Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này

Hậu trường 12/01/2018 06:26

Trong đám cưới Lâm Khánh Chi diễn ra vào tối nay (11/1) thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông Việt bởi nhiều điều khá bất ngờ.

Dàn khách mời chuyển giới cực xinh đẹp, lộng lẫy

Trong đám cưới của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi, ngoài dàn sao Việt và sự xinh đẹp lộng lẫy của cô dâu, dàn khách mời đều là những người bạn thân thiết của cô thu hút sự quan tâm rất mực từ mọi ánh nhìn, không thua kém gì dàn phụ dâu trong lễ rước dâu cách đó không lâu. Họ là những cô gái chuyển giới trong trang phục dạ hội lộng lẫy khoe sắc trong không gian tiệc cưới.

 

Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này - Ảnh 1
Gây chú ý tại đám cưới thế kỷ này là sự xuất hiện của các người đẹp chuyển giới.

Dù là ngôi sao lâu năm trong showbiz và có mối quan hệ rộng, nhưng Lâm Khánh Chi chỉ mời những sao Việt là nam hoặc những đàn chị có tuổi và đã lập gia đình đến dự hôn lễ của mình. Hôn lễ cô hoàn toàn vắng bóng những mỹ nhân tên tuổi của showbiz việt. Bởi thế, mọi sự quan tâm chú ý đều đổ dồn về phía Lâm Khánh Chi và những người bạn chuyển giới xinh đẹp của cô.

Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này - Ảnh 2

Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này - Ảnh 3
Những cô bạn đồng cảm đến chúc mừng hạnh phúc của Lâm Khanh Chi.

Bạn trai cũ dẫn vợ đến dự lễ cưới Lâm Khánh Chi

Một trong những điều đặc biệt trong hôn lễ của Lâm Khánh Chi phải kể đến sự xuất hiện của người yêu cũ Lý Triều Dâng. Anh diện vest đen lịch lãm, vui vẻ đến chúc phúc cho Lâm Khánh Chi. Đáng chú ý hơn, đi cùng anh là bà xã khá xinh xắn.

Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này - Ảnh 4
Đứng cạnh vợ chồng Lâm Khanh Chi chính là Quang Vinh và đặc biệt là bạn trai cũ cùng cô vợ của mình.

Trước đó, trong đêm nhóm họ nhà Lâm Khánh Chi, Lý Triều Dâng cũng đã xuất hiện và “quậy phá” từng bừng cùng họ nhà gái và những người bạn thân của cô dâu. Có thể thấy, mối quan hệ của Lâm Khánh Chi và người yêu cũ khá tốt, không phải ai cũng làm được điều này.

Đám đông tụ tập chỉ để xem khách mời

Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này - Ảnh 5

Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này - Ảnh 6
Đám đông tập trung trước nơi diễn ra lễ cưới rất đông.

Cũng giống như họ nhà Lâm Khánh Chi, khá nhiều khán giả ở gần khu vực trung tâm tiệc cưới đã kéo đến tấp nập để theo dõi hôn lễ của nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng và những khách mời toàn sao đình đám của showbiz. Họ reo hò gọi tên các khách mời mỗi khi họ bước từ xe xuống và tiến vào khu vực lễ cưới. Một số khán giả ở phía lầu trên, nơi diễn ra các sự kiện khác cũng rủ rê nhau tập trung ở hành lang cùng quan sát những diễn biến của hôn lễ.

Khách mời không đủ chỗ ngồi, phải kê thêm bàn ngoài sảnh cưới.

Không hiểu lí do gì, số lượng khách mời trong đám cưới Lâm Khánh Chi nhiều hơn dự kiến. Dù không gian tiệc cưới của cô đã gấp hai, gấp ba những hôn lễ khác. Tuy nhiên, một số khách mời đến dự hôn lễ vẫn phải đứng chờ vì không còn bàn tiệc. Lâm Khánh Chi và chồng buộc phải nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên tiệc cưới bố trí thêm đến gần chục bàn tiệc phía ngoài sảnh chen chúc nhau. Điều này gần như không thể tìm thấy ở những đám cưới sao Việt khác. Bởi đa phần các sao đều giới hạn khách mời. Họ muốn một đám cưới ấm cúng và sự chia vui của những người bạn tâm giao lâu năm.

Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này - Ảnh 7

Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này - Ảnh 8
Phải chuẩn bị thêm rất nhiều bàn bên ngoài sảnh, không hiểu sự thiếu hụt này đến từ đâu?

Hôn lễ như MV ca nhạc và liveshow của cô dâu
Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này - Ảnh 9

Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này - Ảnh 10

Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này - Ảnh 11

Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này - Ảnh 12

Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này - Ảnh 13
MV đã được chuẩn bị từ trước được trình chiếu, và đặc biệt một hoạt cảnh đã được diễn ra ngay trên sân khấu với sự xuất hiện của Quý Bình.

Thay vì thực hiện các nghi lễ trong tiệc cưới như những cặp đôi khác, Lâm Khánh Chi lại kéo dài thời gian của mọi nghi thức bằng âm nhạc và những người bạn. Những bạn bè là ca sĩ của cô lần lượt lên ca hát thay lời chúc phúc. Sau đó, sân khấu biến thành một mini liveshow của cô dâu Lâm Khánh Chi. Đầu tư khá kĩ cho tiết mục này, Lâm Khánh Chi mời hẳn nam diễn viên viên ca sĩ Quý Bình song ca cùng mình ca khúc “Sao em nỡ vội lấy chồng”. Ca khúc và cách dàn dựng như một MC ca nhạc. Lâm Khánh Chi mặc áo dài lộng lẫy, còn chồng cô tiến vào cùng ô lộng và đoàn rước dâu hoành tráng đưa cô về dinh. Điều này cũng dễ hiểu, vì Lâm Khánh Chi là ca sĩ nên máu nghệ thuật đã ăn sâu vào người cô. Chính vì thế, nữ ca sĩ muốn hôn lễ của mình đậm chất nhạc và đẹp như những thước phim.

Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này - Ảnh 14
Một số hình ảnh khác của vợ chồng Lâm Khanh Chi.

Hàng loạt sao Việt xuất hiện tại đám cưới Lâm Khánh Chi với chồng kém 8 tuổi

Tiệc cưới của ca sĩ Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi Trần Phi Hùng diễn ra ở một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại quận 4 TP.HCM.

TIN MỚI NHẤT