Cát Phượng 'vừa mừng vừa lo' vì lời tiên tri có con trong năm nay của đàn anh này

Hậu trường 16/04/2018 06:15

Nữ diễn viên Cát Phượng từng nói Hoài Linh đoán gì trúng nấy nên cô gần như sởn gai ốc khi đàn anh phán mình có thai trong năm nay.

Không lâu trước đây, Kiều Minh Tuấn đã bật khóc khi nói về khao khát có con với Cát Phượng. Nữ diễn viên cũng từng nhiều lần thổ lộ mong muốn có con, tuy nhiên cô cho hay hai vợ chồng để mọi sự thuận theo ý trời.

Cát Phượng 'vừa mừng vừa lo' vì lời tiên tri có con trong năm nay của đàn anh này - Ảnh 1
Cả hai từng rơi nước mắt vì muốn có con nhưng vô vọng

Trên trang cá nhân của mình vào vài giờ trước, Cát Phượng chia sẻ vui về "quẻ bói" của nghệ sĩ Hoài Linh dành cho cô: "Anh từng phán em câu: mày sẽ mua nhà, căn nhà trị giá 2 tỷ 8. Và đúng 1 năm sau em và Kiều Minh Tuấn mua được căn chung cư hiện đang ở với giá 2 tỷ 8 mấy chục triệu. Năm nay anh lại phán: mày còn 2 đứa con nữa nghen, mày sẽ đẻ trong năm nay. Năm sau có khi nào em sinh đôi không trời?".

Nữ nghệ sĩ còn vui vẻ lên kế hoạch sẽ hoàn thành tất cả công việc vào cuối tháng 10 để tháng 11 "nằm ổ". Sở dĩ, bà xã của Kiều Minh Tuấn hoang mang trước lời phán của đàn anh là vì cô từng khẳng định: "Ông Linh ổng phán cái gì là rợn tóc gáy cái đó á".

Cát Phượng 'vừa mừng vừa lo' vì lời tiên tri có con trong năm nay của đàn anh này - Ảnh 2

Cát Phượng 'vừa mừng vừa lo' vì lời tiên tri có con trong năm nay của đàn anh này - Ảnh 3
Lời tiên đoán của Hoài Linh khiến Cát Phượng kì vọng nhiều hơn vào chuyện con cái

 

Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và fans của Cát Phượng đều ủng hộ nữ nghệ sĩ mau chóng nghỉ ngơi để chuẩn bị sinh con như lời Hoài Linh tiên đoán. Một số khác còn tò mò chờ xem lời dự đoán của Hoài Linh có thành sự thật hay không.

Xúc động chân tình của chồng trẻ Cát Phượng: Đã nghĩ sẽ rửa chân, đút cơm cho vợ lúc già

Kiều Minh Tuấn nói, anh đã chuẩn bị tâm lý nuôi "một người lớn tuổi" khi Cát Phượng về già.

TIN MỚI NHẤT