Cường đô la công khai "tự sướng" cùng Hạ Vi

Hậu trường 06/11/2015 15:13

Cả hai đã không ngại ngần chụp ảnh "tự sướng" cùng một người bạn.

Sau khi cùng nhau đăng "ảnh đôi" lên trang cá nhân, cư dân mạng bắt đầu đồn thổi về mối quan hệ của Cường đô la và hot girl "vạnn gười mê".  Mặc dù hoàn toàn im lặng trước nghi án 'cặp kè' nhưng ít ngày sau đó, Cường Đô La - Hạ Vi liên tiếp bị bắt gặp nắm tay tình tứ đi ăn đêm và cùng nhau rời khỏi nhà vào buổi sáng. 

Sau khi bị lộ ảnh cầm tay và ăn tối, Cường Đô là và Hạ Vi dường như công khai hơn. Mới đây, cả hai còn cùng nhau đi chơi với một nhóm bạn. Trong đó, cả hai không ngại ngần chụp ảnh tự sướng cùng một người bạn thân.

Trên trang cá nhân của một người bạn của Cường đô la đã công khai bức ảnh anh chụp chung cùng Cường đô la và Hạ Vi  kèm chú thích: "Nhậu chung nhưng xen giữa cặp này... rất công khai".

VietNamNet, Cường đô la, Hạ Vi

Cường đô la và Hạ Vi công khai chụp chung cùng một người bạn

Trước đó, Cường Đô La lẫn Hạ Vi đã đăng tải một hình ảnh trên mạng chia sẻ hình ảnh lớn nhất hiện nay instagram. Doanh nhân Quốc Cường chú thích: "Brand name or not... It is still just "dép" that you wear" (Tạm dịch: Có thương hiệu hay không, nó vẫn chỉ là dép mà bạn đi). Sau đó Hạ Vi cũng đăng và chia sẻ: "Say yes to new adventures" (Tạm dịch: Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới.

Cường Đô La đăng bức ảnh vào lúc nửa đêm

 

Sau đó Hạ Vi đăng tải lại bức ảnh này với dòng chú thích đầy "quyết tâm": "Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới"

Ngay khi chuyện tình của chồng cũ Hà Hồ và hot girl Hạ Vi rộ lên, cả hai nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của dư luận. Cái tên Hạ Vi cũng được công chúng đem ra bàn tán, thậm chí tranh luận việc cô thay đổi gương mặt thế nào từ khi bước chân vào showbiz

Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang, shop quần áo. Cô từng thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012, nhưng trong đêm chung kết, cô chỉ lọt vào top 8. Hiện tại, cô đảm nhận vai Tấm trong dự án điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất. Được biết nữ diễn viên Hạ Vi và doanh nhân Quốc Cường yêu nhau trong quãng thời gian cô đóng phim này.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT