Cát Phượng thẳng thừng phản bác tin đồn sảy thai với Kiều Minh Tuấn

Hậu trường 26/03/2018 12:50

Cát Phượng có chia sẻ vô cùng thẳng thắn sau khi có người hâm mộ tung tin đồn cô bị sảy thai với Kiều Minh Tuấn.

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Cát Phượng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về chuyện con cái. Cô viết: "Trên đời này tất cả mọi chuyện đều do: Ý trời, Định mệnh, Duyên và Nghiệp. Con cái cũng không ngoại lệ. Có lẽ, ta chưa đủ Duyên để gặp nhau và chưa có Nghiệp để cùng nhau trả. Cười trước đã hả? Cười đây không phải là ta vui và hạnh phúc. Mà cười để có thêm nhiều tinh thần tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cày bừa. Mong được đủ Duyên và Nghiệp gặp con lần sau nhé!".

Sau khi đăng tải, nhiều người nghi ngờ rằng Cát Phượng đã mang bầu với Kiều Minh Tuấn nhưng lại không giữ được con. Nhiều khán giả còn vào trang cá nhân của cô để an ủi, động viên.

Cát Phượng thẳng thừng phản bác tin đồn sảy thai với Kiều Minh Tuấn - Ảnh 1
Cát Phượng và ông xã Kiều Minh Tuấn.

Ngay sau đó, trả lời với truyền thông, Cát Phượng khá bức xúc phản bác lại tin đồn vô căn cứ mà người hâm mộ dựng lên về việc cô sảy thai: “Những tin đồn đó tôi có trả lời xác nhận không? Thật là hết sức bậy bạ”.

Cát Phượng thẳng thừng phản bác tin đồn sảy thai với Kiều Minh Tuấn - Ảnh 2
Cát Phượng bức xúc với người đã tung tin cô đang mang thai.

Trước đó, cũng nhiều lần trong suốt quãng thời gian yêu nhau với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng dính phải tin đồn mang thai. Tuy nhiên, cô đều phủ nhận và từ chối trả lời mọi thông tin liên quan.

Sau gần 10 năm yêu nhau và đã đăng ký kết hôn, Cát Phượng hứa hẹn một đám cưới hạnh phúc giữa cô và Kiều Minh Tuấn sẽ được tổ chức vào năm sau: "Thêm một sinh nhật nữa của anh và em vẫn còn bên cạnh anh, cùng chung vui và cùng anh hạnh phúc. Nếu năm sau vẫn còn thế này thì hai đứa nó đúng 10 năm yêu nhau, sẽ là một sinh nhật kỷ niệm 10 năm yêu nhau và cũng sẽ là ngày wedding nghen ấy", Cát Phượng từng tiết lộ về một đám cưới trong tương lai thông qua đoạn trạng thái chúc mừng sinh nhật người yêu.

Cát Phượng thẳng thừng phản bác tin đồn sảy thai với Kiều Minh Tuấn - Ảnh 3

Cát Phượng khiến fan lo lắng với tâm sự ẩn ý: 'Mong đủ duyên và nghiệp gặp con lần sau'

Dù đăng tải những hình ảnh xinh tươi bên chồng trẻ Kiều Minh Tuấn nhưng Cát Phượng vẫn khiến fan hoang mang với những dòng tâm sự buồn.

TIN MỚI NHẤT