Cindy Thái Tài công khai bạn trai sau chuỗi ngày 'đau khổ vì tình'

Hậu trường 09/02/2018 13:28

Sau những vết thương tình, cuối cùng, nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên của Việt Nam cũng tìm được tình yêu mới khiến con tim vui trở lại.

Cindy Thái Tài là một trong những nghệ sĩ chuyển giới đầu tiên của làng giải trí Việt. Cô được biết đến là một tài năng xuất chúng từ vai trò đạo diễn, ca sĩ đến chuyên gia trang điểm. Không chỉ thế, cô cũng khiến mọi người nể phụ vì lối sống chuẩn mực và đúng với chính mình. Tuy nhiên, đường tình duyên của nữ ca sĩ khá lận đận. Cô từng có những vết thương lòng khá sâu khi trải qua 3 cuộc hôn nhân không được pháp luật công nhận. Mãi tới khi sang Anh cô mới được cấp giấy chứng nhận xác thực về chuyện giới tính. Hạnh phúc vừa mỉm cười thì người chồng thứ tư của cô mắc căn bệnh ung thư quái ác và qua đời sau đó không lâu. Sự ra đi của người thương khiến trái tim cô tan nát và sống khép kín từ đó.

Cindy Thái Tài công khai bạn trai sau chuỗi ngày 'đau khổ vì tình' - Ảnh 1
Cindy Thái Tài và người chồng đã qua đời vì bệnh ung thư. Nỗi đau đó
khiến cô khắc khoải cả thời gian dài

Mới đây, Cindy Thái Tài bất ngờ giới thiệu bạn trai trong một dịp đi sự kiện với các nghệ sĩ vào những ngày cuối năm. Đây là lần hiếm hoi cô công khai người đàn ông này với mọi người, điều đó đã làm các đồng nghiệp cũng như khán giả rất bất ngờ. Trông Cindy Thái Tài rạng rỡ, vui tươi, nhiều đồng nghiệp bạn bè đều mừng thầm cho cô. Bởi sau những tổn thương mất mát, hạnh phúc cũng lại một lần nữa tìm đến với cô.

Cindy Thái Tài công khai bạn trai sau chuỗi ngày 'đau khổ vì tình' - Ảnh 2

Cindy Thái Tài công khai bạn trai sau chuỗi ngày 'đau khổ vì tình' - Ảnh 3
Trong một sự kiện vào cuối năm, Cindy Thái Tài đã chính thức khoe bạn trai mới của mình

Cindy Thái Tài ăn mặc sexy tạo dáng lả lơi trên giường ngủ, sốc nặng khi nhìn vòng 1

Cindy Thái Tài khiến dân mạng nghẹt thở khi diện áo sexy, thả rông vòng 1 lả lơi livestream trên giường ngủ.

TIN MỚI NHẤT