Cùng tên, cùng quê với tân hoa hậu hoàn vũ nhưng số phận của cô gái này lại... khác xa!

Hậu trường 08/01/2018 21:40

Trong khi H’Hen Niê ngay lần đầu đã có được vương miện thì người bạn đồng hương ròng rã 6 năm đi thi nhưng đều thất bại.

Người đẹp H’hen Niê đã vượt qua Hoàng Thùy, Mâu Thủy đăng quang khi sở hữu nhan sắc lạ so với chuẩn Hoa hậu Việt Nam. Cô gái dân tộc Ê Đê sinh năm 1992 sở hữu số đo hoàn hảo 84-60-93 với chiều cao 1m72. 

Sau khi đăng quang, tên tuổi của cô được tìm kiếm và bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Nhiều người cho rằng cô đã thi Hoa hậu tới 6 lần mới có thể có vương miện! Tuy vậy, đó chỉ là hiểu lầm. Cô gái mà nhiều người nhắc tới thực tế là H'ăng Niê!

Sở dĩ có nhiều nhầm lẫn bởi xuất phát điểm của cả 2 rất giống nhau. Họ đều có cái tên có nhiều điểm tương đồng, cùng là người dân tộc Ê đê và cùng sinh năm 1992.

Chính những hiểu lầm này dẫn đến việc đại diện của Tân hoa hậu hoàn vũ đã phải đăng đàn giải thích ngay sau đêm chung kết. 

Đại diện của H’Hen Niê lên tiếng: "Em xin đính chính là Hoa Hậu hoàn Vũ Việt Nam là cuộc thi đầu tiên H'Hen Niê tham dự. Người tham dự Hoa hậu Việt Nam và những cuộc thi nhan sắc khác trước đây là một người đẹp khác cũng là người Ê Đê. Vì em nhận được nhiều nguồn tin nhầm lẫn về hai bạn này".

Cùng tên, cùng quê với tân hoa hậu hoàn vũ nhưng số phận của cô gái này lại... khác xa! - Ảnh 1
Nội dung đại diện của tân Hoa hậu hoàn vũ chia sẻ vì quá nhiều nhầm lẫn giữa 2 người đẹp cùng tên.
Cùng tên, cùng quê với tân hoa hậu hoàn vũ nhưng số phận của cô gái này lại... khác xa! - Ảnh 2
Hai cô gái Ê Đê nghị lực và bản lĩnh đều sở hữu vẻ đẹp lạ với số đo hình thể chuẩn mực. Cả 2 đều xuất thân trong gia đình khó khăn và phải tự lập, nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm liền.

Tuy vậy, may mắn đã mỉm cười với  H’Hen Niê khi ngay trong lần đầu tiên thi hoa hậu cô đã đăng quang. Trong khi đó, người bạn cùng quê đã miệt mài thì hoa hậu tới 6 năm nhưng vẫn không đạt được thành tích như mong đợi. Gần đây, cô tiếp tục sải bước và chinh phục vương viện Hoa hậu đại dương nhưng cũng để vụt cơ hội thành "Hoa hậu".

Cùng tên, cùng quê với tân hoa hậu hoàn vũ nhưng số phận của cô gái này lại... khác xa! - Ảnh 3
H'ăng Niê trong đêm chung kết đã ngầm ngùi khi không lọt top 15 khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Cùng tên, cùng quê với tân hoa hậu hoàn vũ nhưng số phận của cô gái này lại... khác xa! - Ảnh 4
Trong khi đó, người bạn đồng hương xuất sắc vượt qua loạt đối thủ mạnh trở thành Hoa hậu tóc ngắn đầu tiên trong lịch sử trong lần đầu... ra sân.
Cùng tên, cùng quê với tân hoa hậu hoàn vũ nhưng số phận của cô gái này lại... khác xa! - Ảnh 5
Xét về hình thể, H'ăng Niê sở hữu những lợi thế không hề thua kém tân hoa hậu hoàn vũ, cô cao 1,71 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 84-59-90. Với làn da nâu khỏe khoắn, cô gái Tây Nguyên cũng từng được ví là "viên ngọc trai đen"  bí ẩn.
Cùng tên, cùng quê với tân hoa hậu hoàn vũ nhưng số phận của cô gái này lại... khác xa! - Ảnh 6
Hai cô gái Ê Đê trong trang phục dân tộc. Họ đều được đánh giá mang vẻ đẹp tràn đầy sức sống.
Cùng tên, cùng quê với tân hoa hậu hoàn vũ nhưng số phận của cô gái này lại... khác xa! - Ảnh 7

 Cô được cho là người đẹp khao khát vương miện hoa hậu nhất Việt Nam khi liên tục xuất hiện trong các đấu trường nhan sắc. 

Cùng tên, cùng quê với tân hoa hậu hoàn vũ nhưng số phận của cô gái này lại... khác xa! - Ảnh 8
Mới đây nhất, cô tham gia Hoa hậu Đại dương nhưng cũng không thể tỏa sáng.

Tổ ấm của các Hoa hậu Việt trước đăng quang: người giản dị đơn sơ, người cao sang bất ngờ

Trong khi Hoa hậu H’Hen Nie, Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh từng sống trong những căn nhà đơn sơ thì nhà Hoa hậu Kỳ Duyên, Phạm Hương lại rất khang trang.

TIN MỚI NHẤT