BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm

Hậu trường 18/05/2018 14:53

Đây là thông tin khiến đông đảo fans hâm mộ bất ngờ. Bởi bộ phim đã lên sóng từ cách đây 15 năm mà đến bây giờ, BTV Hoài Anh mới hé lộ từng đóng phim với Lý Hùng.

Cách đây ít giờ, BTV của chương trình Thời sự Việt Nam bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng nam tài tử Lý Hùng. Kèm theo đó, Hoài Anh chia sẻ dòng trạng thái hoài niệm về thời kỳ tham gia bộ phim "Đô la trắng" cách đây 15 năm cùng nam tài tử.

BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm - Ảnh 1

BTV Hoài Anh hội ngộ Lý Hùng sau 15 năm đóng chung "Đô la trắng"

 "Một trong những vai diễn khá thú vị của mình, một vai diễn phản diện. Một nhân vật hoạt động ngầm trong giới xã hội đen, buôn ma tuý... Cùng với Sáu Hoàng, ông trùm xã hội đen, cả hai là những mắt xích đầu tiên và quan trọng để tìm ra một đường dây buôn ma túy qua biên giới.

Gặp lại anh Lý Hùng, hai anh em cứ cười vui nhắc lại thuở đóng phim ngày ấy. Tự nhiên mà kỷ niệm len lỏi trở về... Mình thử ngồi lục lại, vẫn tìm lại được những hình ảnh này. Ngày đó make up khác bây giờ khá nhiều nhỉ, chân mày mỏng lét, mắt đánh không sâu, môi bợt" - Hoài Anh chia sẻ.

Tiết lộ của BTV Hoài Anh khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Bởi ngoài công việc của một biên tập viên thời sự nổi tiếng, cô cũng đã từng là diễn viên truyền hình. Điều mà sau 15 năm Hoài Anh mới chịu hé lộ.

BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm - Ảnh 2BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm - Ảnh 3BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm - Ảnh 4

BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm - Ảnh 5

Những hình ảnh trong phim "Đô la trắng" của Hoài Anh và Lý Hùng cách đây 15 năm

Trong phim, Hoài Anh vào vai một thành viên thuộc đường dây vận chuyển ma túy quốc tế. Bị đội cảnh sát truy đuổi và bắt giữ tại sân bay, cô thừa nhận hành vi trợ giúp ông trùm mua một đứa trẻ rồi pha ma túy vào sữa bột của đứa bé, để dễ dàng qua mắt lực lượng hải quan. Nhìn lại loạt ảnh cũ, có thể thấy sau hơn 10 năm - nhan sắc BTV Hoài Anh không có nhiều thay đổi. Vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm hiện tại của cô nhận được nhiều lời ngợi khen hơn trước.

BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm - Ảnh 6

BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm - Ảnh 7

Hoài Anh vào vai khá tự tin, chuyên nghiệp từ thần thái gương mặt đến biểu cảm ánh mắt

BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm - Ảnh 8BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm - Ảnh 9BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm - Ảnh 10

BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm - Ảnh 11

Nhan sắc của nữ BTV Thời sự hiện tại và 15 năm trước không có nhiều thay đổi

BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm - Ảnh 12

BTV Hoài Anh đã từng đóng phim với Lý Hùng cách đây 15 năm - Ảnh 13

Ngoài Hoài Anh, Lý Hùng - "Đô la trắng" còn có sự tham gia của Nguyên Vũ, Trung Dũng, Helen Thanh Đào... 

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: "Đơn giản mọi chuyện mỗi khi bất đồng"

Vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Cặp đôi luôn có cách "giữ lửa" trong hôn nhân và khiến khán giả ngưỡng mộ với những khoảnh khắc hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT