Cường Đô la đang lợi dụng Hạ Vi để 'đánh' Hà Hồ?

Hậu trường 10/11/2015 12:50

Khi Cường Đô la và Hạ Vi hẹn hò, rất nhiều người vui mừng chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Cường Đô la chỉ lợi dụng Hạ Vi.

Thông tin Cường Đô la hẹn hò với Hạ Vi đang gây xôn xao dư luận thời gian gần đây. Mặc dù chưa một lần khẳng định yêu nhau nhưng cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp mặc đồ đôi, nắm tay và hôn nhau ở nơi công cộng. Rất nhiều người chúc mừng cho Cường Đô la vì đã có tình mới và quên được Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô la 7 3
Sau thời gian chia tay với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la đã hẹn hò với Hạ Vi

Sau khi bị bắt gặp việc hôn tình mới, Cường Đô la đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Just act, don’t talk. There’s no explain! Chúc cả nhà tuần mới nhiều thành công và niềm vui" (Tạm dịch: Chỉ hành động thôi, không cần nói. Càng không có gì để giải thích).

Cường Đô la 7 2
Chia sẻ của Cường Đô la trên trang cá nhân như một lời phản pháo dư luận về mối quan hệ với Hạ Vi.

Trước câu nói của Cường Đô la, nhiều người hâm mộ Hồ Ngọc Hà cho rằng đại gia phố núi chỉ lợi dụng Hạ Vi để "đáp trả" vợ cũ. Nhiều ý kiến cho rằng chỉ có Hồ Ngọc Hà mới xứng đáng là người được đại gia phố núi yêu thương. Bởi đã hẹn hò với Hạ Vi nhưng Cường Đô la vẫn giữ những hình ảnh cũ của Hồ Ngọc Hà. Đồng thời, không ít người giãi bày tâm sự và khẳng định chỉ có bé Subeo là tội nghiệp nhất trong câu chuyện tình cảm này mà thôi.

Cường Đô la 7 1

Cường Đô la 7 0
Nhiều người thích Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la là một cặp. Có ý kiến còn cho rằng đại gia phố núi chỉ lợi dụng Hạ Vi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT