Choáng với dàn siêu xe tiền tỷ của loạt mỹ nhân Việt đình đám

Hậu trường 28/10/2017 01:43

Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Ngọc Trinh…là những mỹ nhân dám chịu chơi mua xe gần chục tỷ để chạy show biểu diễn.

Hồ Ngọc Hà

Choáng với dàn siêu xe tiền tỷ của loạt mỹ nhân Việt đình đám - Ảnh 1
Mới đây, Hồ Ngọc Hà lái chiếc Maserati Ghibli đến dự sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng tại TP HCM. Cô vừa lấy xe vào chiều nay 2/10.
Choáng với dàn siêu xe tiền tỷ của loạt mỹ nhân Việt đình đám - Ảnh 2
Chiếc xe có giá gần 7 tỷ đồng, thuộc dòng S Q4 - dòng xe thể thao bốn cửa đời 2017. Đây là món quà cô tự thưởng cho bản thân sau thời gian dài chạy show trong và ngoài nước để quảng bá đêm nhạc Love Songs.  

Hồ Ngọc Hà cho biết cô thấy thiết kế cá tính và trẻ trung của dòng xe này phù hợp với mình. Bên cạnh đó, nội thất trong xe mang chất thời trang, sử dụng da cao cấp kết hợp với lụa dệt từ sợi tự nhiên.
Nữ ca sĩ chú trọng chọn xe hợp phong cách bản thân vì cô thường xuyên tự lái xe đi diễn. 
Hương Tràm

Choáng với dàn siêu xe tiền tỷ của loạt mỹ nhân Việt đình đám - Ảnh 3
Để chuẩn bị đón Tết nguyên đán 2017, ca sĩ Hương Tràm đã tậu cho mình một chiếc xe Mercedes E-Class 2017 màu trắng. Hiện giá bán của chiếc xe này tại Việt Nam khoảng 2,1 tỷ đồng, đây là mức giá hấp dẫn với dòng xe này.
Choáng với dàn siêu xe tiền tỷ của loạt mỹ nhân Việt đình đám - Ảnh 4
Nội thất chiếc xe màu nâu đen sang trọng và rất cuốn hút với bộ đèn LED xanh. hiếc xe sở hữu ngoại hình khá lịch lãm và sang trọng, được nhấn mạnh ở lưới tản nhiệt và cản trước.

Hương Tràm chia sẻ: “Mẹ cứ bảo thôi đừng khoe làm gì… Con thì nghĩ là tội gì mà không khoe, vì dù gì cũng là công sức lao động vất vả của bản thân, đi miệt mài quên ăn quên ngủ của mình mà có thành quả này, chưa dành giật của ai bao giờ
Vì thế con cũng rất yêu và tự hào về em nó mẹ ạ! Từ bé đã mê tốc độ hơn mê nhà, thiết nghĩ chắc cũng chỉ có mỗi đứa con gái trên đời giống em… Hãy bên chị trên mọi nẻo đường em nhé”
Hoa hậu Thu Hoài

Choáng với dàn siêu xe tiền tỷ của loạt mỹ nhân Việt đình đám - Ảnh 5
Hoa hậu Thu Hoài đẹp kiêu sa. 
Choáng với dàn siêu xe tiền tỷ của loạt mỹ nhân Việt đình đám - Ảnh 6
Trên trang facebook cá nhân mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ hình ảnh nội thất bên trong chiếc siêu xe Limousine mà ai cũng mơ ước được ngồi bên trong một lần cùng lời chia sẻ: “Em đã về đội của chị. Chờ xong nội thất đập hộp nha mấy cưng”. 

Ngay sau lời chia sẻ, bạn bè, fans đều ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng đến người đẹp. Dù chưa tiết lộ giá trị của chiếc xe nhưng nhiều người đoán rằng siêu xe Limousine của Hoa hậu Thu Hoài có giá lên đến hàng chục tỷ đồng.
Ngọc Trinh

Choáng với dàn siêu xe tiền tỷ của loạt mỹ nhân Việt đình đám - Ảnh 7
Mới đây nhất Ngọc Trinh tự khoe cô mới mua chiếc Mercedes-Maybach S500 2017. Chiếc xe có giá 12 tỷ đồng. Tuy nhiên với chiếc xe mới nhất này, cư dân mạng đang đặt câu hỏi liệu có phải cô đang PR cho hãng xe chứ không hẳn cô mua sở hữu hẳn chiếc xe. 

TIN MỚI NHẤT