Chị gái của Nam Em - Nam Anh: Ngày em gái đăng quang, tôi không đủ tiền mua vé đi xem

Hậu trường 12/04/2018 06:27

Nam Anh tiết lộ, cô đã tủi thân vô cùng trong khoảng thời gian sống chung với Nam Em và để em gái gánh vác mọi thứ.

Trong talkshow 1 tiếng kể hết phát sóng vào tối 11/4, chị gái của Nam Em - Nam Anh đã lần đầu chia sẻ những câu chuyện xúc động về cô em song sinh của mình. Nam Anh cho biết, tuy là chị em sinh đôi nhưng cuộc sống của cô với Nam Em có quá nhiều điểm khác biệt. Nam Em thành công sớm hơn, nổi tiếng sớm hơn và cũng gánh vác gia đình sớm hơn.

Khi Nam Anh đang còn mải miết bôn ba kiếm tiền, Nam Em đã vào học ở trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, biết chị gái đang sống vất vả, Nam Em liền gọi chị về ở chung. Rồi từ đó, chị em sướng khổ điều gì cũng chia sẻ cho nhau:

Chị gái của Nam Em - Nam Anh: Ngày em gái đăng quang, tôi không đủ tiền mua vé đi xem - Ảnh 1
Nam Anh - chị gái Nam Em.

"Nam Em thấy em bôn ba quá, bà ấy mới kêu em ra Hà Nội để học cùng. Sau đó, em ra Hà Nội để luyện thi vào trường của Nam Em. Lúc đó, Nam Em đã là quân nha rồi nên được ở trong ký túc xá, nhưng trong ký túc xá thì mỗi người chỉ có 1 cái giường thôi, vậy là 2 chị em cùng ở đó. Rồi mỗi bữa, 2 chị em có mỗi phần cơm, cũng chia nhau ra ăn hết. Đấy là lúc trước khi Nam Em đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Sau khi Nam Em đăng quang, 2 chị em cũng muốn về lại Sài Gòn để phát triển sự nghiệp. Vì đất Hà Nội giá cả đắt đỏ, 2 chị em sống không nổi".

Chị gái của Nam Em - Nam Anh: Ngày em gái đăng quang, tôi không đủ tiền mua vé đi xem - Ảnh 2
Nam Anh và Nam Em thời còn sống chung một nhà.

"Lúc mới về, Nam Em mới đăng quang mà, mọi thứ mới mẻ hoàn toàn, mình chưa biết cách làm showbiz như thế nào. Em còn hoạt động sau Nam Em nữa mà. Em không có đường hướng rõ ràng. Hồi xưa em mập lắm, em gái gầy, đi thi Hoa khôi được, còn em thì phúng phính lắm. Em không thể tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Cái ngày Nam Em đăng quang, em đâu có tiền xuống coi, em chỉ ở nhà xem TV. Em đã nhảy như bà điên vì mừng. Chị em sinh đôi mà, nếu nói không chạnh lòng thì không phải, vì em mình đạt được ngôi vị, còn mình lại mập như một con heo".

"Nhưng đó cũng là động lực để em thay đổi bản thân mình. Sau khi đăng quang, chị em vẫn ở chung. Nhưng em đi học nhiều lắm, không có thời gian ở nhà. Lúc này 2 chị em phải cầu cứu đến mẹ. Có khoảng thời gian không có tiền, người ta gửi giấy báo cắt điện, cắt điện xong, 2 chị em phải ở thầm. Muốn sạc pin điện thoại cũng phải chạy ra tiệm internet gần nhà, chứ không có tiền đóng tiền điện. Em thương Nam Em, vì khoảng thời gian đó Nam Em gánh nhiều nhất. So với ở quê, chi phí ở Sài Gòn rất đắt đỏ. Ngày xưa hay bảo với nhau rằng tiền điện nước mắc quá, khá khó khăn vì không có tiền".

Chị gái của Nam Em - Nam Anh: Ngày em gái đăng quang, tôi không đủ tiền mua vé đi xem - Ảnh 3
Nam Em.

"Nhưng dần dần, Nam Em cũng có show, đi diễn và nhận cát xê. Số tiền này đủ để 2 chị em trang trải cuộc sống. Ngày xưa ba em mất, em đã thề với lòng là không bao giờ đứng trên sân khấu nữa. Có lẽ em bị tổ phạt vì thề độc, nên bây giờ, mỗi lần đứng trên sân khấu là em run. Thấy em gái nổi tiếng, em cũng muốn đi theo con đường nghệ thuật. Vì em mê sân khấu lắm, cứ thấy Nam Em diễn là em lại thèm".

Chị em Nam Em: Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng mà còn khiến dư luận giật mình

Nam Em - Nam Anh, cặp chị em sinh đôi gây sốt trong làng giải trí suốt thời gian qua. Cô em thì tiết lộ tình yêu với Trường Giang giữa lúc danh hài đang yêu say đắm Nhã Phương, còn cô chị thì bất ngờ kể chuyện được mời tiếp rượu đại gia giá nghìn đô.

TIN MỚI NHẤT