Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi tên tuổi bị người khác lợi dụng

Hậu trường 23/10/2017 06:45

'Ông hoàng nhạc Việt' đã lên tiếng khi hình ảnh, tên tuổi của mình bị kẻ xấu lợi dụng để thị uy, vay mượn, tạo quan hệ... với người khác.

Hiện nay, việc người nổi tiếng bị lợi dụng hình ảnh, tên tuổi không phải là chuyện hiếm, Đàm Vĩnh Hưng cũng nằm trong số đó. Khi phát hiện bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng: "Hiện nay đang có nhiều người đang muốn lợi dụng hình ảnh và uy tín của Đàm Vĩnh Hưng để trục lợi, thị uy, vay mượn, tạo quan hệ...với người khác! Nên đã lôi kéo rù rì bịa đặt rằng Đàm Vĩnh Hưng chơi tiền ảo tham gia coin này coin nọ! Tôi khẳng định là không chơi. Nếu chơi tôi sẽ nói thẳng chẳng sợ ai. Vì tiền của tôi mà".

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi tên tuổi bị người khác lợi dụng - Ảnh 1

 Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi tên tuổi bị người khác lợi dụng để trục lợi 
 Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi tên tuổi bị người khác lợi dụng để trục lợi 

"Khôn thì nhờ dại thì đi chết. Hát và nhảy mướt mồ hôi...ướt hết cả..., lao động thật, cầm tiền thật còn chưa ăn ai. Việc đầu tư hay đón đầu xu thế là quyền của mỗi người. Không ai có quyền ngăn cản hay xúi giục vì ai cũng có trí khôn. Tôi không lên án ai, hay phủ nhận ai! Mình lo thân mình còn chưa xong! Tôi chỉ khẳng định về tôi thôi. Trên đời này điều gì cũng có thể xảy ra. Giống như trước đây làm sao chúng ta nghĩ sẽ có facebook, face time, kỹ thuật số này nọ?", nam ca sĩ chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng một trường hợptên tuổi của anh bị lợi dụng.
Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng một trường hợptên tuổi của anh bị lợi dụng.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh không hề dính dáng đến coin hay buôn bán đa cấp: "Cũng giống như việc không ai nghĩ tự nhiên có một Đàm Vĩnh Hưng thình lình xuất hiện! Đúng không? Cái app mới của tôi vĩnh viễn không bao giờ có một sự thoả hiệp nào để lôi kéo fans hay khán giả mua coin hay đầu tư theo tôi nhé! Và càng không có dính dáng gì đến đa cấp. Nơi đó phải đúng là một kho tàng khổng lồ cất giữ những gì thuộc về Đàm Vĩnh Hưngvà nghệ thuật mà thôi".

Cuối cùng, Mr. Đàm khẳng định rằng trang cá nhân là nơi anh cũng như các sĩ khác để đưa các sản phẩm âm nhạc đến gần hơn với công chúng: "Tôi và các nghệ sĩ sẽ bán nhạc của mình trên đó! (đây là cách làm từ lâu trên thế giới). Thông tin trên đó, tương tác trên đó, kiểm soát được số lượng fans trên đó!".

Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ đến fans:
Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ đến fans: "Đây là thư cảnh báo của Đàm Vĩnh Hưng!Nếu cần thiết tôi sẽ đi một bước nữa với sức công phá mạnh hơn...".

TIN MỚI NHẤT