Đám cưới vừa kết thúc, Song Joong Ki đã đến viếng nam diễn viên bạc mệnh Kim Joo Hyuk

Hậu trường 02/11/2017 06:09

Sau khi kết thúc hôn lễ vào tối ngày hôm trước, Song Joong Ki đã có mặt tại đám tang tiền bối Kim Joo Hyuk để bày tỏ lòng thương tiếc.

Hôm 31/10 là một ngày đầy cảm xúc đối với làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ là ngày vui của cặp đôi đình đám Song Joong Ki - Song Hye Kyo, ngày hôm qua còn chính thức là ngày tiễn đưa nam diễn viên bạc mệnh Kim Joo Hyuk vừa thiệt mạng sau một tai nạn giao thông. Có nhiều nghệ sĩ là khách mời trong đám cưới của cặp đôi Song Song vì quá bàng hoàng trước tin buồn ấy mà đã không đến dự, cũng có người di chuyển ngay đến nhà tang lễ ngay sau khi đám cưới kết thúc.

Nam diễn viên Kim Joo Hyuk qua đời vì tai nạn giao thông vào ngày 30/10 vừa qua
Nam diễn viên Kim Joo Hyuk qua đời vì tai nạn giao thông vào ngày 30/10 vừa qua

Chiều 1/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, tân lang Song Joong Ki đã có mặt tại nhà tang lễ bệnh viện Asan, nơi tổ chức lễ tang của Kim Joo Hyuk . Mặc dù rất bận rộn với chuyện đại sự của đời mình và chuẩn bị lên đường đi trăng mật, nhưng Song Joong Ki vẫn đến để bày tỏ lòng thương tiếc đối với sự ra đi của người tiền bối.

Xuất hiện cùng Song Joong Ki còn có Cha Tae Hyun, Yoo Ji Tae, Lee Jung Hyun, Park Sung Woong, Choi Ji Woo, Cha Seung Won... cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Song Joong Ki bày tỏ sự thương tiếc đối với sự ra đi của Kim Joo Hyuk

Hôn lễ Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Đám cưới đơn giản nhưng những con số khủng này thì rất dễ gây hoảng

Trang phục cưới trị giá 3,2 tỷ đồng, địa điểm tổ chức hôn lễ hơn 2 tỷ đồng... đó là vài con số "khủng" về chi phí mà cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã không ngần ngại đầu tư cho ngày trọng đại của mình, chưa kể . Ngoài ra, còn những con số khác liên quan đám cưới thế kỷ này hẳn sẽ khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

TIN MỚI NHẤT