỹ lưỡng. Bên cạnh có Hưng có bạn bè người thân, có Vũ Hà, Ngọc Thanh Tâm, Dương Triệu Vũ, Lâm Thành Kim, La Quốc Hùng, Hồ Ngọc Hà,...", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ có người yêu, người bạn thân là ca sĩ Vũ Hà đã gửi lời chúc mừng: "Ôi trời ơi! Bạn em nó có người yêu rồi kìa, mừng quá hết bị nó ám rồi".
Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu, Vũ Hà bình luận bất ngờ - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu, Vũ Hà bình luận bất ngờ - Ảnh 3
Vũ Hà gửi lời chúc mừng đến Đàm Vĩnh Hưng.

Biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng hỗn loạn như ong vỡ tổ vì fan chen lấn, xô đẩy chụp ảnh

Vì số lượng người đến quá đông, biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng như “ong vỡ tổ” ngay trong ngày đầu tiên mở cửa đón fan vào chụp ảnh mừng Giáng sinh.

TIN MỚI NHẤT