Đàm Vĩnh Hưng bán 2 túi hiệu giá hơn 1000USD, nhận cái kết "khó đỡ"

Hậu trường 15/03/2018 09:45

Công khai bán 2 chiếc túi hiệu có giá 12.000 USD và 18.000 USD trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng liền nhận được lời đề nghị "khó đỡ": "mua túi khuyến mãi cả người bán" từ fan.

Đàm Vĩnh Hưng rao bán 2 túi hiệu giá hơn 1000USD nhận cái kết bất ngờ.

Đàm Vĩnh Hưng nổi danh trong showbiz Việt là người sở hữu khối tài sản "khủng" từ: biệt thự cỡ trăm tỷ; siêu xe; công ty kinh doanh; kho hàng hiệu gồm: vali, túi xách...Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Mr.Đàm bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh tạo dáng bên một số chiếc túi kèm lời rao bán khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Chính thức gả 2 em trong số hơn 180 em...Em màu đen pha kem này rất đặc biệt! Có tiền cũng tìm không ra đâu...Vì chỉ sản xuất có 1 đợt đó thôi. 10 năm rồi...Em ấy chỉ phù hợp với ai thích...to. Còn em Hưng xách trên tay cũng không phải dễ tìm...Em nào cũng "qua tay" anh ấy một đêm hết rồi...À chính xác là em màu đen còn "zin", vẫn còn con gái! Hết chỗ chứa các em rồi...Cũng vì cứ tiếc mà ôm các em miết tới giờ này! Thôi...chia tay nha. Em nào cũng sẽ được anh ký tên đóng dấu suốt đời nhé! Mua bán đúng luật nhé! Nửa giá: Giá của bé nâu Hưng cầm: 1200 USD. Bé đen nằm một mình: 1800 USD. Ai mua thì bình luận hoặc nhắn tin. Không giỡn phá anh nha cả nhà".

Đàm Vĩnh Hưng bán 2 túi hiệu giá hơn 1000USD, nhận cái kết 'khó đỡ' - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng bán 2 túi hiệu giá hơn 1000USD, nhận cái kết 'khó đỡ' - Ảnh 2

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái bán túi kèm hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng nhận được "bão" like từ phía cộng đồng. Fan "rần rần" đưa ra những lời bình luận hài hước trước cách bán những chiếc túi có giá hơn 1000 USD của Mr.Đàm: "Mua 2 giỏ đó Đàm Vĩnh Hưng tặng thêm thân xác làm quà khuyến mãi đúng không?"; "Muốn mua cả người cầm túi giá là bao nhiêu ta"...

Đàm Vĩnh Hưng bán 2 túi hiệu giá hơn 1000USD, nhận cái kết 'khó đỡ' - Ảnh 3

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng quyết định bán bớt những chiếc túi hiệu đắt đỏ anh đang sở hữu.

"Nhiều quá - không có chỗ để; cũng muốn chiều lòng một số fan muốn giữ lại một kỉ niệm với Đàm Vĩnh Hưng (vì đa số là các túi xách, bóp, giỏ đều đi theo anh ấy khắp mọi nơi trên thế giới); muốn trích ra một phần để giúp đỡ người nghèo bệnh tật" là một trong những lý do giọng ca "Biển tình" bán túi xách.

Cùng ngắm một số hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bên bộ sưu tập túi xách hàng hiệu chất thành núi:

Đàm Vĩnh Hưng bán 2 túi hiệu giá hơn 1000USD, nhận cái kết 'khó đỡ' - Ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng bán 2 túi hiệu giá hơn 1000USD, nhận cái kết 'khó đỡ' - Ảnh 5Đàm Vĩnh Hưng bán 2 túi hiệu giá hơn 1000USD, nhận cái kết 'khó đỡ' - Ảnh 6Đàm Vĩnh Hưng bán 2 túi hiệu giá hơn 1000USD, nhận cái kết 'khó đỡ' - Ảnh 7Đàm Vĩnh Hưng bán 2 túi hiệu giá hơn 1000USD, nhận cái kết 'khó đỡ' - Ảnh 8Đàm Vĩnh Hưng bán 2 túi hiệu giá hơn 1000USD, nhận cái kết 'khó đỡ' - Ảnh 9

Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ mối quan hệ không bình thường với Hoa hậu Hương Giang

Sau khi Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngạc nhiên khi hé lộ mối quan hệ đặc biệt với mỹ nhân tuổi 27.

TIN MỚI NHẤT