Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội

Hậu trường 28/04/2018 05:43

Từng khóc cạn nước mắt, muốn tự tử vì bố mất, chồng chưa cưới phản bội nhưng cuối cùng diễn viên Kim Khánh đã cố gắng vượt qua để sống vui vẻ, hạnh phúc.

Kim Khánh từng là một cái tên đình đám của làng mẫu, ca hát và phim ảnh Việt Nam từ thập niên 90. Những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Kim Khánh phải kể đến như: "Tốc độ tình yêu", "Vòng vây tội lỗi", "Chuyện tình của em"... Kim Khánh cũng rất thành công với vai trò ca sĩ và được khán giả nhớ đến với những ca khúc như: "Bướm xuân", "Triệu đóa hoa hồng"...

Ngoài ra, chị còn hoạt động mạnh mẽ trong nhiều vai trò khác như: Đạo diễn cuộc thi Hoa hậu Đại dương, đạo diễn vở kịch Cầu vồng khuyết, Giám khảo cuộc thi Con đường âm nhạc, diễn viên trong nhiều vở kịch: Ảo @ Thật, Rạo rực...

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 1
Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội​.

Thành công trên con đường sự nghiệp là thế nhưng chuyện đời tư của Kim Khánh lại có nhiều nỗi buồn. Diễn viên Kim Khánh từng chia sẻ về chuyện tình trong quá khứ của mình: "Khoảng năm 1994-1995, tôi đang rất nhiều show diễn. Ngày nào cũng đi đóng phim từ sáng tới chiều. Tối lại đi hát 4, 5 show. Mình đam mê nghệ thuật mà nghệ thuật lại giúp mình kiếm được rất nhiều tiền nên tôi vui và hạnh phúc lắm.

Lúc đó, tôi vừa có sự nghiệp vừa có tình yêu. Người yêu của tôi là một doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn. Nói theo cách bây giờ là đại gia. Tôi gặp anh ấy một cách tình cờ. Anh là khán giả trung thành của tôi ở phòng trà Cẩm Vân – Khắc Triệu.

Vì tôi không có thói quen xuống giao lưu với khán giả nên phải vài tháng sau, chúng tôi mới bắt đầu nói chuyện. Và phải vài năm sau mới yêu nhau bởi ba tôi là nhà binh nên khá khó khăn. May mắn là tình yêu của chúng tôi được gia đình ủng hộ".

Cuộc đời không như là mơ khi đại gia đình của nữ diễn viên quyết định sang Mỹ định cư. Lúc đó, cô vẫn chọn ở Việt Nam vì nghĩ mình xa gia đình nhưng có chồng sắp cưới bên cạnh. Thế nhưng, biến cố bắt đầu ập xuống khi ba của cô mất. Chồng tương lai muốn sau khi kết hôn cô phải từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật. Và sau khi Kim Khánh sang Mỹ 1 tháng thì lúc trở về chồng sắp cưới đã thay đổi. Cuối cùng cô cũng phát hiện, bạn trai đã phản bội mình.

Với ba biến cố đến cùng một lúc: ba mất, gia đình qua Mỹ sống, chồng sắp cưới phản bội, Kim Khánh đã cảm thấy bế tắc hoàn toàn. Cô tự nhốt mình trong nhà, bị trầm cảm dẫn đến muốn tự tử.

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 2
Sau khi bố mất, bị chồng sắp cưới phản bội, Kim Khánh muốn tự tử. Tuy nhiên, cô đã tự mình vượt qua giai đoạn khó khăn. "Tôi quyết định trở thành một con người mới. Và việc đầu tiên tôi làm là đi cắt tóc. Lúc đó, tóc tôi dài xuống ngang lưng và dợn sóng rất đẹp nhưng tôi quyết định cắt tóc tém. Tôi lột xác thành con người mới, bước sang một trang mới cuộc đời và đi tiếp", nữ diễn viên tâm sự.

Trốn tránh tất cả trong khoảng 6 tháng, cuối cùng Kim Khánh đã quyết định tự mình vượt qua tất cả khó khăn. Cô đã khóc rất nhiều cho đến khi "cạn" nước mắt và nghĩ đến những điều tích cực hơn trong cuộc sống.

Đến hiện tại, diễn viên Kim Khánh đã có một cuộc sống vui vẻ. Ngoài công việc, cô dành thời gian đi du lịch, đi chơi cùng bạn bè.

Dù đã 50 tuổi nhưng diễn viên "Tốc độ tình yêu" vẫn chưa kết hôn vì không tin vào hôn nhân. Cô cũng không nghĩ đến việc làm mẹ đơn thân. Bởi cô thích cuộc sống tự do, làm điều mình muốn như hiện tại mà không bị bất cứ điều gì ràng buộc.

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 3Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 4Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 5Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 6Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 7Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 8Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 9Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 10Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 11Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 12Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 13

 

 

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 14

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kim Khánh khi từng muốn tự tử vì bố mất, chồng sắp cưới phản bội - Ảnh 15
Đến hiện tại dù vẫn độc thân nhưng cuộc sống của diễn viên Kim Khánh vẫn vui vẻ. Cô được tự do làm những điều mình thích mà không bị ràng buộc bởi bất cứ ai.

Bố mất, chồng chưa cưới phản bội, Kim Khánh: Tôi khóc cạn nước mắt từ ngày này qua ngày nọ

"Có lúc nghĩ quẩn, tôi còn định tự tử vì không chịu được sự thay đổi đột ngột", Kim Khánh chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT