Chỉ có Lê Âu Ngân Anh mới làm những chuyện này!

Hậu trường 19/01/2018 06:50

Các hoạt động sau đăng quang có tác động rất lớn đến vương miện của Hoa hậu. Vậy mà, Ngân Anh dường như chỉ mải mê với nhan sắc của mình.

Từ ngày đăng quang cho đến nay, những gì liên quan đến Hoa hậu Đại Dương – Lê Âu Ngân Anh - đều trở nên ồn ào.

Một phần của sự dậy sóng này cũng bởi vì Ngân Anh hay thích làm những điều vô nghĩa, trong khi đó danh xưng Hoa hậu Đại Dương của cô vốn dĩ để phục vụ cho những mục đích tốt đẹp và mang tính cộng đồng hơn.

Chứng minh mình mang vẻ đẹp tự nhiên

Nâng mũi bằng sụn đệm, sau đó rút ra để đi thi Hoa hậu nhưng vẫn khăng khăng khẳng định mình mang vẻ đẹp tự nhiên, chuyện này chắc chỉ có Lê Âu Ngân Anh mới dám làm.

Thậm chí ngay cả lời khẳng định "không thể nào gọi là vẻ đẹp tự nhiên được nữa" của Phó giáo sư, tiến sĩ Đỗ Quang Hùng, Trưởng khoa tạo hình thẩm mỹ, bệnh viện Chợ Rẫy, cô cũng lờ đi.

Từ bài báo nọ, sang bài báo kia, đi tới đâu, Ngân Anh cũng cố gắng thuyết phục công chúng tin rằng cô tự đẹp chứ không phải cậy nhờ bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào. Song, cô nói là một chuyện, người nghe tin hay không lại là chuyện khác.

Chỉ có Lê Âu Ngân Anh mới làm những chuyện này! - Ảnh 1
So sánh ảnh cũ của Ngân Anh.

Khi so sánh những hình ảnh cũ của Ngân Anh với hiện tại, công chúng dễ dàng nhận ra sự khác biệt ở nhiều điểm trên gương mặt của cô.

Thế nên, Ngân Anh càng cãi, số đông càng thấy khó hiểu. Song, vì chẳng nhận ra điều đó nên mất một thời gian dài sau khi đăng quang, cô cứ cố gắng tìm mọi lý lẽ để thuyết phục số đông mà lại quên mất rằng, ngoài nhan sắc một Hoa hậu còn có rất nhiều cách khách để chứng minh bản thân xứng đáng với ngôi vị.

Phát ngôn thiếu suy nghĩ về Nguyễn Thị Thành

Là người nổi tiếng, mỗi phát ngôn đều phải cân nhắc. Là Hoa hậu, sự cân nhắc đó phải gấp nhiều lần. Nhưng trong một lúc bốc đồng, Ngân Anh đã quên mất điều đó.

Khi có người so sánh trường hợp của cô và Nguyễn Thị Thành, Ngân Anh đã sắc sảo mà rằng: "Nguyễn Thị Thành không thể tháo răng đi thi nên đừng so sánh với tôi". Và "chiếc phao" vừa mới vớ được đó không những không giúp gì cho cô mà còn khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Tồi tệ là bởi trước đó, khi hỏi về trường hợp của Ngân Anh, Nguyễn Thị Thành luôn lên tiếng bênh vực đàn em. Vậy mà sự cảm thông đó lại bị trả về bằng một cái tát. Sau đó, dù Ngân Anh có cố đến mấy để xin lỗi, Nguyễn Thị Thành cũng làm ngơ.

Trong khi đó với công chúng, cách lý luận chẳng giống ai của Ngân Anh khiến họ càng thêm hồ nghi về sự thông minh mà trước đó Trưởng BTC Hoa hậu Đại Dương – Nhà thiết kế Võ Việt Chung – đã hết lời khen ngợi.

Cứ như thế, buổi họp báo để bảo vệ ngôi vị của Ngân Anh bỗng chốc hoá thành nước cờ sai tiếp theo trên chặng đường vốn dĩ đã lắm ồn ào của cô gái trẻ.

Chỉ có Lê Âu Ngân Anh mới làm những chuyện này! - Ảnh 2
Thật khó để tin cô gái trong ảnh ở trên và ảnh này là một.

Tung ảnh photoshop hết cỡ giữa tâm bão tước vương miện

Tin Lê Âu Ngân Anh bị đe doạ tước vương miện đã xuất hiện từ thời khắc cô đăng quang và càng trở nên ồn ào hơn sau khi Cục nghệ thuật biểu diễn ra đề nghị chính thức. Cho đến bây giờ, kết quả vẫn chưa ngã ngũ.

Giữa thời khắc ồn ào này, Ngân Anh tiếp tục làm dấy lên tranh cãi vì những tấm hình được photoshop kỹ lưỡng đến mức nếu chúng không phải được đăng trên trang cá nhân của cô thì công chúng thật khó để nhận ra người trong ảnh và Ngân Anh là một.

Và nếu đây tiếp tục là một động thái để chứng minh mình đẹp, xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu của Ngân Anh thì cô lại phạm sai lầm.

Bởi sau cuộc thi, công chúng đã rất nhiều lần được giáp mặt, được ngắm cô trên báo. Chuyện cô có đẹp như những tấm hình được "trang trí" kỹ lưỡng kia hay không, họ biết hết.

Hơn thế nữa, những gì họ đang chờ đợi không phải là điều cô cố gắng chứng minh. Công chúng muốn xem cô sẽ làm được gì với ngôi vị và trọng trách đã được trao.

Nếu những cố gắng đó đủ thuyết phục thì sự thiếu hụt về nhan sắc chắc chắn sẽ được nhìn nhận bằng một con mắt khác.

Động thái lạ của trưởng BTC Hoa hậu Đại dương trước đề nghị truất ngôi Lê Âu Ngân Anh từ cục NTBD

Sau khi có công văn từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) đề nghị tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh, Ông Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức (BTC) “áng binh bất động” với truyền thông nhưng vẫn âm thầm đăng tải ảnh của tân Hoa hậu trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT