Đại gia Đức Án "dằn mặt" vợ cũ Ngọc Thúy bênh vợ mới Phan Như Thảo

Hậu trường 25/11/2015 15:53

Không hài lòng với cách cư xử của Ngọc Thúy, đại gia Đức An đã lên tiếng bảo vệ Phan Như Thảo.

Việc Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An khiến nhiều người bất ngờ, trong đó có cả vợ cũ Ngọc Thúy. Ngay lập tức Ngọc Thúy đã lên tiếng tố cáo chồng cũ dùng xe của cô để rước dâu. Ngoài ra, Ngọc Thúy còn lên tiếng "dạy bảo" vợ mới của Phan Như Thảo nhiều điều và khuyên cô nên bảo chồng trả tiền để cô nuôi con.

Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An gây xôn xao

Trước những "động thái" không hay của vợ cũ, mới đây, đại gia Đức An đã lên tiếng yêu cầu Ngọc Thúy đừng đụng đến Phan Như Thảo.

Theo lời của đại gia Đức An, anh mong Ngọc Thúy hãy để cho Như Thảo được yên và cô cũng không nên khuyên vợ sắp cưới của anh bất cứ điều gì. Anh cũng hi vọng, vợ cũ dành thời gian chăm sóc cho chồng con bởi ai cũng đã có được hạnh phúc riêng. Trong trường hợp nếu cô không chăm được cho hai con chung thì anh và Như Thảo sẽ nhận lo.

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Đức An viết: "Ngọc Thúy, em muốn nói gì về anh, em cứ gửi thẳng vào đây, em có thể post bất cứ gì em muốn lên facebook của anh. Em đừng đụng gì đến Thảo hoặc đến những người bạn của anh. Thảo không biết gì về em và những người bạn anh cũng không biết em là ai cả, họ chỉ biết em là siêu mẫu Ngọc Thúy. Thảo chưa từng gặp em và cũng không quen em. Em không nên khuyên gì với Thảo vì em không phải là người thân trong gia đình Thảo, em chưa nuôi Thảo được ngày nào nên em đừng khuyên. Em muốn đấu đá gì với anh, em cứ nói thẳng với anh. Anh khuyên em là anh cũng chỉ nghe và sẽ không trả lời. Em hãy để thì giờ chăm sóc chồng và lo cho con. Nếu em cảm thấy không lo được cho hai đứa nhỏ thì hãy gửi về cho anh và Thảo lo. Anh chúc em hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống".
 

Đức An không hài lòng với cách cư xử của Ngọc Thúy và lên tiếng bảo vệ Phan Như Thảo.


.
Chồng đại gia cũng sử dụng mạng xã hội và không ngần ngại thể hiện tình yêu  của mình với cô: Tối ngày facebook rồi hỏi " Anh ơi, tại sao tối ngày  người ta trù ẻo em vậy?"
Anh trả lời: "Vì em có được anh.

Sau khi Đức An đăng status thì Như Thảo cũng khá bức xúc khi liên tục bị nick ảo gửi hình vớ vẩn, ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Phan Như Thảo viết: "Gởi mấy người ác độc thích trù ẻo người khác, tui là tui hiền dữ lắm rồi đó, mà tui còn chửi mấy người là mấy người tự hiểu. Bộ điên hả? Bộ ăn xong không có chuyện gì làm cho tiêu cơm hay sao mà cứ thích nhảy vô nhà người khác  nhận xét, chửi rủa, trù ẻo người ta vậy. Làm ơn đi, có căm ghét cuộc đời của mình thì tự đi mà cắn xé nó, mấy người làm cho cuộc đời của tui xám theo luôn chi vậy.

Gởi cho ai đó không biết cứ thích xài hết nick ảo này đến nick ảo khác vô gởi mấy cái hình vớ vẫn và nói mấy chuyện bệnh hoạn với em, kể xấu chồng em. Làm ơn, sức chịu đựng có giới hạn, em để đức lại cho con của em và con của ảnh nên em nhịn. Em trả lời luôn, em sẽ sống hạnh phúc nên đừng có vô phá hoại và chia rẽ người ta nữ , nói xấu, khuyên người ta bỏ chồng là tội lớn lắm đó. Cám ơn."

Phan Như Thảo 5




Đức An là người đàn ông chu đáo, lãng mạn khi vào bếp nấu ăn cho vợ hay mua hoa tặng cô.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT