Đàm Thu Trang bày tỏ quan điểm về danh phận sau nửa năm hẹn hò Cường Đô La

Hậu trường 12/03/2018 06:23

Đây cũng là lần đầu tiên, người đẹp gốc Lạng Sơn bày tỏ quan điểm về danh phận sau một thời gian hẹn hò với doanh nhân phố núi.

Chuyện tình cảm của Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn là đề tài “nóng” trong làng giải trí, được khán giả dành nhiều thời gian quan tâm. Từ đầu năm 2018, mối quan hệ của cặp đôi càng mặn nồng hơn khi cả hai cùng về quê ra mắt gia đình, khiến không ít người cho rằng Cường Đô La - Đàm Thu Trang sớm về chung một nhà trong thời gian không xa.

Dù không lên tiếng tiết lộ thêm bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm trên mặt báo, song, cách đây không lâu, Đàm Thu Trang lại nhận được sự chú ý lớn khi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân để nói về chuyện danh phận. “Cứ đeo đuổi ước mơ của bạn, biến công việc thành niềm vui, làm cho bản thân tiến bộ hơn mỗi ngày. Danh phận, chức tước chỉ nên là phần thưởng thay vì là đích đến. Vui vẻ sống tốt mỗi ngày mới là cách tận hưởng cuộc sống”, người đẹp gốc Lạng Sơn viết.

Đàm Thu Trang bày tỏ quan điểm về danh phận sau nửa năm hẹn hò Cường Đô La - Ảnh 1
Từ đầu năm 2018 đến nay, Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn "dính nhau như sam", không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông.

Dù không nói cụ thể đến một câu chuyện nào nhưng chia sẻ này của Đàm Thu Trang cũng khiến không ít khán giả cho rằng, cô đang ngầm ám chỉ đến chuyện tình cảm với Cường Đô La. Bởi sau nửa năm hẹn hò, tình cảm của cặp đôi đang ngày càng tiến triển tốt hơn. Thậm chí, Cường Đô La còn không ngại công khai hình ảnh với Đàm Thu Trang lên trang cá nhân và về Lạng Sơn - quê hương của cô sau dịp Tết Nguyên Đán.

Về phần Đàm Thu Trang, đầu năm 2018, cô đã chia sẻ chuyện tình yêu trên truyền thông và cho biết: “Tôi và anh Cường trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương.

Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về những chuyện thuộc về cá nhân. Nên trong suốt khoảng thời gian qua tôi chưa từng lên tiếng bất cứ một lần nào cả”.

Đàm Thu Trang bày tỏ quan điểm về danh phận sau nửa năm hẹn hò Cường Đô La - Ảnh 2
Cường Đô La đã có buổi ra mắt gia đình Đàm Thu Trang tại TP. HCM trước Tết Nguyên Đán.

Sau khi ra mắt hai bên gia đình, Đàm Thu Trang ẩn ý về một 'danh phận' với Cường Đô la?

Đàm Thu Trang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lòng Cường Đô la khi bất ngờ ẩn ý chuyện danh phận và chức tước.

TIN MỚI NHẤT