Con gái nữ diễn viên Việt chuyên đóng cảnh nóng từng bị dụ "cặp kè"

Hậu trường 15/10/2017 06:08

Diễn viên Kiều Trinh từng chia sẻ, có người ngỏ lời muốn con gái cô trở thành người tình của họ.

Có chung quan điểm công việc giống như mẹ Kiều Trinh

Thanh Tú và mẹ trong một sự kiện
Thanh Tú và mẹ trong một sự kiện

Thanh Tú tên thật là Cẩm Tú, sinh năm 1997 và là con gái đầu của nữ diễn viên Kiều Trinh. Cô rất khác so với thời điểm tham gia bộ phim Dịu Dàng của đạo diễn Lê Văn Kiệt. Cô nàng Linh 16 tuổi ngày nào, xinh xắn hơn, có da có thịt hơn, bớt khắc khổ hơn.

 Thanh Tú đang theo học khoa Thiết kế đồ họa của trường ĐH Hoa Sen. Cô chia sẻ, việc học sẽ giúp ích cho công việc nghệ thuật của cô sau này
Thanh Tú đang theo học khoa Thiết kế đồ họa của trường ĐH Hoa Sen. Cô chia sẻ, việc học sẽ giúp ích cho công việc nghệ thuật của cô sau này

Thanh Tú kể, cô vào Đại học muộn hơn 2 năm so với các bạn cùng lứa vì gia đình vướng phải một số khó khăn. Khoảng thời gian đi đóng phim để giúp mẹ trang trải cuộc sống, cô không hề cảm thấy mình mang gánh nặng trên vai mà chỉ biết rằng giúp mẹ được phần nào hay phần đó. Thậm chí có lúc, Thanh Tú muốn bỏ hết tất cả và chỉ muốn phụ giúp mẹ.

Nhưng hơn ai hết, mẹ của cô, nữ diễn viên Kiều Trinh hiểu được, chỉ có việc học mới giúp cho Thanh Tú có được tri thức, có được nền tảng cho cuộc sống sau này. Thế nên, việc học với Thanh Tú hiện tại vẫn là việc ưu tiên hàng đầu.

Dù được nhiều đạo diễn chú ý nhưng với Tú, việc diễn xuất hiện tại không chiếm nhiều thời gian của cô
Dù được nhiều đạo diễn chú ý nhưng với Tú, việc diễn xuất hiện tại không chiếm nhiều thời gian của cô

Nhớ lại khoảng thời gian tham gia bộ phim nghệ thuật đầu tay Dịu Dàng, Thanh Tú không khó khăn gì ngoài việc bị ảnh hưởng tâm lý khá nặng. Việc những lời bàn ra tán vào của người khác cũng không xuất hiện như hồi cô học cấp 2 hay như trường hợp của mẹ.  

Tuy nhiên, Thanh Tú không hề lăn tăn về việc hình ảnh của mình sẽ bị ảnh hưởng. Có chung quan điểm với mẹ, cô cho rằng cảnh nóng đôi lúc có gây nhiều tranh cãi nhưng đó không nhằm mục đích chiêu trò. Thanh Tú vẫn đặt niềm tin vào những gì mà mình thực hiện.

Từng mắng chửi người đánh đập mẹ mình

Nhìn Thanh Tú, không ai nghĩ rằng cô đã dành hết tuổi thơ để chăm sóc những vết thương của mẹ. Cô luôi tươi cười rạng rỡ dù cho ai đó có khiến cô nhớ về những chuyện xưa kia. Cũng giống như mẹ, Thanh Tú quan niệm đó là số phần của mỗi con người, không chấp niệm thì mới có được thanh thản.

Sắp tới đây, cô tham gia liên tiếp 2 dự án phim của đạo diễn Victor Vũ và 1 dự án phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng
Sắp tới đây, cô tham gia liên tiếp 2 dự án phim của đạo diễn Victor Vũ và 1 dự án phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Thanh Tú tự nhận mình là một người rất mau nước mắt. Sự mạnh mẽ mà cô có được bây giờ không phải tự nhiên mà có. Đó chính là kết quả của một khoảng thời gian dài cô chứng kiến và là một phần trong cuộc đời của mẹ. Việc sát cánh cùng mẹ, để an ủi và trở thành chỗ dựa tinh thần của bà, buộc Thanh Tú phải mạnh mẽ như bây giờ.  

Ở độ tuổi mới trưởng thành, hỏi Thanh Tú rằng sự mạnh mẽ theo cô hiểu là như thế nào. Cô nàng chỉ mỉm cười và nói rằng đó chính là “sự vị tha”. Thật vậy, nếu nói Thanh Tú không hận những người đã mang đến nhiều vết thương cho mẹ là điều không hoàn toàn đúng. Nhưng để có được sự thanh thản, cách tốt nhất chẳng phải là tha thứ hay sao?

Những gì đã trải qua và chứng kiến khiến Thanh Tú trưởng thành hơn các bạn bè cùng trang lứa
Những gì đã trải qua và chứng kiến khiến Thanh Tú trưởng thành hơn các bạn bè cùng trang lứa

Lần đầu tiên Thanh Tú nhìn thấy những vết thương trên người của mẹ, cô rất buồn. Cho đến khi Tú tận mắt chứng kiến cảnh mẹ bị bạo hành, cô gái non nớt vì đứng ra bảo vệ mẹ mà mắng chửi lại người đàn ông đó. Trong đầu cô chỉ có một suy nghĩ duy nhất, sẽ không bao giờ để mẹ phải đau khổ như thế nữa.

Tuy có đôi lúc, mẹ là người trút những bực dọc, roi đòn lên đứa con gái bé bỏng nhưng cũng đó chính là người hàng đêm nhổ đi những chiếc gai nhọn đâm vào tiềm thức và trái tim non nớt của Tú. Mẹ không muốn cô đi theo vết xe đổ ấy nên luôn dạy bảo, chỉ dẫn cô cách trở thành một con người biết tìm thanh thản cho mình.

 Thanh Tú không muốn mẹ vấp ngã thêm một lần nào nữa nhưng rất may mắn khi mẹ đã hói với cô rằng hạnh phúc của mẹ hiện tại chỉ có chị em cô
Thanh Tú không muốn mẹ vấp ngã thêm một lần nào nữa nhưng rất may mắn khi mẹ đã hói với cô rằng hạnh phúc của mẹ hiện tại chỉ có chị em cô

Những năm tháng giông bão đó đã không còn nữa, nhưng không bao giờ Thanh Tú oán trách mẹ nửa lời hay thậm chí chỉ trong suy nghĩ. Dù có phải chịu đòn roi nhưng suy cho cùng mẹ làm vậy đều có lý do cả.

Từng bị dụ "cặp kè"

Thanh Tú trưởng thành như thế, từ một cô bé ham chơi cô phải lo nghĩ về tương lai, về công việc và cuộc sống gia đình. Thanh Tú thừa hưởng nét đẹp mặn mà của mẹ, nên không quá ngạc nhiên khi diễn viên Kiều Trinh từng chia sẻ có người ngỏ lời muốn con gái cô trở thành người tình của họ.

Nhưng không chỉ thừa hưởng vẻ đẹp mà Thanh Tú còn thừa hưởng cả lòng tự trọng từ mẹ. Cô chưa bao giờ nuôi suy nghĩ sẽ trả thù đàn ông vì những gì họ đã gây ra trong cuộc đời của mẹ. Trái lại, Thanh Tú chia sẻ bạn bè của cô đa phần là con trai, bạn tâm giao cũng là con trai. Nên chắc chắn không có chuyện cô thù ghét đàn ông.

“Có được hào quang đồng nghĩa với việc phải chấp nhận những thị phi không đáng có
“Có được hào quang đồng nghĩa với việc phải chấp nhận những thị phi không đáng có"

Trong chuyện tình cảm, Thanh Tú cũng rất vô tư nhưng vẫn rất đề phòng. Trạng thái đề phòng không phải vì ám ảnh về những người đàn ông không tốt trong quá khứ. Thanh Tú cho rằng, sự đề phòng đó đơn giản chỉ là sự chuẩn bị tâm lý, để khi có vấp ngã, bản thân không trở nên quá đau khổ.

Nhìn lại những gì đã qua, Thanh Tú cho rằng mình may mắn hơn nhiều người khi những va vấp, tổn thương đó khiến cô trưởng thành và nhìn cuộc đời một cách rất khác. Có lẽ vì thế mà Thanh Tú không vội. Khi những nghệ sĩ trẻ khác bị thu hút bởi ánh hào quang, thì Thanh Tú vẫn bình thản đến lớp, bình thản chọn lựa những kịch bản phim phù hợp với mình.

Cô chia sẻ: “Có được hào quang đồng nghĩa với việc phải chấp nhận những thị phi không đáng có. Cuộc sống của tôi khó khăn lắm mới được yên bình như lúc này, nên tôi cũng không cần thêm bất cứ ồn ào nào nữa”.

Thanh Tú khoe, cô đã lọt vào chung kết cuộc thi “Hoa hậu Đại Dương 2017”. Cô khẳng định việc mình tham dự một cuộc thi nhan sắc chỉ nhằm mục đích học hỏi, không mơ đến việc đoạt vương miện. Song, Thanh Tú vẫn đặt việc học lên hàng đầu và nếu có dự án phim phù hợp cô sẽ tham gia.

TIN MỚI NHẤT