Đàm Vĩnh Hưng để lộ việc Hà Hồ thức trắng 3 đêm trước khi quyết định chia tay đại gia kim cương

Hậu trường 04/05/2017 20:55

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn trò chuyện giữa anh và Hà Hồ về cuộc tình với đại gia kim cương. Theo đó, Hà Hồ chia sẻ "em đã ngồi một mình 3 đêm liền để có được quyết định đó".

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây sốc cho fan hâm mộ khi đăng tải trên trang cá nhân cuộc trò chuyện giữa anh với "đàn em" Hồ Ngọc Hà.

Cuộc hội thoại tiết lộ rất nhiều thông tin "đắt giá" về chuyện tình ồn ào của Hà Hồ với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Mặc dù tin đồn cô và đại gia kim cương đã chia tay râm ran từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên công chúng có bằng chứng xác thực về chuyện này. Nội dung dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng cho thấy, Hồ Ngọc Hà đã chia tay với đại gia từ trước Tết. "Nữ hoàng thị phi" là người chủ động đưa ra quyết định chấm dứt cuộc tình sau 3 đêm ngồi một mình. Cũng theo nội dung này, Hà Hồ mạnh dạn khẳng định việc mình không phải người thứ ba chen chân vào gia đình đại gia như lâu nay dư luận lẫn vợ đại gia quy kết: "K (tên viết tắt của Chu Đăng Khoa - pv) đến với em là lúc K hoàn toàn tự do và em cũng thế mà... Em đâu có bị thần kinh mà không biết mình đang làm gì anh?"

Đàm Vĩnh Hưng để lộ việc Hà Hồ thức trắng 3 đêm trước khi quyết định chia tay đại gia kim cương

Cô cũng chia sẻ với đàn anh về việc đang có nhiều "chàng ngự lâm theo đuổi" nhưng cô từ chối, cũng như cô không cần một đại gia làm chỗ dựa vì cô làm ra tiền. "Em bây giờ đã chán yêu rồi mặc dù có 3, 4 anh hùng đang đăng ký đòi lo lắng búa xua cho em. Em thấy hơi buồn cười xíu. Em làm ra tiền mà." - trích dẫn từ cuộc hội thoại được cho là của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà do Đàm Vĩnh Hưng đăng tải.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đã xóa bỏ phần đầu của dòng trạng thái này trên trang cá nhân. Thay vào đó, anh giữ lại phần sau có nội dung là những lời khuyên dành cho người phụ nữ, cách họ nên ứng xử với người đàn ông của mình. 

Trong đó có đoạn ông hoàng nhạc Việt viết: "Đừng chì chiết và lải nhải tru tréo khóc than! Nó làm gì mình làm nấy! Nó đi đêm mình cũng đi đêm, nó chải chuốt thì mình phải hơn luôn. Phải luôn thơm ngon và luôn ở trong trạng thái có hẹn với ai đó... Quan trọng nhất: KHÔNG BAO GIỜ ĐỂ NÓ ĐÁNH MỘT CÁI NÀO. BẰNG MỌI GIÁ, MỌI CÁCH THỰC HIỆN TIÊU CHÍ : ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG! Trả lại 2,3 miếng cũng chơi luôn! Vì đàn ông đã đánh được một lần là nó sẽ đánh nữa! Mình phải phản kháng để khi ngủ nó cũng ko được yên! Điều này bắt buộc nó phải yêu thương và đàng hoàng với mình. Thứ hai là để ngăn ngừa nạn bạo hành phụ nữ...

Hình ảnh đính kèm dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng
Hình ảnh đính kèm dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng

Nhiều ý kiến cho rằng, có thể Mr Đàm đã tiết lộ lý do thực sự khiến Hà Hồ rời xa đại gia kim cương là do bị đánh.

TIN MỚI NHẤT