Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Phải gọi bàn chân trái của Quang Hải là ma thuật'

Hậu trường 25/01/2018 06:51

Không chỉ dành tặng Quang Hải những lời khen có cánh, ca sĩ Tuấn Hưng khẳng định, chiến thắng trước Qatar của tuyển U23 là điều tuyệt vời nhất từ trước đến nay của bóng đá Việt Nam.

Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Phải gọi bàn chân trái của Quang Hải là ma thuật' - Ảnh 1
Tuấn Hưng là fan cuồng nhiệt của đội tuyển U23 Việt Nam.

Là một fan cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam, Tuấn Hưng cho biết, chiến thắng của U23 đã mang lại cho anh những cảm xúc tột cùng hạnh phúc.

"Trước màn hình tivi, tôi cảm giác như tim mình vỡ òa theo từng bàn thắng rồi lại bị bóp nghẹt bởi từng cung bậc cảm xúc. Chưa bao giờ Việt Nam chơi hay đến vậy. Đây là điều tuyệt vời nhất mà bóng đá Việt Nam đạt được trong các kỳ thi đấu từ trước đến nay. Có rất nhiều người nói với tôi rằng, chúng ta không lựa chọn sân chơi ao làng mà lựa chọn cách đến với sân chơi tầm cỡ hơn để khẳng định mình. Đó là một lời khen xứng đáng cho những nỗ lực và chiến thắng thuyết phục của U23 Việt Nam", Tuấn Hưng chia sẻ trong niềm phấn khích.

Anh phân tích thêm: "Chưa bao giờ, chúng ta bị dẫn trước ở những phút 87, 88 mà các cầu thủ vẫn giữ được sự bình tĩnh. Tất cả các đợt tấn công đều mạch lạc đến phút cuối cùng. Riêng với Quang Hải, phải gọi bàn chân trái của cậu ấy là bàn chân ma quái và kinh khủng. Ở phút 88, dù đang bị dẫn trước, Quang Hải vẫn ngắt được quả bóng lại, qua 3-4 cầu thủ đối phương, bình tĩnh sửa lòng bàn chân rồi sút quả bóng bay hình quả chuối cắm vào góc chữ A. Chúng ta ghi bàn gỡ hòa và bắt đầu một chiến thắng tuyệt vời sau đó...", anh nói.

Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Phải gọi bàn chân trái của Quang Hải là ma thuật' - Ảnh 2
Màn ăn mừng bàn thắng của Quang Hải, Xuân Trường. Ảnh: Hữu Phạm

Tuấn Hưng cũng gọi thủ môn Bùi Tiến Dũng là người hùng với đôi bàn tay ma thuật đã nhiều lần cứu bàn thua cho cả đội.

Theo nam ca sĩ, chiến thắng của các cầu thủ U23 là vô cùng tự hào. Bởi họ đã có lối đá mạch lạc, bình tĩnh mà rất nhiều các thế hệ bóng đá nước nhà trước đây chưa hề có.

"Điều quan trọng hơn nữa, bên cạnh các cầu thủ giỏi chúng ta còn có được HLV với chiến lược tuyệt vời. Khi lần đầu tiên biết đến ông Park Hang Seo, tôi từng nghi ngờ và lo lắng đặt câu hỏi rằng ông ấy là ai, đến từ đâu, thành tích như thế nào? Thời điểm đó, có thể chúng ta cần đến ông ấy như một giải pháp để tìm người thế vai, vì đang mất niềm tin vào các HLV nội. Thế nhưng, khi nhìn thấy kết quả từ một số trận đấu giao hữu giữa VN và một số đội tuyển khác trong thời gian gần đây, tôi đã nhìn thấy tài năng của ông ấy trong vai trò của người cầm quân. Và đến hôm nay thì, điều tuyệt vời nhất đã và đang đến với chúng ta", anh nói.

Tuấn Hưng cũng hy vọng chiến thắng sẽ lặp lại với U23 Việt Nam thêm một lần nữa.
"Chúng ta đã làm được những điều tuyệt vời. Việt Nam chắc chắn sẽ lại có một chiến thắng tiếp theo, có thể lại bằng các lượt sút penalty thần thánh. Nhất định chúng ta sẽ có đủ sức lực, niềm tin, chiến lược để đánh bại đối thủ ở trận chung kết".

Bí mật ít người biết về tuyển thủ U23 Việt Nam - Nguyễn Quang Hải

Những ngày đầu xa gia đình để theo bóng đá chuyên nghiệp, mỗi lần gọi điện về nhà, Quang Hải lại như mếu khóc.

TIN MỚI NHẤT