Chia sẻ sắc bén về bạn cũ của Hồ Ngọc Hà từ nhiều tháng trước bất ngờ bị "đào mộ" trở lại

Hậu trường 25/03/2018 06:31

Chia sẻ từ 2 tháng trước của Hồ Ngọc Hà bất ngờ được chú ý trở lại.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ lại một dòng status của Hồ Ngọc Hà từ hơn 2 tháng trước để nhắn nhủ tới một người bạn cũ. Mặc dù đây là một chia sẻ đã cũ nhưng không ít người hâm mộ cho rằng đây là nhắn nhủ của Hồ Ngọc Hà tới Quế Vân, một người bạn cũ của nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là dự đoán của cư dân mạng mà thôi.

Chia sẻ sắc bén về bạn cũ của Hồ Ngọc Hà từ nhiều tháng trước bất ngờ bị 'đào mộ' trở lại - Ảnh 1

Được biết, cách đây 2 tháng Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một đoạn clip nói về luật nhân quả kèm đôi lời gửi tới người mà cô gọi là bạn.

Cô viết: "Gửi cho 'con bạn' mãi vẫn không chịu lớn và niềm vui duy nhất của nó là nói xấu người khác. Thế mạnh của nó là nó nói gì ai cũng tin. Thế yếu của nó là không ai coi nó là đứa có giá trị. Nên... đời nó cứ cố bám víu hết người này đến người khác, vui nó khen, hết vui nó chửi. Riết.. thấy thương nó vì mãi không lớn", Hà Hồ chia sẻ.

"Người khác đối xử với bạn thế nào, đó là nghiệp của họ. Bạn đối xử với họ thế nào, là nghiệp của bạn. Cho nên không sợ người nói xấu, chỉ sợ mình làm xấu. Sống hàng ngày thầm lặng, chẳng động chạm ai. Đến chê bai thì thầm cũng kiệm lời không dám nói. Nhưng những câu chuyện về mình vẫn được thêu dệt đến tai nhiều người.

Có nhiều lúc, tôi muốn đứng lên thanh minh cho những oan ức của mình. Nói rằng, tôi không phải người như vậy. Nhưng rồi sau bao nhiêu lần muốn đứng lên, tôi lại ngồi xuống. Sau bao nhiêu lần muốn nói ra, tôi lại im lặng. Không phải tôi lựa chọn yếu hèn, chỉ là tôi lựa chọn bình yên.

Chia sẻ sắc bén về bạn cũ của Hồ Ngọc Hà từ nhiều tháng trước bất ngờ bị 'đào mộ' trở lại - Ảnh 2
Hà Hồ được đường tình nhưng có vẻ không thuận đường bạn bè.

Trưởng thành dạy tôi cách chịu đựng trong lặng im, không phải là hèn nhát. Chỉ những khoảng lặng mới khiến ta thanh thản trong tâm hồn. Và tôi hiểu rõ một điều rằng, hóa ra không phải người ta không hiểu mình, chỉ đơn giản là họ muốn hiểu theo cách của họ.

Cuộc sống này không phải ai cũng mù, nhưng họ chỉ chọn nhìn những thứ họ muốn thấy, nghe những điều họ muốn nghe, tin những điều họ muốn tin. Vậy nên khi họ không muốn hiểu, muốn nghe, muốn tin mình, thì mọi điều mình nói, mọi việc mình làm, mọi sự thật mình chứng minh cũng đều vô ích cả", dòng tâm sự rất dài của Hồ Ngọc Hà.

Hai điều Kim Lý luôn né tránh từ ngày yêu Hồ Ngọc Hà

Kim Lý hạn chế gần gũi với đồng nghiệp nữ và không còn thích chụp ảnh khoe thân hình vạm vỡ như xưa.

TIN MỚI NHẤT