Cao Toàn Mỹ: "Tôi ở chung khách sạn nhưng không cùng phòng với Phương Nga"

Hậu trường 23/06/2017 14:25

Tại phiên xét xử sáng ngày 23/6, ông Mỹ cho biết trong những chuyến xuất cảnh cùng nhau, ông và Phương Nga chỉ ở chung khách sạn chứ không chung phòng.

Sáng 23/6, trong phiên xét xử sơ thẩm hoa hậu Phương Nga được mở lại. Tại phiên tòa, bị cáo Phương Nga tiếp tục đề nghị được giữ quyền im lặng. 

Sau đó, HĐXX đã tiến hành chất vấn, lấy lời khai của ông Cao Toàn Mỹ về mối quan hệ giữa ông Mỹ và Phương Nga. Đồng thời làm rõ những lần xuất cảnh mà hai người đi chung. 

Cao Toàn Mỹ trả lời về việc thanh toán chi phí tại khách sạn cho Nga

Trả lời tại toà, ông Mỹ cho rằng những chuyến bay đi công tác nước ngoài cùng ngày, cùng chuyến là do trùng hợp ngẫu nhiên, ây là những lần đi công tác chung và có lúc tôi đi trùng hợp với việc Phương Nga đi mua sắm".

 

Cao Toàn Mỹ trả lời HĐXX về việc ở chung khách sạn và không chung phòng với Phương Nga

Ông Mỹ cũng cho biết thêm: "Cô Nga có 2 người bạn trai, 2 người này đi chuyến cùng với cô Nga, đều là những người đã lớn tuổi. Sự việc này có bạn trai của Dung là Lữ Minh Nghĩa chứng kiến. Trong các chuyến đi cùng nhau, có thể tôi và cô Nga ở chung khách sạn nhưng không ở cùng phòng". 

 

Cao Toàn Mỹ: Tôi ở chung khách sạn nhưng không cùng phòng với Phương Nga - Ảnh 3.

Ông Cao Toàn Mỹ cũng đã có mặt, thoải mái tươi cười trao đổi với luật sư

Theo ông Mỹ trong những chuyến đi này, ông tự quyết toán tiền khách sạn cho mình và một số người khác đồng thời khẳng định, "Tôi chưa bao giờ thanh toán cho cô Nga".

TIN MỚI NHẤT