Chỉ với động thái này, Bảo Anh đã làm rõ mối quan hệ thực sự với Bùi Tiến Dũng

Hậu trường 06/04/2018 12:59

Chia sẻ của Bảo Anh phần nào xác thực mối quan hệ của cô với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Mới đây, Bảo Anh đã thu hút sự quan tâm của nhiều người khi chia sẻ lên Instagram của mình hình ảnh xinh đẹp mới nhất. Ngay sau đó, bạn bè và người hâm mộ của Bảo Anh đã gửi lời khen tới Bảo Anh.

Cô nàng cũng hài hước đáp lại rằng "vậy mà vẫn ê sắc ế".

Chia sẻ của Bảo Anh nhanh chóng khiến mọi người quan tâm bởi chỉ với động thái này cô đã phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ tình cảm với Bùi Tiến Dũng.

Chỉ với động thái này, Bảo Anh đã làm rõ mối quan hệ thực sự với Bùi Tiến Dũng - Ảnh 1

Trước đó không lâu, dư luận trong nước xôn xao về việc Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò sau khi bắt gặp cô xuất hiện cùng quản lý của cầu thủ này và thậm chí nữ ca sĩ còn đi cà phê cùng bạn gái Quang Hải. Không những thế, cả hai còn "theo dõi" nhau trên trang cá nhân cùng một loạt hình ảnh diện đồ đôi.

Chỉ với động thái này, Bảo Anh đã làm rõ mối quan hệ thực sự với Bùi Tiến Dũng - Ảnh 2

Ngay sau đó, đại diện của cả hai đã phủ nhận thông tin và cho biết Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh chỉ hợp tác trong một dự án quảng cáo chứ không có quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, lời giải thích này của cả hai bên không làm hài lòng người hâm mộ. Nhiều người vẫn tin rằng có gì đó "mờ ám" giữa cặp đôi này.

Và có lẽ động thái này của Bảo Anh đã đập tan mọi tin đồn tình ái trước đó.

Đỗ Mỹ Linh bị ném đá, Bảo Anh cũng bị chê, vậy ai mới là người xứng đáng sánh đôi với thủ môn Bùi Tiến Dũng?

Tin đồn Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng hẹn hò chưa được xác định thực hư nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã ngay lập tức bị ném đá trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT