Có một tuổi thơ khó khăn, cuộc sống làm dâu của Hari Won ở nhà Trấn Thành lại như thế này đây!

Hậu trường 22/07/2017 05:38

Dù ở chung với bố mẹ chồng song Hari Won đã khiến không ít người ghen tị bởi cuộc sống sung sướng như "bà hoàng". Thậm chí, cô không phải động tay, động chân vào việc bếp núc của gia đình.

Cách đây không lâu, Hari Won từng thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả khi xuất hiện trên đài truyền hình Hàn Quốc – KBS qua một bộ phim tài liệu, kể về cuộc đời và sự nghiệp của cô tại Việt Nam. Mười ngày sau khi công chiếu tại Hàn, ekip của Hari Won đã xúc tiến công việc dịch thuật sang tiếng Việt, làm phụ đề cũng như đăng tải trên kênh youtube chính thức của nữ ca sĩ như một món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ. 

Đây cũng là lần đầu tiên Hari Won chia sẻ về cuộc sống ở nhà chồng sau khi kết hôn cùng Trấn Thành. Cặp đôi Hari Won - Trấn Thành có lẽ là cặp đôi chưa bao giờ hết hot đối với truyền thông và dư luận. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng vướng vào không ít thị phi, ồn ảo từ khi công khai tình cảm đến nay. 

Làm dâu tại Việt Nam, cô dâu gốc Hàn có mối quan hệ rất tốt với gia đình nhà chồng. Do cô không giỏi chuyện bếp núc nên bố chồng luôn là đầu bếp chính của gia đình. Mỗi khi ông vào bếp nấu nướng, Hari chỉ có thể đứng xem, bởi ông không cho cô đụng tay vào việc nhà sau chuỗi ngày chạy show, làm việc vất vả. 

Trong gia đình, bố chồng Hari là đầu bếp chính và mỗi khi ông vào bếp, cô chỉ biết đứng xem chứ không phải động tay động chân vào việc gì.
Trong gia đình, bố chồng Hari là đầu bếp chính và mỗi khi ông vào bếp, cô chỉ biết đứng xem chứ không phải động tay động chân vào việc gì. 

Là người ngoại quốc, không quá am hiểu về văn hóa, lối sống của người Việt Nam, Hari Won khiến nhiều người lo ngại khi về làm dâu tại xứ người. Đặc biệt mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn chứa đựng rất nhiều mâu thuẫn từ xưa đến nay của người Việt khiến khán giả càng lo ngại cho Hari trong cuộc sống sau hôn nhân.  

Hari Won lần đầu tiết lộ về cuộc sống làm dâu ở nhà Trấn Thành.
Hari Won lần đầu tiết lộ về cuộc sống làm dâu ở nhà Trấn Thành. 

Tuy nhiên, Hari Won tiết lộ, mẹ chồng rất thông cảm cho công việc của cô nên chưa bao giờ lên tiếng mắng mỏ hay tỏ sự không hài  lòng về cô. Không chỉ gần gũi, ân cần và thông cảm, mẹ chồng Hari còn rất chăm lo đến cuộc sống của vợ chồng cô. Mỗi buổi sáng cô đi làm, mẹ chồng Hari luôn nhắc cô uống một ly nước lọc trước khi ăn sáng để tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, giọng ca "Anh cứ đi đi" vô cùng xúc động khi cảm nhận được tình cảm, sự yêu thương, quan tâm và sẻ chia từ mẹ chồng mặc dù thời gian cô ở bên nói chuyện, tâm sự với bà không nhiều. 

 Hari chia sẻ, mẹ chồng cô là một người rất gần gũi, yêu thương và quan tâm đến cô.
 Hari chia sẻ, mẹ chồng cô là một người rất gần gũi, yêu thương và quan tâm đến cô. 

Hari Won cũng cho biết thêm, trước khi kết hôn, Trấn Thành từng dò hỏi rằng cô có muốn dọn ra sống riêng cùng anh hay không? Lập tức nữ ca sĩ trả lời không. “Tôi muốn sống trong một gia đình có đông thành viên, được hưởng sự ấm áp mà tình thân mang lại, được nhìn thấy mọi người quây quần bên nhau sau giờ làm việc mệt mỏi”- bà xã Trấn Thành tâm sự. 

Có một tuổi thơ khó khăn, cuộc sống làm dâu của Hari Won ở nhà Trấn Thành lại như thế này đây! - Ảnh 4
Bức tranh sơn dầu ảnh cưới của Hari và Trấn Thành được cặp đôi treo trong phòng ngủ. 

Khi kể lại khoảnh khắc cầu hôn Hari, Trấn Thành vẫn không quên "trách yêu" bà xã vì lúc đó, cô mải ngắm nghía bầu trời và khung cảnh xung quanh được nhìn từ tầng thượng của bán bar mà không hề hay biết những thứ anh đã kỳ công chuẩn bị. Cuối cùng, Trấn Thành phải dùng tay đẩy mặt Hari Won nhìn xuống phía dưới, cô mới thấy màn hình đèn led trong quán bar chạy dòng chữ tiếng Hàn: “Hari, làm vợ anh nhé” cùng những bó hoa tươi đẹp và sự hỗ trợ của dàn vũ công. 

  Trấn Thành miêu tả lại khoảnh khắc anh càu hôn bà xã.
  Trấn Thành miêu tả lại khoảnh khắc anh càu hôn bà xã. 

Từ khi công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành, Hari Won khiến nhiều người phải ghen tị bởi được ông xã yêu thương, chiều chuộng hết mực. Danh hài luôn thể hiện mình là một người con trai ấm áp, tâm lý, biết chăm sóc, dỗ dành bạn gái. Ngoài ra, sau khi yêu Hari Won, Trấn Thành cũng đã dành thời gian học thêm tiếng Hàn và văn hoá xứ sở kim chi để hiểu thêm về cô. Và đó cũng chính là lý do để Hari Won quyết định kết hôn với anh. 

Những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào của vợ chồng Trấn Thành.

Có một tuổi thơ khó khăn, cuộc sống làm dâu của Hari Won ở nhà Trấn Thành lại như thế này đây! - Ảnh 7
Những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào của vợ chồng Trấn Thành.

Hari Won từng bộc bạch, từ nhỏ cô đã trở thành trụ cột chăm lo cho gia đình, lúc nào cũng phải tỏ ra mạnh mẽ trước người ngoài. Nhưng trong tình cảm, cô là mẫu bạn gái yếu đuối và Trấn Thành chính là mẫu đàn ông mà cô đã tìm kiếm bấy lâu. 

Căn biệt thự tráng lệ mà Hari và Trấn Thành đang ở.
Căn biệt thự tráng lệ mà Hari và Trấn Thành đang ở. 

Nói về cuộc sống hôn nhân trong niềm hạnh phúc, bà xã Trấn Thành chia sẻ, đây là khoảng thời gian cô cảm thấy mình hạnh phúc nhất vì được tự do theo đuổi niềm đam mê và sống bên cạnh những người mà cô thật lòng yêu thương. 

TIN MỚI NHẤT