BTC 'Trời sinh một cặp' lên tiếng về scandal của Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa

Hậu trường 04/05/2018 06:18

Phía Ban tổ chức đã liên lạc với nam rocker để tìm hiểu thông tin nhưng chưa nhận được câu trả lời nào từ anh.

Scandal vũ công Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, nhiều lần "gạ tình" cô khiến công chúng khá hoang mang. Phía Phạm Anh Khoa cho rằng Phạm Lịch cố tình bôi nhọ danh dự, làm ảnh hưởng đến gia đình anh.

Mới đây, ban tổ chức của Trời sinh một cặp cũng đã lên tiếng về vụ việc trên. Theo ông Trần Anh Dũng - đại diện nhà sản xuất chương trình cho biết, trong quá trình sản xuất và kết thúc phần ghi hình của Trời sinh một cặp, ban tổ chức chưa nhận được phản hồi hay thông tin chính thức nào về những ồn ào vừa qua từ phía vũ công Phạm Lịch và ca sĩ Phạm Anh Khoa.

BTC 'Trời sinh một cặp' lên tiếng về scandal của Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa - Ảnh 1
BTC "Trời sinh một cặp" lên tiếng về scandal của Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa​.

Đại diện nhà sản xuất cho biết thêm: "Liên quan đến vấn đề tế nhị, cả vũ công Phạm Lịch lẫn ca sĩ Phạm Anh Khoa đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, trưởng thành, có cá tính và chính kiến riêng của mình. BTC tôn trọng, để họ thoải mái phát huy hết khả năng và sự sáng tạo nên có những việc BTC không thể trực tiếp can thiệp vào. Thực tế, chương trình đã hoàn thành khâu quay hình, sản xuất và không có bất kỳ vấn đề nghiêm trọng gì xảy ra".

Sau khi Phạm Lịch lên tiếng về việc bị HLV Phạm Anh Khoa gạ tình, có những lời lẽ xúc phạm cô trong suốt quá trình cả hai làm việc cùng nhau, phía đơn vị sản xuất chương trình cũng đã liên lạc với nam ca sĩ để tìm hiểu sự việc. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, phía đơn vị sản xuất vẫn chưa nhận được câu trả lời nào từ Phạm Anh Khoa: "Trong thời gian chuẩn bị cuộc thi, BTC đã chủ động tư vấn, đưa ra những giải pháp phù hợp và tạo điều kiện tốt nhất để các bên hoàn thành công việc. Chúng tôi không chỉ sắp xếp, biên tập theo sát mà còn bố trí phòng tập luyện, phòng thu âm đầy đủ tại trụ sở công ty. Ngoài những buổi tập chính thức ở sân khấu, do nhu cầu của mỗi thí sinh, chiến lược của các HLV khác nhau, họ cũng có thể có thêm những buổi tập riêng lẻ do HLV và thí sinh tự thoả thuận và lên lịch".

Chứng kiến con gái đau đớn vì Phạm Anh Khoa, mẹ Phạm Lịch năn nỉ 'Bỏ qua đi con, nói ra làm gì'

"Tôi chia sẻ với mẹ câu chuyện của mình. Mẹ tôi năn nỉ tôi đừng nói, hãy bỏ qua đi. Tại vì trong giai đoạn gặp chuyện, tôi bỏ ăn, sức khỏe xuống. Mẹ tôi rất lo lắng và hỏi ngược lại rằng tôi nói để làm gì?", Phạm Lịch cho biết.

TIN MỚI NHẤT