Cao Thái Hà lái xe tiền tỷ dự sự kiện

Hậu trường 21/01/2016 20:06

Cùng các nghệ sĩ khác của showbiz Việt, tối 20/1 Cao Thái Hà đã đến tham dự “Hội xuân nghệ sĩ” tại TP.HCM.

Cao Thái Hà tự lái xe tiền tỷ đi sự kiện. Chiếc xe cô dùng để đi sự kiện là Mercedes C có giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Người đẹp cho biết chiếc xe được mình tự mua sau một thời gian miệt mài chuyên tâm đóng phim.

Cao Thái Hà lái xe tiền tỷ dự sự kiện - Ảnh 1

Nữ diễn viên tự tay láy xe tiền tỷ đi sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp diện chiếc đầm đen hở lưng khéo léo khoe những đường cong hoàn hảo. 

Cao Thái Hà lái xe tiền tỷ dự sự kiện - Ảnh 2

Vì nhận được khá nhiều lời mời đóng phim cũng như lịch quay kín kẽ nên Cao Thái Hà thường ít có thời gian dự sự kiện. Nhân dịp cuối năm và cũng vừa hoàn thành xong vai diễn, Cao Thái Hà đã cùng các đồng nghiệp đến dự “Hội xuân nghệ sĩ” để gặp gỡ, trò chuyên cũng các đồng nghiệp mà thường ngày có ít có thời gian gặp.

Cao Thái Hà lái xe tiền tỷ dự sự kiện - Ảnh 3

Cô chụp hình lưu niệm cùng nữ diễn viên Nhật Kim Anh.

Cao Thái Hà từng đoạt giải Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và đạt giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

Cao Thái Hà lái xe tiền tỷ dự sự kiện - Ảnh 4

Cao Thái Hà lái xe tiền tỷ dự sự kiện - Ảnh 5

Sở hữu nụ cười tươi và làn da trắng sáng tự nhiên, tính tình hoạt bát và khả năng ứng xử thông minh cũng là một trong những điểm cộng giúp Cao Thái Hà gây ấn tượng với người đối diện.

Cao Thái Hà lái xe tiền tỷ dự sự kiện - Ảnh 6

Bước ra từ cuộc thi hoa khôi Biển Tây đồng bằng sông Cửu Long, Cao Thái Hà nhanh chóng được các đạo diễn để mắt và nhận được lời mời tham gia diễn xuất cho các vai diễn phim truyền hình.

Cao Thái Hà lái xe tiền tỷ dự sự kiện - Ảnh 7

Sau 3 năm lao động miệt mài, Cao Thái Hà đã “bỏ túi” cho mình một lượng lớn một số lượng lớn vai diễn và được khán giả yêu thích qua các phim: Tiếng Đàn kìm (đạo diễn Đỗ Thành An) , Hẻm Cụt (Mai Dũng) , Kẻ Thù Phụ Nữ (Đặng Thái Huyền) và gần đây nhất là phim Lối thoát nghiệt ngã (Vũ Huân) đang được phát sóng vào 8h tối hằng ngày trên HTV7.

Cao Thái Hà lái xe tiền tỷ dự sự kiện - Ảnh 8

Cao Thái Hà lái xe tiền tỷ dự sự kiện - Ảnh 9

Sắp tới, Cao Thái Hà sẽ đảm nhiệm 2 vai chính trong phim Tơ Duyên và Án Đỏ Đen phát sóng trên kênh VTV1. Hiện tại, cô đang tích cực tập luyện để chuẩn bị qua Tết bấm máy phim Mật Danh Rocker.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT