Chuyện tình của Ốc Thanh Vân: Gặp người yêu mới của bạn trai để xin "nhả ra cho tôi ngậm lại"

Hậu trường 18/05/2018 10:03

Mặc dù đã có người yêu mới nhưng Ốc Thanh Vân vẫn quyết định tìm mọi cách để tái hợp với mối tình đầu.

Vào ngày 18/6/1999, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa tình cờ gặp nhau khi cùng là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân. Giữa 2 người thực sự có "duyên tiền định" vì Thanh Vân và Trí có cùng ngày sinh: 18/2, chỉ khác là Trí sinh trước Vân 2 năm. Tính từ năm 2000 đến nay, Trí Rùa và Vân Ốc đã có 18 năm đón sinh nhật cùng nhau.

Chia sẻ về tình yêu của mình, Ốc Thanh Vân cho hay cô cũng không hiểu vì sao mình thích Minh Trí vì 2 người dường như ở 2 thái cực: Thanh Vân được xem là con ngoan trò giỏi trong trường, trong khi đó, Minh Trí "cầm đầu" 1 nhóm học sinh cá biệt, thường xuyên bị "mời" lên phòng giám thị vì vi phạm quy định.

Thế nhưng, chính Vân Ốc lại là người theo đuổi và "cầm cưa" Trí Rùa. Ấn tượng với anh chàng học sinh cá biệt, Vân Ốc quyết định tìm cách tiếp cận anh chàng.

Chuyện tình của Ốc Thanh Vân: Gặp người yêu mới của bạn trai để xin 'nhả ra cho tôi ngậm lại' - Ảnh 1

Vân Ốc lại là người theo đuổi và 'cầm cưa' Trí Rùa.

Nữ MC chia sẻ trong 1 talkshow: "Trong một lần vào căn tin đông người, tôi thấy anh Trí đứng mua đồ, liền tới gần anh rồi giả vờ nhộn nhạo theo kiểu muốn mua đồ mà không mua được. Thấy vậy, anh Trí có hỏi: "Bạn mua gì?" thì tôi cố trả lời lí nhí để anh phải hỏi lại nhiều lần.

Thế là, anh Trí dang tay dạt hết tất cả mọi người ra để nhào tới mua đồ cho tôi. Từ đó, chúng tôi dính luôn với nhau".

Năm 2001, lúc Ốc Thanh Vân quyết tâm thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh dù Trí Rùa không đồng tình. Mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh, cặp đôi quyết định chia tay nhau.

Chia tay Minh Trí được vài tháng, dù đã có tình mới, nhưng "ngày 3 lần thấy anh Trí đưa người yêu mới đi qua trước mặt" nên Ốc Thanh Vân không thể làm ngơ. 

Cô nhận ra mình vẫn còn tình cảm với Minh Trí nên quyết định hẹn gặp người yêu mới của Trí Rùa để xin cô gái này "nhả ra cho tôi ngậm lại". Một lần nữa, Ốc Thanh Vân lại "cưa đổ" Trí Rùa, họ trở về bên nhau.

Chuyện tình của Ốc Thanh Vân: Gặp người yêu mới của bạn trai để xin 'nhả ra cho tôi ngậm lại' - Ảnh 2

Tháng 10/2008, cặp đôi tổ chức hôn lễ trong 2 ngày liền.

 Tuy nhiên, để giữ được tình cảm này, Thanh Vân cũng phải nỗ lực rất nhiều để chứng minh cho bạn trai thấy cô nghiêm túc với nghề nghiệp đã chọn.

Ngày 29/3/2007, Thanh Vân và Minh Trí tổ chức lễ đính hôn tại Hải Phòng – quê hương của nữ MC. Tuy nhiên, giữa họ tiếp tục nảy sinh những mâu thuẫn gay gắt dẫn đến việc cả hai lựa chọn phương án chia tay.

Lần chia tay thứ 2 này của Vân và Trí kéo dài khoảng 1 năm rưỡi. Cặp đôi những tưởng họ đã mất nhau, nhưng rồi sau đó duyên số lại đưa họ về bên nhau.

Sau 10 năm yêu nhau, tháng 10/2008, cặp đôi tổ chức hôn lễ trong 2 ngày liền. Ngày 13/6/2011, Ốc và Rùa chào đón bé Coca – cậu con trai đầu lòng. Tháng 4/2013, nữ MC hạ sinh cô con gái Cola. Đến tháng 2/2015, gia đình Ốc Thanh Vân và Trí Rùa chào đón thành viên nhí thứ 3: Bé Cacao.

Mặc dù nhiều lần bị trêu đùa là "nữ MC ham sinh con nhất showbiz Việt", Ốc Thanh Vân vẫn hào hứng chia sẻ cô đã lên kế hoạch sinh bé thứ 4.

Chuyện tình của Ốc Thanh Vân: Gặp người yêu mới của bạn trai để xin 'nhả ra cho tôi ngậm lại' - Ảnh 3

Gia đình nhỏ ấm cúng của Vân Ốc và Trí Rùa.

 Cuộc sống hôn nhân của Ốc Thanh Vân và Trí Rùa cũng trải qua nhiều va chạm, xích mích song cả hai vẫn luôn vững lòng cùng nhau vun đắp cho tổ ấm của mình.

Nữ MC chia sẻ, điều khiến cô sẵn sàng bỏ qua nhiều tật xấu của chồng chính là vì anh là người con rất có hiếu:

"Lúc bố tôi còn sống, dù đã già cả và có nhiều phiền toái trong sinh hoạt, nhưng anh Trí chưa bao giờ tỏ bất cứ thái độ nào. Anh ấy luôn cố gắng chăm sóc cho bố tôi, rồi thức suốt đêm trong bệnh viện.

Khi bố tôi mới mất, tôi về nhà và khóc rất nhiều. Chồng không nói gì, chỉ nằm kế tôi, im lặng nghe tôi khóc. Từ đó, tôi biết chồng mình luôn là người ở bên mình để cảm nhận mọi đau đớn".

 

Ốc Thanh Vân tiết lộ sự thật bất ngờ: 'Tôi và chồng chia tay do tôi chọn con đường nghệ thuật'

Vợ chồng Ốc Thanh Vân và Minh Trí vừa có nhiều chia sẻ thú vị về những điều chưa từng tiết lộ trong chuyện tình yêu và hôn nhân kéo dài 20 năm của mình.

TIN MỚI NHẤT