Cùng cảnh ngộ, MC Quỳnh Chi lên tiếng chuyện Thu Thủy

Hậu trường 02/12/2017 05:54

MC Quỳnh Chi cho rằng, Thu Thủy mạnh mẽ khi dám chia sẻ nỗi đau của mình với dư luận.

Những ngày qua, chuyện Thu Thủy ly hôn chồng đại gia thu hút sự chú ý của nhiều người. Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, MC Quỳnh Chi đã có những chia sẻ rất gay gắt về chồng cũ của Thu Thủy thu hút sự chú ý của công chúng. Bản thân nữ MC cũng từng là người đổ vỡ trong hôn nhân nên có lẽ cô cảm nhận sâu sắc được nỗi đau mà Thu Thủy đang phải trải qua.

 Thu Thủy đau buồn chia sẻ về quyết định ly hôn của mình với chồng cũ.
 Thu Thủy đau buồn chia sẻ về quyết định ly hôn của mình với chồng cũ.

"Tôi tiếp xúc với chị Thủy vài lần, thấy quý chị và cảm nhận chị thuộc mẫu nghệ sỹ lành tính, không bon chen. Quý nữa vì cảm thấy chị cũng giống mình, có mẹ gần gũi và theo sát từ bé.

Những người như chị Thủy, hay tôi, hầu như không biết đến đi chuyện đi chơi, giao du ít và sống khép kín.
Chính vì ít ra đường, ít tiếp xúc nên duyên cho gặp ai thì chỉ biết người đó, xác định yêu là yêu luôn, chứ không hề có được suy nghĩ là phải quen 2, 3 người, tìm hiểu, rồi thấy ai phù hợp và xứng đáng nhất hãy chọn", Quỳnh Chi chia sẻ.

"Hoàn cảnh và nếp sống gia đình tác động rất lớn đến phụ nữ trẻ. Họ - cụ thể là tôi - từng ràng buộc bản thân vào một số nguyên tắc chưa chắc là đúng, thậm chí hơi cực đoan, cổ hủ.

Tại Việt Nam và một số nước Châu Á, con người ta có suy nghĩ sống cho xã hội như "Mày làm vậy người ta nói rồi sao?".

Họ đứng trước những lựa chọn thường bị cái nhìn của xã hội chi phối, để có thể trở thành hình mẫu, mang tính biểu tượng còn bản thân họ có đang tự lừa dối chính mình và vô tình làm khổ người khác hay không thì chỉ bản thân họ biết.

Chị Thủy vô cùng mạnh mẽ khi chọn cách đối diện nỗi đau, chia sẻ câu chuyện của mình để khiến chúng ta, những người ngoài cuộc được dịp chiêm nghiệm.

Nhưng cái mà chị ấy trải qua cả sau khi nói ra tất cả vẫn sẽ không hề dễ chịu. Tôi mình từng trải qua điều này nên tôi hiểu. Bạn nghĩ sao khi bạn thất bại mà cả nước đều biết? Chẳng ai muốn nói nếu không có lý do bắt buộc phải làm điều này.

Đừng tự xác định và tự nghĩ một cá nhân nào là "người dưng" mà mình "phải có trách nhiệm".

 MC Quỳnh Chi đồng cảm với Thu Thủy.
 MC Quỳnh Chi đồng cảm với Thu Thủy.

Một anh bạn hay nói vào tai mình: "Em lo cho thân em trước đi, người ta có mượn em hiểu và hy sinh cho người ta đâu, còn em tự chọn thì đừng có trách người ta không làm tròn với em, tự em cho người ta cái quyền đó".

Ngoài gia đình, không ai xứng đáng để chúng ta phải chịu khổ, phải buồn phiền nếu người đó không mang lại cho chúng ta hạnh phúc. Chỉ có hạnh phúc mới xứng đáng để chúng ta trả giá đắt. Chỉ nên cho đi khi được nhận lại, người chỉ biết nhận cũng nhất định không đáng tin", Quỳnh Chi chiêm nghiệm.

Quỳnh Chi cũng mạnh mẽ chỉ trích những người đàn ông không chăm lo, thiếu trách nhiệm với gia đình riêng của mình trong khi người phụ nữ đã dành cả tuổi thanh xuân để bên cạnh họ.

"Đàn ông phải bản lĩnh, có chuyện là bỏ đi, lo cảm xúc của mình trước tiên thì lộ rõ là ích kỉ.
Người phụ nữ của mình, cho dù tình cảm không còn nồng nàn đi nữa thì vẫn là tình nghĩa, vẫn là người xứng đáng để mình, ít nhất, biết nghe một cú điện thoại.

Người ta có chuyện thì sao? Hối có kịp hay không? Đó không còn là vô tâm, mà là độc ác.
Nếu anh chỉ đơn thuần không còn yêu ai đó nữa thì chẳng ai dám nói, nhưng hết tình cảm cũng không có nghĩa là cho mình được phép không biết cư xử.

Đàn ông không phụ chăm con xác định là tồi, giữ con 20 phút đã than vãn xác định là tồi, thích thì bỏ đi khóa máy khi đã có con với nhau xác định là tồi, không biết cư xử với người phụ nữ theo mình tin mình gần 20 năm là tồi, không đáng để một người phụ nữ đàng hoàng huống chi là xinh đẹp, giỏi giang như chị Thủy hiểu, thông cảm và bào chữa". MC Quỳnh Chi khẳng định rằng, Thu Thủy sẽ sớm tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình. 

Bị chê ly dị vẫn váy áo điệu đà, MC Quỳnh Chi gay gắt đáp trả

Người đẹp 27 tuổi có những phản hồi khá đanh thép sau khi nhận phải ý kiến tiêu cực từ anti-fan.

TIN MỚI NHẤT