Con gái Phi Nhung trải lòng về 25 năm mẹ khổ sở nuôi cô trong bí mật

Hậu trường 23/11/2017 05:35

Con gái Phi Nhung chia sẻ trước khi đi ngủ phải nghe mẹ hát qua băng cát-sét thì mới ngủ được vì nhớ mẹ.

Hồi đầu tháng 4.2017, Phi Nhung đã lần đầu tiên chia sẻ thông tin rằng cô có con gái riêng sau 25 năm giấu kín. Con gái của Phi Nhung có tên là Wendy Phạm, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Dư luận vô cùng tò mò về người cha của con gái Phi Nhung cũng như cuộc sống của con gái cô khi không được mẹ công khai trước công chúng đã diễn ra như thế nào. Nhiều lời đồn đoán về danh tính của bố Wendy Phạm cũng đã xuất hiện.

Sáng ngày 22.11, Phi Nhung đã có một buổi livestream và chia sẻ về quãng thời gian 25 năm nuôi con một mình của cô. Đặc biệt, chương trình có cả sự xuất hiện của con gái Phi Nhung khiến cho nhiều người dành sự quan tâm.

Phi Nhung và con gái lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng.
Phi Nhung và con gái lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng.

Cuộc sống khó khăn, Phi Nhung liên tục phải chạy show để có tiền nuôi con, cô gái Wendy Phạm đã phải trải qua một tuổi thơ vắng bóng mẹ:

"Ngày còn nhỏ, tôi cứ tự hỏi sao mẹ vắng nhà hoài. Nhiều khi nhớ mẹ quá, tôi thường ôm lấy những cái áo quần của mẹ rồi quấn quanh người vì ở đó có mùi của mẹ. 

Sau đó, tôi mở băng cát-sét có tựa đề Rồi 20 năm sau do mẹ hát, nghe hết cuốn băng đó rồi mới đi ngủ.
Lúc đó, tôi còn nhỏ nên không hiểu hết được bài hát, nhưng tôi cảm thấy rất buồn. Mẹ có tôi khi mẹ còn rất trẻ, rồi khi sinh ra tôi hai mẹ con lại phải mỗi người một nơi nên mẹ rất buồn và đã dồn hết tình cảm để thể hiện ca khúc đó.

Sau này khi lớn lên, tôi hiểu nhiều hơn về tiếng Việt thì tôi mới hiểu hết ý nghĩa của bài hát "Rồi 20 năm sau".
Khi đó, thỉnh thoảng tôi vẫn suy nghĩ rằng: Mình đâu có cần tiền đâu, sao mẹ đi hát hoài, mình chỉ cần mẹ ở nhà nấu ăn cho mình là được rồi. Nhưng rồi mẹ bảo mẹ phải đi làm kiếm tiền lo cho con, để con được đi học… và tôi cũng quen dần, không còn đặt những câu hỏi như vậy nữa".

Phi Nhung và con gái đã có 25 cực khổ nhưng hạnh phúc bên nhau.
Phi Nhung và con gái đã có 25 cực khổ nhưng hạnh phúc bên nhau.

Mặc dù phải sống xa mẹ liên tục, nhưng điều mà Wendy trân quí và cảm nhận được đó chính là tình yêu thương mà mẹ cô dành cho mình. Dù cảm thấy tủi thân nhưng cô biết rằng mẹ đang nỗ lực để cô và mẹ có được một cuộc sống đàng hoàng.

"Ngày nhỏ, những lúc vắng mẹ, tôi hay buồn và hay khóc một mình. Những lúc như vậy, tôi chỉ mong có mẹ ở đó để ôm lấy mẹ cho đỡ buồn. Sau này lớn, mẹ mua cho tôi 1 chiếc điện thoại, lâu lâu nhớ mẹ, tôi sẽ nhắn tin rằng con nhớ mẹ.

Tôi không thấy mình thiệt thòi so với những bạn khác đâu. Vì những bạn khác có mẹ ở bên, nhưng lại cãi lộn với mẹ hoặc bỏ nhà đi hoặc thiếu thốn gì đó, nhưng tôi thì không, mẹ lo cho tôi rất đầy đủ. 

Tình cảm của mẹ dành cho tôi cũng rất nhiều, tuy không gặp nhau nhiều nhưng mỗi ngày tôi đều nhắn tin cho mẹ, ngày nào mà không nhắn thì mẹ sẽ lo".

Trước đây, Wendy Phạm chia sẻ rằng việc mẹ Phi Nhung đã công khai cô là con gái ruột của mình khiến cho cô rất hạnh phúc và tự hào.

"Năm tôi mười mấy tuổi, mẹ bắt đầu nuôi mấy em nhỏ. Có lần, mẹ lên sân khấu và nói với khán giả rằng mẹ sẽ sống như vậy hoài, không lấy chồng và không sinh con. Lúc đó, tôi ngồi dưới, tự dưng tôi bật khóc và cảm thấy rất buồn.

Nhưng khi được chứng kiến tận mắt việc mẹ và các sư cô chăm sóc cho các em, tôi hiểu và không còn buồn nữa. Tôi còn cảm thấy vui vì mẹ đang làm một việc tốt".

Phi Nhung khoe ảnh chụp chung với con gái ruột xinh đẹp tại Mỹ

Vào tháng 4 vừa qua, nữ ca sĩ Phi Nhung bất ngờ công khai con gái cưng sau nhiều năm giấu kín. Dù quyết định công khai nhưng Phi Nhung lại từ chối tiết lộ các thông tin về con.

TIN MỚI NHẤT