Cách các mỹ nhân Việt tiêu tiền của người yêu

Hậu trường 15/03/2018 13:48

Tiền bạc vốn dĩ là chuyện nhạy cảm, nhất là trong tình yêu. Tùy theo suy nghĩ và quan điểm sống, mỗi người đẹp Việt sẽ có một cách tiêu tiền khác nhau.

Thoải mái nhận sự giúp đỡ từ bạn trai

Trước Ngọc Trinh, chẳng người đẹp nào dám thừa nhận đang tiêu tiền của người yêu trong khi số lượng này không phải là ít.

Cái nhìn khắt khe của những người xung quanh khiến họ cảm thấy e ngại dù việc nhận sự hỗ trợ của bạn trai khi bản thân có điều kiện kinh tế không bằng âu cũng là chuyện bình thường.

Vì sau những người trong gia đình, người yêu vẫn được xếp vào đối tượng thân thiết nhất. Thế nên nói như nhiều người đẹp thì tại sao phải ngại, tiêu tiền của người yêu chứ đâu phải ra đường xin tiền người lạ.

Cách các mỹ nhân Việt tiêu tiền của người yêu - Ảnh 1

Và sự hỗ trợ tài chính từ người yêu đã giúp Ngọc Trinh cùng gia đình có cuộc sống đầy đủ hơn, chấm dứt những ngày tháng vất vả, đầu tắt mặt tối. Chân dài đến từ Trà Vinh cũng lận lưng được một khoản vốn kha khá để bắt tay vào kinh doanh và làm bộ phim về cuộc đời mình.

Nhờ sự xông xênh đó của người cũ và sự dám nhận của Ngọc Trinh mà đến bây giờ, khi không còn chung đường nữa, "siêu mẫu nội y" vẫn có thể tự lo cho cuộc sống của bản thân.

Nhận tiền nhưng không tiêu

Trường hợp của Hari Won lại khác. Cách đây không lâu, trong một gameshow, khi tham gia cuộc tranh luận với những người bạn đồng nghiệp về việc có nên nhận tiền của người yêu, nữ ca sĩ đã kể ra câu chuyện thật của chính mình.

Theo lời Hari Won, khi còn quen người cũ, cô thường xuyên nhận được những khoản tiền từ anh. Mỗi lần như vậy, ca sĩ xứ Hàn không từ chối. Song, cô cũng chẳng tiêu.

Cách các mỹ nhân Việt tiêu tiền của người yêu - Ảnh 2
Có khoản nào, cô đem đi gửi tiết kiệm khoản đó. Đến khi hai người chia tay, cô mang sổ tiết kiệm trả lại cho anh không thiếu một đồng nào. Hari cho rằng, đó là việc nên làm và rất "ngầu" nhưng với người cũ, hành động đó khiến anh buồn và trách cô là người tính toán trong chuyện tình cảm.

Mà không chỉ mỗi người cũ, rất nhiều bạn bè của Hari cũng nói cô không nên làm như vậy. Phản ứng của số đông khiến nữ ca sĩ phải suy nghĩ ít nhiều. Tuy nhiên, mọi sự chỉ thay đổi khi cô quen Trấn Thành.

Anh là người nói với cô rằng, khi một ai đó tặng gì cho cô nghĩa là cô có giá trị trong mắt họ và cô hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Thế nên, cô không nên ngại ngần. Từ đó, Hari bắt đầu biết nhận và cởi mở hơn trong vấn đề này.

Không nhận tiền, ngược lại còn cho đi

Đó chính là Diệu Nhi. Diễn viên hài lớn hơn người yêu – Anh Tú – 2 tuổi. Sự chênh lệch tuổi nghề và tuổi đời khiến Diệu Nhi có phần trưởng thành hơn so với bạn trai. Thu nhập của cô cũng vì thế mà nhỉnh hơn.

Cách các mỹ nhân Việt tiêu tiền của người yêu - Ảnh 3
Ý thức được điều đó, Diệu Nhi tuyên bố sẽ lo cho người yêu đầy đủ. Anh cần điện thoại mới, cô sẽ mua cho anh. Nếu Anh Tú muốn có xe hơi, cô cũng sẽ cố gắng. Chỉ cần anh yêu cô thôi, còn chuyện khác cứ để cô tính.

Những lời này chắc chắn không phải là đùa bởi Diệu Nhi đã rơm rớm khi nói ra, còn Anh Tú cũng không giấu được sự xúc động. Quả thật, để tìm được một cô gái thứ hai trong showbiz dám nói và dám làm những điều này như Diệu Nhi là rất hiếm và Anh Tú nên cảm thấy may mắn vì có người luôn yêu thương và nghĩ đến anh nhiều như vậy.

Kiểu tóc ngắn ngang vai có gì hot mà các mỹ nhân Việt đều 'rủ nhau' đi cắt

Tóc ngắn, đặc biệt là ở độ dài ngang vai đang là xu hướng được phái đẹp ưa thích và áp dụng nhiều nhất. Minh chứng là đến các mỹ nhân Việt vốn trung thành với mái tóc dài thướt tha cũng đã đi cắt kiểu tóc này.

TIN MỚI NHẤT