Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh con trai nuôi, hé lộ điều bất ngờ

Hậu trường 24/03/2018 05:33

Nhân ngày sinh nhật con trai nuôi, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ không bao giờ quên nụ cười đầu tiên nở trên môi con khi anh vừa bế trên tay như "định mệnh".

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh con trai nuôi, hé lộ điều bất ngờ - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh con trai nuôi, hé lộ điều bất ngờ.

Dù bận rộn tham gia các hoạt động trong giới giải trí, chạy show nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian ở bên con trai nuôi. Mới đây, giọng ca "Vì anh là soái ca" chia sẻ những hình ảnh bên con nuôi có tên bé Tin (tên thật là Lâm Quân). Đi kèm với những hình ảnh này là dòng chú thích khá dài bày tỏ tình cảm chan chứa của một người cha dành cho con trai.

"Năm đó muôn dân khắp nơi kháo nhau rằng ai có được một đứa con thì sẽ rất tốt, rất may mắn....vì đó là Heo Vàng. Rất lâu mới có một năm như vậy...Ý trời đã định và chú heo đó đã hiện diện trong cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng. Ngày đầy tháng của con, ẵm con xuống để khách khứa và người thân xem mặt, con nhắm mắt ngủ ngon...Không hiểu vì sao đến lượt ba Hưng vừa đưa tay bế, con lại mở mắt và việc làm đầu tiên của con là cười một cái liền, mặc dù con chưa thể biết ông này là ai...

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh con trai nuôi, hé lộ điều bất ngờ - Ảnh 2

Có lẽ do thần giao cách cảm và sợi dây định mệnh đã mách bảo với con. Suốt đời ba Hưng sẽ không bao giờ quên nụ cười đầu tiên đó của con! Hôm nay là ngày kỉ niệm con đã cho ba Hưng nụ cười đó! Ba Hưng mong con nhỏ hoài như thế này trong tay ba Hưng không cần con lớn cứ mãi như thế này cũng được...Tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này! Bằng mọi giá! Ba Hưng nhất định sẽ mang về cho con và chị hai nhé...Chúc mừng sinh nhật con trai" - Đàm Vĩnh Hưng viết.

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh con trai nuôi, hé lộ điều bất ngờ - Ảnh 3Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh con trai nuôi, hé lộ điều bất ngờ - Ảnh 4Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh con trai nuôi, hé lộ điều bất ngờ - Ảnh 5Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh con trai nuôi, hé lộ điều bất ngờ - Ảnh 6

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh con trai nuôi, hé lộ điều bất ngờ - Ảnh 7
Mr. Đàm luôn nở nụ cười trên môi khi ở bên con trai nuôi - bé Tin.

 

Được biết, bé Tin là cháu ruột của Đàm Vĩnh Hưng và được anh nhận nuôi. "Bé là con của em gái tôi, tôi nhận nuôi từ hồi bé còn trong bụng. Nuôi con mới thấy cực thật, nhưng mà sung sướng, hạnh phúc lắm. Có đêm hát về, tôi kiểm tra một master CD mới và thế là mở nhạc to lên, con gọi điện bảo: "Ba mở nhạc to quá con không ngủ được". Chỉ vậy thôi cũng đủ tôi sướng tê người. Tôi tắt nhạc ngay, bay xuống phòng con, xin lỗi và hôn con thắm thiết" - Nam ca sĩ tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh con trai nuôi, hé lộ điều bất ngờ - Ảnh 8Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh con trai nuôi, hé lộ điều bất ngờ - Ảnh 9Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh con trai nuôi, hé lộ điều bất ngờ - Ảnh 10

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh con trai nuôi, hé lộ điều bất ngờ - Ảnh 11
Không những vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định có thể: "chết 1000 lần để con được sung sướng, hạnh phúc, đầy đủ và tài giỏi."

Đàm Vĩnh Hưng 'đe dọa' Vũ Hà khi bị tiết lộ thói quen ngửi áo người yêu trước khi ngủ

Ca sĩ Vũ Hà không ngần ngại chia sẻ thói quen đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng khi cả hai cùng đi du lịch ở Thái Lan.

TIN MỚI NHẤT