Cô gái 27 nói không với "sex trước hôn nhân" cho rằng Hà Hồ thua vợ đại gia

Hậu trường 19/02/2016 22:57

Mới đây, cô đưa ra quan điểm về vấn đề đang gây bão về chuyện tình cảm của Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa và cho rằng chị Lê Vân Anh đã thua Hồ Ngọc Hà.

Mèo Xù từng gây bão cộng đồng mạng với quan điểm 'không sex trước hôn nhân' cũng như cuốn truyện Đừng chết vì yêu.

Nguyễn Thị Thắm chia sẻ một cách thẳng thắn: “Người phụ nữ quá buông thả bản thân mình, luôn ngụy biện đòi bình đẳng giới bằng việc cho mình có cái quyền lên giường với thật nhiều đàn ông, với bất kì người đàn ông nào, thì tôi cho rằng đó là một người phụ nữ ngu dốt, và thiếu hiểu biết, thiếu tôn trọng giá trị của bản thân cũng như giá trị của phụ nữ nói chung”.

Cô gái 27 nói không với 'sex trước hôn nhân' cho rằng Hà Hồ thua vợ đại gia - Ảnh 1

Mèo Xù từng hot trên mạng xã hội khi phát ngôn “không sex trước hôn nhân”.

Cô gái 27 nói không với 'sex trước hôn nhân' cho rằng Hà Hồ thua vợ đại gia - Ảnh 2

Mới đây, cô đưa ra quan điểm về vấn đề đang gây bão về chuyện tình cảm của Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa và cho rằng chị Lê Vân Anh đã thua Hồ Ngọc Hà: “Lòng chung thủy của người phụ nữ được thử thách khi trong tay người đàn ông của họ không có gì trong tay. Lòng chung thủy của người đàn ông được thử thách khi trong tay của anh ta đang có đủ mọi thứ. Nếu chồng chị không trở thành một ông hoàng kim cương, thì ko có nữ hoàng " giải trí" nào, ko có MY nào yêu dại khờ chồng chị đâu. Chỉ có ánh sáng lấp lánh chói lóa của kim cương mới khiến cho những nữ hoàng và chân dài yêu mù quáng, yêu dại khờ thôi chị ạ.

Chuyện nhà người ta ấy. Nhưng từ qua tới giờ đọc báo, đọc stt fb của mọi người, mình cảm thấy rõ ràng một sự bất lực và tuyệt vọng của người vợ. Từ một người phụ nữ cần phải được bảo vệ, thì chị trở thành một người phụ nữ ngu dốt kém cỏi không biết giữ chồng. Một người vợ chua ngoa và đanh đá nên mới bị chồng bỏ. 

Chị thua rõ ràng rồi chị ạ!

Chị thua vì chị ko phải người nổi tiếng, ko có fan hâm mộ ùn ùn kéo đến ủng hộ, tung hô tình yêu dại khờ của chị. Vẫn cái triết lý đừng gieo khẩu nghiệp khi ném đá celeb của họ. Thiết nghĩ celeb của họ có "nghiệp" lắm. Họ chửi những người ném đá celeb của họ là lũ vô học lũ không biểu chuyện, vâng còn chúng nó thì hiểu cái hà thiên lộn lắm chắc.

Chị thua vì chị không được lên sân khấu để khóc.

Chị thua vì chị ko có bạn bè trong showbiz, những người quá có sức ảnh hưởng tới đám trẻ cuồng nộ ngày nay, lên tiếng ủng hộ những giọt nước mắt của chị.

Chị thua vì chị ko có đại gia truyền thông nào hỗ trợ.

Chị thua chắc chắn hơn cả là chồng chị đã thay lòng đổi dạ.

Chúng nó chửi chị là đàn bà k biết giữ chồng là đàn bà ngu, ngu thì chịu. Nói chứ nhà biệt thự 5 lớp camera khoá siêu bảo vệ, gặp phải lũ cướp quá xảo quyệt nó cũng vào khoắng sạch đấy thôi. Giữ làm sao được khi lũ ăn cướp ngày càng tinh vi.

Ở Việt Nam văn minh lắm nên cái chuyện tình nhân đi cướp chồng ngày càng được tung hô. Tình yêu không có lỗi, lỗi tại cái ....
Trên đời này không phải loại đàn bà nào cũng đáng thương.

Ps: Hẳn là sau stt này sẽ được một số bạn block đây.

Cô gái 27 nói không với 'sex trước hôn nhân' cho rằng Hà Hồ thua vợ đại gia - Ảnh 3

2 người phụ nữ bên đời của Chu Đăng Khoa.

STT của cô gây được chú ý và được nhiều người tán thành với những lý lẽ và quan điểm rõ ràng. STT của Mèo Xù đang nhận lượt like và quan tâm của cộng đồng mạng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT