Chồng đại gia hé lộ điều bất ngờ khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu

Hậu trường 15/01/2018 06:41

Doanh nhân Trung Tín cho biết, nếu bà xã mang bầu thì anh sẽ tình nguyện ở nhà một tháng chăm vợ và con khiến fan vui mừng và mong điều đó là sự thật.

Mới đây, doanh nhân Trung Tín - chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ trên báo chí về kế hoạch sinh con thu hút sự chú ý. Cụ thể, doanh nhân trẻ cho hay, cả hai vợ chồng anh đều mong muốn có con.

“Tôi nói nghiêm túc với Thảo là khi vợ sinh con tôi sẽ nghỉ hoàn toàn ở nhà một tháng. Ai cũng biết đây là thời điểm khó khăn nhất của phụ nữ và người họ cần nhất bên cạnh chính là chồng. Tôi cũng muốn tự tay cùng vợ chăm con những ngày đầu tiên.

Tất nhiên, chuyện nghỉ một tháng với tôi không hề đơn giản. Nhưng tôi nhất định thực hiện và đang cố gắng hệ thống các phần việc theo kế hoạch, để khi mình nghỉ thì công việc ở công ty không bị động, chứ nghỉ việc chăm sóc vợ con mới sinh mà cứ nghe điện thoại, loanh quanh trả lời email thì…” doanh nhân Trung Tín nói.

Chồng đại gia hé lộ điều bất ngờ khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu - Ảnh 1

Ngoài kế hoạch sinh em bé, doanh nhân Trung Tín còn chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng sau hơn hai tháng làm đám cưới. Trung Tín cho hay, hai vợ chồng đều đồng quan điểm suy nghĩ đơn giản, không cầu kỳ, không đòi hỏi, cũng không có nhiều thời gian đi chơi mà say mê công việc.

“Tôi luôn cố gắng đảm bảo thời gian về nhà buổi tối với gia đình. Thường là 8-8h30 là Tín phải có mặt ở nhà để còn ăn tối cùng nhau, hỏi han, chia sẻ, động viên nhau. Chúng tôi hay chia sẻ với nhau về công việc mỗi ngày. Đó là thời khóa biểu không thay đổi hàng ngày của hai vợ chồng”.

Trước đó, một số khán giả đã tinh ý nhận ra những điểm khác biệt của Thu Thảo sau ngay lên xe hoa. Bởi, ngoại hình cô trông đầy đặn hơn trước, đồng thời, người đẹp thường xuyên chọn những trang phục dáng rộng, khéo léo che đi vòng 2 khiến nhiều người cho rằng, Hoa hậu đang mang thai con đầu lòng.

Trên trang cá nhân, khi được người thân hỏi sao dạo này nhìn có vẻ tăng cân, người đẹp cũng không ngần ngại thừa nhận mình đang mập lên.

Chồng đại gia hé lộ điều bất ngờ khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu - Ảnh 2
Thu Thảo lựa chọn trang phục rộng như để che đi vòng 2.

Chồng đại gia hé lộ điều bất ngờ khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu - Ảnh 3

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại. Kết thúc 3 năm tìm hiểu và yêu nhau, tháng 10.2017, cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà" trong sự vui mừng của gia đình, bạn bè. Nhiều người gửi lời chúc mừng Đặng Thu Thảo và cho rằng cô giống như nàng Lọ Lem cuối cùng đã tìm được chàng hoàng tử của cuộc đời mình.

Rộ tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang mang bầu với loạt bằng chứng đáng ngờ

Từ những hình ảnh được chia sẻ sau khi kết hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến công chúng hoài nghi đang mang thai.

TIN MỚI NHẤT