Chí Trung xót xa trước dung nhan của 'Hoa hậu' Thùy Dung sau khi bị chồng đổ xăng châm lửa đốt

Hậu trường 03/05/2017 10:11

Nhìn dung nhan bị hủy hoại của Thùy Dung, nghệ sĩ Chí Trung không giấu được nỗi xót xa. Anh kêu gọi sự hảo tâm của mọi người để giúp đỡ cô.

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung đã có chia sẻ xúc động về cô gái mà anh gọi là "Hoa hậu" Thùy Dung: "Có một 'Hoa hậu' Thuỳ Dung mà tôi biết! Cô gái ấy cũng tên là Thuỳ Dung, nhưng không phải Hoa hậu Việt Nam 2008. Cô ấy sinh năm 1994, là mẹ của 2 bé gái Thu Uyên (4 tuổi) và Ngọc Anh (3 tuổi). Đây là Hoa hậu của thôn 3, xóm Mã Lại, xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Người đã bị gã chồng ác nhân đổ xăng châm lửa đốt đúng mùng 2 Tết Bính Thân 2016.

Gặp hai mẹ con Thuỳ Dung sau khi đọc nhiều bài báo viết về cô hơn 1 năm qua. Đã chuẩn bị tinh thần nhưng chúng tôi vẫn không khỏi xót xa khi chứng kiến một phận người bị tàn phá nặng nề đến thế! Ngồi cạnh đống mỹ phẩm, đồ chơi, xà phòng... là phương tiện kiếm sống của 4 bà cháu mẹ con để bán hàng qua mạng, chúng tôi càng căm thù cho tội ác của kẻ bất lương ngáo đá là tên chồng của Thuỳ Dung!

Thấy cô gái lom khom đi rót nước mời tôi trên đôi bàn tay co quắp không thể mở ra, ánh mắt lấp lánh niềm vui trên đôi mi đã bị biến dạng, tai phải bị cháy hết cả vành chỉ còn lỗ nhỏ, tai trái cháy nham nhở chỉ còn 1/2, khắp thân thể đều bị dòng xăng ác độc xối xả đổ nhiều lần từ bàn tay của kẻ bất nhân... Chúng tôi cũng gắng gượng cười để động viên người mẹ tóc cũng đã bạc trắng vì đớn đau!

Lòng tự nhủ lòng cần kêu gọi mọi người làm một cái gì đó để lương tâm chúng ta khỏi nhức nhối khi nghĩ về cô gái 'tan nát' ấy nay đang vật vã với nhiều cơn đau của hàng chục lần phẫu thuật sẽ phải làm nếu có tiền, cốt mong 'cho các con nhìn vào đỡ sợ khi gặp mẹ' (tâm sự của Thuỳ Dung), đôi cánh tay ấy có thể mở ra ôm hai thiên thần bé nhỏ vào lòng - Hai tài sản còn sót lại của một kiếp người".

Nghệ sĩ Chí Trung thương xót khi nhìn thấy gương mặt bị hủy hoại nặng nề của Thùy Dung
Nghệ sĩ Chí Trung thương xót khi nhìn thấy gương mặt bị hủy hoại nặng nề của Thùy Dung

Xuất phát từ tình thương với cô gái bị chồng hủy hoại dung nhan, danh hài Chí Trung đã lên tiếng kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

Chí Trung xót xa trước dung nhan của 'Hoa hậu' Thùy Dung sau khi bị chồng đổ xăng châm lửa đốt - Ảnh 2

Chí Trung xót xa trước dung nhan của 'Hoa hậu' Thùy Dung sau khi bị chồng đổ xăng châm lửa đốt - Ảnh 3

Chí Trung xót xa trước dung nhan của 'Hoa hậu' Thùy Dung sau khi bị chồng đổ xăng châm lửa đốt - Ảnh 4

Chí Trung xót xa trước dung nhan của 'Hoa hậu' Thùy Dung sau khi bị chồng đổ xăng châm lửa đốt - Ảnh 5

Chí Trung xót xa trước dung nhan của 'Hoa hậu' Thùy Dung sau khi bị chồng đổ xăng châm lửa đốt - Ảnh 6
Hiện Thùy Dung đang sống với mẹ đẻ. Chị còn 2 người con thơ bé bỏng cần nuôi dạy.

Chí Trung xót xa trước dung nhan của 'Hoa hậu' Thùy Dung sau khi bị chồng đổ xăng châm lửa đốt - Ảnh 7

Chị Thùy Dung mong có một số tiền để làm phẫu thuật thẩm mỹ, với hy vọng các con
Chị Thùy Dung mong có một số tiền để làm phẫu thuật thẩm mỹ, với hy vọng các con "đỡ sợ khi nhìn thấy mẹ"

TIN MỚI NHẤT