Chồng bênh vực nhân tình, vợ đại gia quyết định "vạch trần sự thật" của Hồ Ngọc Hà

Hậu trường 18/02/2016 16:16

Sau khi chồng lên báo bênh vực Hồ Ngọc Hà và khẳng định Hà Hồ không phải là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình. Vợ đại gia đã vô cùng bức xúc.

Vợ đại gia quyết định viết 1 bức tâm thư khá dài, nói rõ việc chồng ngoại tình và âm mưu phá hoại hạnh phúc gia đình cô của Hồ Ngọc Hà cho công chúng được biết.

Vân Anh cho biết, cô lên tiếng lần này "không phải vì không kiểm soát được bản thân mà tôi lên tiếng không để cho con người đó đừng vừa ăn cướp vừa la làng. Làm tấm gương xấu cho cả thế hệ trẻ thần tượng, băng hoại đạo đức xã hội."

 

Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ cùng bạn trai đi nghỉ và mua sắm ở Thái Lan

Hồ Ngọc Hà

Chu Đăng Khoa lên báo bênh vực Hồ Ngọc Hà và xin lỗi cô

Toàn bộ nội dung bức tâm thư của vợ đại gia kim cương - Vân Anh:

"Tôi không nói thì báo chí và dư luận xã hội cũng đã biết trước tôi nên đừng cố gán cho tôi là "vạch áo cho người xem lưng". Từ clip đến hình ảnh, tất cả chỉ là vô tình bị lộ, rò rỉ trên mạng, rằng cô ta là con nai ngơ ngác, yếu mềm bị hại? Tung đá lên rồi hứng xong bảo người khác hãm hại.

Tôi biết nhiều phụ nữ thầm lặng khác nhận thấy chồng có bồ vẫn âm thầm chịu đựng. Không hay ho gì trào lưu chuyện gia đình lại đưa lên mạng cho người đời phán xét cả, dù gia đình tôi có bị tan nát, tôi cũng ngậm đắng nuốt cay. Vì sao? Vì chính tôi, vì con và gia đình nội ngoại, tôi không để họ phải bị đau đớn thêm. Nhưng cái con người phá hoại gia đình tôi nắm được điểm yếu đó của chúng tôi. Biết chúng tôi rất tự trọng, chỉ có cách đó mới làm cho chúng tôi không còn đường quay lại với nhau. Hậu quả đến hay hôm nay cô ta đã thành công vì từ lúc rò rỉ thông tin trên mạng xã hội, chồng tôi đã rất phẫn nộ đổ hết mọi tội lỗi lên đầu tôi, rằng tôi mua bài viết, cung cấp clip, hình ảnh cho mạng xã hội. Vậy đó!

Tôi và chồng tôi biết nhau từ thủa mới lớn. Lúc đầu là bạn với nhau thời gian dài chúng tôi mới đi đến tình yêu và kết duyên cùng nhau nên tôi hiểu chồng, bây giờ là bố của các con tôi, tôi chấp nhận những mặt xấu và mặt tốt của con người chồng. Tôi đã quá yêu chiều, đến mức nhu nhược chỉ mong rằng chồng tôi sẽ quay về. Nhưng càng nhịn và chịu đựng thì tôi lại càng bị xem thường, vì những kẻ ác, kẻ nịnh bợ tung hô bên chồng tôi đã biết chọc vào điểm yếu của anh.

Vợ đại gia kim cương bức xúc trước cách hành xử của chồng

 

Là con người như chồng tôi có tài thì ắt là có tật. Với xã hội như bây giờ chồng tôi ra đời làm ăn không thể nói là không có chuyện trai gái hay những phút yếu lòng được, tôi vẫn biết điều đó nên dù có chuyện gì xảy ra tôi vẫn cố gắng hàn gắn, và u muội để mắt nhắm mắt mở mong rằng cảm hoá được cho anh biết đâu là giá trị thực của hạnh phúc. Nhưng tôi đã thất bại, lần nào tôi biết anh lơ là gia đình tôi đều nhắc. Anh luôn nói với tôi rằng "vợ yên tâm, anh không bao giờ bỏ vợ con, anh chỉ chén bia chén rượu với bạn bè thôi".

Sau này xảy ra chuyện, tôi nói với chồng rằng "nếu không còn tình cảm thì vợ chồng chia tay, còn tôi không bao giờ chấp nhận sống kiểu đồng sàng dị mộng" . Lén lút cặp kè với nhau để xảy ra chuyện kẻ ly hôn, người ly thân và gia đình tan nát thì bây giờ lại bảo là đến với nhau không có gì sai trái sao?

Sự việc không đến mức ầm ĩ như ngày hôm nay nếu như cô ta không quá nôn nóng và cao ngạo, đã phá hoại gia đình tôi lại còn ngạo nghễ chọc vào nỗi đau của tôi, dựng chuyện gây chia rẽ, làm bất hoà mối quan hệ giữa tôi và chị chồng tôi, làm ảnh hưởng để các con tôi chịu sự bới móc của miệng đời, và nghĩ tôi nhu nhược không dám phản kháng, công khai trêu chọc và đổ tiếng ác cho tôi, thì không đến mức tôi phải lên tiếng.

Lên tiếng lần này không phải tôi không kiểm soát được bản thân mà tôi lên tiếng không để cho con người đó đừng vừa ăn cướp vừa la làng. Làm tấm gương xấu cho cả thế hệ trẻ thần tượng, băng hoại đạo đức xã hội.

Hà Hồ 0

Hà Hồ 1

Vợ đại gia tiếp tục tố cáo Hà Hồ âm mưu phá hoại gia đình cô

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT